Hạng B2
16/4/08
275
403
63
54
Xóa bộ nhớ luôn đi.
Del ISAMCO .
Enter.
Comment Accomplished!
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.681
113
Tại sao mỗi lần vào Merc bảo dưỡng tốn rất nhiều tiền, nhưng ai cũng vui.
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
Lại nữa, lúc bảo dưỡng xong em chạy về không để ý, chiều có việc đi xa xe cứ nhảy tưng tưng. Em nhảy xuống đo áp suất lốp thì ôi thôi toàn 2.8kg mà xe em chỉ cho bơm 2.0kg bánh trước, 2.2kg bánh sau. Lúc đầu em nghĩ do nhiệt độ tăng nên cứ để vậy đi, chiều về cho xe vào hầm chờ đến tối xuống đo lại thì đều 4 bánh 2.5 kg. Thật là chuối quá thể!!!
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.579
2.414
113
49
TP.HCM
Em toàn làm ở đây, nghe các bác chê hoài chắc em cũng né quá
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.681
113
lttvtvn nói:
Lại nữa, lúc bảo dưỡng xong em chạy về không để ý, chiều có việc đi xa xe cứ nhảy tưng tưng. Em nhảy xuống đo áp suất lốp thì ôi thôi toàn 2.8kg mà xe em chỉ cho bơm 2.0kg bánh trước, 2.2kg bánh sau. Lúc đầu em nghĩ do nhiệt độ tăng nên cứ để vậy đi, chiều về cho xe vào hầm chờ đến tối xuống đo lại thì đều 4 bánh 2.5 kg. Thật là chuối quá thể!!!

Áp suất lốp chính xác là bao nhiêu? Vậy mà hôm trước e bơm 2,7 cho 2 bánh sau.
 
Hạng D
8/12/10
2.612
101
63
HCM
CD2345 nói:
lttvtvn nói:
Lại nữa, lúc bảo dưỡng xong em chạy về không để ý, chiều có việc đi xa xe cứ nhảy tưng tưng. Em nhảy xuống đo áp suất lốp thì ôi thôi toàn 2.8kg mà xe em chỉ cho bơm 2.0kg bánh trước, 2.2kg bánh sau. Lúc đầu em nghĩ do nhiệt độ tăng nên cứ để vậy đi, chiều về cho xe vào hầm chờ đến tối xuống đo lại thì đều 4 bánh 2.5 kg. Thật là chuối quá thể!!!

Áp suất lốp chính xác là bao nhiêu? Vậy mà hôm trước e bơm 2,7 cho 2 bánh sau.
Hình như trong Sách HD có đó bác,còn không thì bác xem trên thành cửa.
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
Phong Car nói:
CD2345 nói:
lttvtvn nói:
Lại nữa, lúc bảo dưỡng xong em chạy về không để ý, chiều có việc đi xa xe cứ nhảy tưng tưng. Em nhảy xuống đo áp suất lốp thì ôi thôi toàn 2.8kg mà xe em chỉ cho bơm 2.0kg bánh trước, 2.2kg bánh sau. Lúc đầu em nghĩ do nhiệt độ tăng nên cứ để vậy đi, chiều về cho xe vào hầm chờ đến tối xuống đo lại thì đều 4 bánh 2.5 kg. Thật là chuối quá thể!!!

Áp suất lốp chính xác là bao nhiêu? Vậy mà hôm trước e bơm 2,7 cho 2 bánh sau.
Hình như trong Sách HD có đó bác,còn không thì bác xem trên thành cửa.
Bác mở sách hướng dẫn ra coi đi, PS xăng là 5 bánh đều nhau 2.0kg cho 5 người, nếu toàn tải hay kéo rơ móc thì bánh sau bơm 2.2kg.

Thực ra bơm 2.5 kg thì nó cũng chẳng làm sao đâu nổ lốp cũng do nhiều nguyên nhân (lốp mòn, cũ, bị chém từ trước rồi mà không biết chứ bơm căng hơn xíu cũng trong tầm tính toán của nhà sản xuất thôi. Tuy nhiên, em là em nghi ngờ cái trình độ của nơi này (cả kỹ thuật viên lẫn cố vấn dịch vụ), có vẻ như họ không chịu nghiên cứu sản phẩm mới thì phải, cứ làm như mình nghĩ thôi, thế mới nguy hiểm.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Isamco là cơ sở lớn, gần trung tâm, thợ ổn định , chất lượng làm khách an tâm., nên lúc nào cũng đông.Mình nghĩ vấn đề các bác nêu là thuộc quản lý nhân sự - thợ.Trước đây có lúc đỗ bằng thùng fuy- chất lượng cũng thế- nên chuyển qua Can - nảy sinh vấn đề còn dư lại, lúc này thì đụng chạm đến anh em thợ, không khéo léo lắm. Đúng ra là nhớt dư 0,7 lít phải đổ vào cái can (can 4 lít trống vừa sử dụng) để khách đem về châm dần.Lỗi thì vẫn là lổi, nếu các bác Isamco không kiểm soát được thợ thì có lỗi thôi. Riêng mình vẩn đánh giá chung Isamco cao, vì trong đó nhiều nhóm thợ, nhiều người rất được.Nếu các bác từng đọc bài trên đây khá lâu thì sẽ thấy có khá nhiều trường hợp họ làm bảo hành những chiếc xe 2-3 ngày, cuối cùng phát hiện là lổi chủ xe- vẫn không tính đồng nào, gần đây nhất là trường hợp bác Phongcar:p Mình vào Isamco vài lần với nhiều xe khác nhau; nói chung có một số vấn đề nhỏ ở vài người thợ, nhưng cũng rất nhiều nhân viên nhiệt tình.Đành vậy thôi các bác.
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
@ Bác Trường:Nếu so với dịch vụ của bảo dưỡng TOY thì:
  • Chỗ này kém hẳn độ chuyên nghiệp và phong cách phục vụ (em không nói về trình độ nha bác)
  • Chỗ này "ít minh bạch", em chả thấy chỗ nào niêm yết giá. Chú cố vấn đưa khách hàng ký vào tờ giấy chỉ thấy hạng mục công việc, không thấy giá cả, số lượng chi tiết. Sau khi làm xong mới thấy một list về tiền. Bên Toy em thấy cố vấn đưa ra danh mục công việc, phụ tùng, số lượng, giá cả, tổng tiền trước khi thực hiện lại còn niêm yết công khai trên bảng cho từng loại xe.
  • Về quản lý nhân sự thì đúng như bác nói mà thành công của doanh nghiệp thì phụ thuộc rất nhiều vào cái này thì em nghĩ nếu Isamco không có vị trí đắc địa và nền tảng từ trước thì sập tiệm lâu rồi.
P/S: em post bài này xong thì nhận được PM của bác, em hiểu ý bác nhưng em nghĩ những gì em nói là cảm nhận của em cho anh em đi MIT biết và xử lý. Cafe MIT rất bổ ích nhưng không phải ai cũng tham gia được vì thời gian và khoảng cách ạ.
 
Last edited by a moderator: