Dongzinger nói:Mình cũng đã làm bảo hiểm sơn những chỗ trầy ở nhiều nơi như AMC, ISAMCO...nhưng chưa bao giờ hài lòng khoản sơn xe : vệt chảy, bụi dính tùm lum, dán băng keo không kín loen lởm chởm tùm lum...mỗi lần xong mang xe về là phải bỏ công chà Cana hay xăng mấy chỗ bị nham nhở, riết quen và thôi chấp nhận vậy.
Một phần do là con mình, mình xót, còn anh em thợ, trăm chiếc như nhau làm riết đâm chán. Giữ được lửa nhiệt tình cho từng chiếc xe là điều không tưởng. Ngẫm cái ý bác Trantrongthivn nêu trên là xác đáng đấy ah.
Các bác đi vòng vòng các box khác xem, box nào cũng có những đợt mắng các Dịch vụ đại lý thậm tệ. Xét cho cùng, khâu cuối cùng là con người, mà con người thì có tham, sân si đủ cả; và hệ thống thì ra sức kềm chế, hướng đến cửa họ là đạt yêu cầu chứ không phải tối ưu.
Bản thân nhà máy hay đại lý cũng không muốn và sẽ phạt , điều chỉnh nếu phát hiện.
Mình kỹ một chút thì được việc thôi.
Nếu các bác nghe ở đâu làm tốt, đến làm nhưng dể dãi, thì chỉ một thời gian sau là gara đó tái hiện như thế, các bác phải ý kiến thôi.
Nên là khách thường xuyên của một , hai nơi. Lúc đó thợ sẽ quen xe và sưa chửa cũng tốt hơn.
Last edited by a moderator:
truong195 nói:Dongzinger nói:Mình cũng đã làm bảo hiểm sơn những chỗ trầy ở nhiều nơi như AMC, ISAMCO...nhưng chưa bao giờ hài lòng khoản sơn xe : vệt chảy, bụi dính tùm lum, dán băng keo không kín loen lởm chởm tùm lum...mỗi lần xong mang xe về là phải bỏ công chà Cana hay xăng mấy chỗ bị nham nhở, riết quen và thôi chấp nhận vậy.
Một phần do là con mình, mình xót, còn anh em thợ, trăm chiếc như nhau làm riết đâm chán. Giữ được lửa nhiệt tình cho từng chiếc xe là điều không tưởng. Ngẫm cái ý bác Trantrongthivn nêu trên là xác đáng đấy ah.
Các bác đi vòng vòng các box khác xem, box nào cũng có những đợt mắng các Dịch vụ đại lý thậm tệ. Xét cho cùng, khâu cuối cùng là con người, mà con người thì có tham, sân si đủ cả; và hệ thống thì ra sức kềm chế, hướng đến cửa họ là đạt yêu cầu chứ không phải tối ưu.
Bản thân nhà máy hay đại lý cũng không muốn và sẽ phạt , điều chỉnh nếu phát hiện.
Mình kỹ một chút thì được việc thôi.
Nếu các bác nghe ở đâu làm tốt, đến làm nhưng dể dãi, thì chỉ một thời gian sau là gara đó tái hiện như thế, các bác phải ý kiến thôi.
Nên là khách thường xuyên của một , hai nơi. Lúc đó thợ sẽ quen xe và sưa chửa cũng tốt hơn.
Qua day xem "sang che" ne http://www.otosaigon.com/forum/JOLIE-CẦN-Giải-phóng-m4894627-p2.aspx
Đem xe vô garage giống như người vô bệnh viện vậy mà, phải quen bác sĩ, có gởi trước, hoặc là mối ruột....... Em có thằng bạn nằm BV, nó nói mổi lần em y tá đẩy xe tới là nó chuẩn bị 10 _ 20 ngàn, thấy em cầm ống tiêm nó cười rồi đưa ..... , lần đó em làm êm ru, còn không là quất 1 phát nhỏng đờ ..ít
Đồng ý với a.Đông, cả với bác Trantrongthivn
Tuy nhiên, người ta ra biển lớn, còn vn cứ cái kiểu làm được chăng hay chớ, thì nhớn nên thế lào, được.
Cở nào rồi cũng sẽ đến lúc cấm xe máy. Làm ăn không theo quy chuẩn, cảm tính. Bị mấy cái garrage ra sau nó "cướp" mất khách, thì ráng chịu.
Cái vụ a.Trường mở xưởng là ủng hộ 2 chân lun. Coi gom thóc lúa, cổ đông cổ vắng gì đê a.Trường ới
Tuy nhiên, người ta ra biển lớn, còn vn cứ cái kiểu làm được chăng hay chớ, thì nhớn nên thế lào, được.
Cở nào rồi cũng sẽ đến lúc cấm xe máy. Làm ăn không theo quy chuẩn, cảm tính. Bị mấy cái garrage ra sau nó "cướp" mất khách, thì ráng chịu.
Cái vụ a.Trường mở xưởng là ủng hộ 2 chân lun. Coi gom thóc lúa, cổ đông cổ vắng gì đê a.Trường ới
Dongzinger nói:Đã nói, năn nỉ, đề nghị ....rất nhiều lần là ông truong195 mở garage giúp anh em, là giải quyết phần "gốc", ông ấy không chịu làm, lại đi làm bên sáng chế là phần " ngọn " ;-(
Mình xem lại thông số vỏ PS xăng nhỏ hơn máy dầu (245 và 265 R17), có lẽ vì vậy bơm nhẹ hơn chăng ?
Mình cũng đã làm bảo hiểm sơn những chỗ trầy ở nhiều nơi như AMC, ISAMCO...nhưng chưa bao giờ hài lòng khoản sơn xe : vệt chảy, bụi dính tùm lum, dán băng keo không kín loen lởm chởm tùm lum...mỗi lần xong mang xe về là phải bỏ công chà Cana hay xăng mấy chỗ bị nham nhở, riết quen và thôi chấp nhận vậy.
Một phần do là con mình, mình xót, còn anh em thợ, trăm chiếc như nhau làm riết đâm chán. Giữ được lửa nhiệt tình cho từng chiếc xe là điều không tưởng. Ngẫm cái ý bác Trantrongthivn nêu trên là xác đáng đấy ah.
Dongzinger nói:Đã nói, năn nỉ, đề nghị ....rất nhiều lần là ông truong195 mở garage giúp anh em, là giải quyết phần "gốc", ông ấy không chịu làm,
thuandv nói:Cái vụ a.Trường mở xưởng là ủng hộ 2 chân lun. Coi gom thóc lúa, cổ đông cổ vắng gì đê a.Trường ới
Dongzinger nói:Đã nói, năn nỉ, đề nghị ....rất nhiều lần là ông truong195 mở garage giúp anh em,
Anh Đông đi xe Zinger 3 năm 70.000km có hư gì chưa, anh đi thêm 70.000km và 3 năm kế tiếp cũng không có gì để hư hết.
Các bác khác đi Jolie, Gala Grandis...có bác nào hư đáng kể đâu.
Em làm xe cho các bác chắc vợ con em đói
rồi mai mốt có câu "Nghèo như thợ Mit".
Đem xe vào Isamco, thợ phán thay nhiều thứ lắm. Mấy ông cố vấn cứ theo thợ phán rồi lập báo giá. Hồi mới lấy lại xe cũ, lần đầu đưa vào xem báo giá phụ tùng và công mà giật mình, tưởng đâu mua nhầm xe tệ thế.
Đưa lên nhà máy kiểm tra thấy bình thường, cái nào đến hạn mới thay.
Tiền công và phụ tùng tại Isamco cũng cao hơn tại nhà máy.
Ít xèng nên em không dám vào Isamco nữa.
Theo em thì đại lý Isamco hay AMC cũng như nhau thôi.
Đưa lên nhà máy kiểm tra thấy bình thường, cái nào đến hạn mới thay.
Tiền công và phụ tùng tại Isamco cũng cao hơn tại nhà máy.
Ít xèng nên em không dám vào Isamco nữa.
Theo em thì đại lý Isamco hay AMC cũng như nhau thôi.
3 năm # 70.000 km / 5000km = 14 lần, vị chi gần 5 lần cho 1 năm tui lên gặp ông để cống nộp chi phí. Chưa kể còn nhiều lần ghé để cafe, sửa sang chút ít, vệ sinh, bảo hiểm, thay vỏ, canh chỉnh, độ thêm option, 8888 ...v..v...mấy vụ nầy garage hơn hẳn Đại lý hay Hãng đứt đuôi rồi.
Đó là mình tớ, còn anh em khác, và còn xe hiệu khác nữa chứ có phải cứ Mít đâu, chẳng hạn Hyundai, anh em bà con của Mít.
Tâm lý đi xe ai cũng nói xe mình tốt lắm, tự sướng và để còn bán lại nên cứ im đi, chứ thật ra trăm cái phí cho cái xe mà chỉ cần anh em ruột rà giúp nhau thì dễ dàng hơn.
Cái cần nhất là số khách hàng ruột làm vốn thì ông có rồi đấy ông truong ơi.
Đó là mình tớ, còn anh em khác, và còn xe hiệu khác nữa chứ có phải cứ Mít đâu, chẳng hạn Hyundai, anh em bà con của Mít.
Tâm lý đi xe ai cũng nói xe mình tốt lắm, tự sướng và để còn bán lại nên cứ im đi, chứ thật ra trăm cái phí cho cái xe mà chỉ cần anh em ruột rà giúp nhau thì dễ dàng hơn.
Cái cần nhất là số khách hàng ruột làm vốn thì ông có rồi đấy ông truong ơi.