Em cũng nghĩ như bác. Có cái gì cứ minh bạch ra đây để anh em biết, để Isamco biết. Nếu Isamco cầu thị, thì họ sẽ chấn chỉnh lại. Còn không thì anh em cũng biết mà đi chỗ khác. Mình cứ hay cả nể, chuyện gì cũng lấp liếm thì không tiến bộ được.
Em nghĩ đến những kỳ bảo dưỡng lớn các bác nên xuống nhà máy vẫn hay hơn. Thay nhớt lọc bình thường có thể vô đại lý.Phụ tùng ở đại lý cũng mắc hơn ở nhà máy tầm 20%.
Em nghĩ đến những kỳ bảo dưỡng lớn các bác nên xuống nhà máy vẫn hay hơn. Thay nhớt lọc bình thường có thể vô đại lý.Phụ tùng ở đại lý cũng mắc hơn ở nhà máy tầm 20%.
lttvtvn nói:@ Bác Trường:Nếu so với dịch vụ của bảo dưỡng TOY thì:
P/S: em post bài này xong thì nhận được PM của bác, em hiểu ý bác nhưng em nghĩ những gì em nói là cảm nhận của em cho anh em đi MIT biết và xử lý. Cafe MIT rất bổ ích nhưng không phải ai cũng tham gia được vì thời gian và khoảng cách ạ.
- Chỗ này kém hẳn độ chuyên nghiệp và phong cách phục vụ (em không nói về trình độ nha bác)
- Chỗ này "ít minh bạch", em chả thấy chỗ nào niêm yết giá. Chú cố vấn đưa khách hàng ký vào tờ giấy chỉ thấy hạng mục công việc, không thấy giá cả, số lượng chi tiết. Sau khi làm xong mới thấy một list về tiền. Bên Toy em thấy cố vấn đưa ra danh mục công việc, phụ tùng, số lượng, giá cả, tổng tiền trước khi thực hiện lại còn niêm yết công khai trên bảng cho từng loại xe.
- Về quản lý nhân sự thì đúng như bác nói mà thành công của doanh nghiệp thì phụ thuộc rất nhiều vào cái này thì em nghĩ nếu Isamco không có vị trí đắc địa và nền tảng từ trước thì sập tiệm lâu rồi.