Nếu em là csgt em phat bác lỗi ko nhuông đường người đi bộ hhaha
Phạt tại chổ 200K, hehe.Nếu em là csgt em phat bác lỗi ko nhuông đường người đi bộ hhaha
Lỗi nhận định
Khó có chứng cứ chứng minh.
Chỉnh sửa cuối:
Đương HB gtcc nên điều chỉnh thu hẹp khu vực công viên làm dãi phán cách lại, vừa mở rộng được đường HB để xe lưu thông, vừa tránh hiểu ngầm tại những chổ thế này. Theo tôi cac anh ấy cũng rối khg biết giải quyết làm sao. Nếu xem khoảng giữa này cũng là làn đường thì phải có đèn. Nhưng nếu để đèn sẽ un tắc do chỉ 1 xe 4b chờ đèn thì phía sau đã là giao lộ, các phương tiện khg di chuyển đc. Nếu xem nó là giao lộ , nhưng là giao của 2 làn cách quá xa, vậy phải hiểu tim giao lộ chính là ở giữa chổ này. Như vậy xe bác chủ đi đến giữa và rẽ xéo đâu có sai, chỉ là khg đẹp. Nhắc lại, ngày trước lọc cọc xe đạp khu vực này tôi cũng phải lách xéo qua khi vào khoảng giữa dãi phân cách để rẽ, vì nếu đi thẳng lên rồi rẽ sẽ bị chửi vì cắt đằu xe người ta
Có mà bàn tới tết Congo cũng chưa ra.
Luật thì ban hành chung chung.
NĐ 171 cũng ko cụ thể.
QC 41 thì ko rõ ràng.
GTCC lắp đặt ko đầy đủ.
Đầy đủ ở đây là đi kèm với vạch 1.12 phải có vạch phân làn (vạch liền luôn nha), phải có đèn tín hiệu hoặc biển báo STOP thì CSGT mới xử phạt được, còn ko có thì phạt bằng cái gì. Chỉ dọa được mấy anh yếu luật và dư tiền.
Việc rẽ trái tại các giao lộ là nỗi ám ảnh về ùn tắc và tai nạn ko chỉ ở VN mà có trên toàn thế giới.
Người ta nghĩ ra đủ cách từ đèn lệch pha rẽ trái (VN đã có nhiều tại các giao lộ lớn), cầu vượt, kẽ vạch trong giao lộ rẽ vát 45 độ tránh phía đối diện như trong hình.
Ở VN hiện giờ ta rẽ như này nên dễ va chạm và đối đầu nhau:
Tiến tới người ta còn làm giao lộ kim cương
http://genk.vn/thiet-ke-giao-lo-day...bo-tai-nan-tren-cao-toc-20160526170229295.chn
Với nút giao DDI, những xe đi ra từ hướng nam hay bắc muốn rẽ trái sẽ đi theo đường màu xanh, theo chiều mũi tên đỏ, không hề đụng đầu các xe đi làn đối diện (Vạch màu vàng: nơi các xe dừng chờ đèn đỏ).
Cho nên, bh ai nói thì cứ nói, ai chửi thì cứ chửi, khi không có tình huống gì thì khi rẽ nên nhường xe ngược chiều. Nhưng khi đông xe, kẹt xe thì mạnh ai nấy chạy, sao cho sớm về nhà với vợ.
Luật thì ban hành chung chung.
NĐ 171 cũng ko cụ thể.
QC 41 thì ko rõ ràng.
GTCC lắp đặt ko đầy đủ.
Đầy đủ ở đây là đi kèm với vạch 1.12 phải có vạch phân làn (vạch liền luôn nha), phải có đèn tín hiệu hoặc biển báo STOP thì CSGT mới xử phạt được, còn ko có thì phạt bằng cái gì. Chỉ dọa được mấy anh yếu luật và dư tiền.
Việc rẽ trái tại các giao lộ là nỗi ám ảnh về ùn tắc và tai nạn ko chỉ ở VN mà có trên toàn thế giới.
Người ta nghĩ ra đủ cách từ đèn lệch pha rẽ trái (VN đã có nhiều tại các giao lộ lớn), cầu vượt, kẽ vạch trong giao lộ rẽ vát 45 độ tránh phía đối diện như trong hình.
Ở VN hiện giờ ta rẽ như này nên dễ va chạm và đối đầu nhau:
Tiến tới người ta còn làm giao lộ kim cương
http://genk.vn/thiet-ke-giao-lo-day...bo-tai-nan-tren-cao-toc-20160526170229295.chn
Với nút giao DDI, những xe đi ra từ hướng nam hay bắc muốn rẽ trái sẽ đi theo đường màu xanh, theo chiều mũi tên đỏ, không hề đụng đầu các xe đi làn đối diện (Vạch màu vàng: nơi các xe dừng chờ đèn đỏ).
Cho nên, bh ai nói thì cứ nói, ai chửi thì cứ chửi, khi không có tình huống gì thì khi rẽ nên nhường xe ngược chiều. Nhưng khi đông xe, kẹt xe thì mạnh ai nấy chạy, sao cho sớm về nhà với vợ.
Chỉnh sửa cuối:
Luật gt có đủ, ai than gia gt cũng đã học ...nhưng áp dụng vào ai cũng đòi ưu tiên trc. Nhiều bác cứ nói nhường xe đi thẳng nhưng quên là xe vào giao lộ trc sẽ ưu tiên đi trc. Có nhiều lúc phải buộc miệng chueir thề, xe mình vào giao lộ và đang rẽ, xe hắn chạy ào thẳng tới chấn ngay đầu xe bắt mình phải nhường???? Lúc học ai cũng biết tiên > quyền > hướng nhưng ra đường thì ....toàn ông cố nội người khác
Gặp e e cug đi như bác,cha hiểu ra làm saoBác cứ cho là thế. Em có lấn sang làn ngược chiều nào đâu. Nguyên do là ngay chổ cái giao lộ này, không có kẻ vạch chia hai làn xe chạy ngược chiều nhau. Giống như vào giao lộ, khi đó, bác định nghĩa cho em chạy ngược chiều trong giao lộ nha.
Em nể bác cái vụ luật lắm đấy. Mà vụ này bác đùa hay thiệt vậyVạch 1.12 có thể đứng 1 mình và sẽ có hiệu lực khi có 1 anh áo vàng đứng kèm kế bên...
Nếu thiệt thì em không đồng tình với bác. Luật định rõ là phải có biển STOP hoặc đèn thì vạch mới có hiệu nghiệm. Trường hợp có anh áo vàng thì chúng ta phải ưu tiên tuân theo người điều khiển là đương nhiên, nhưng nếu có cán vạch thì cũng chẳng bắt lỗi đc mình.
Em nể bác cái vụ luật lắm đấy. Mà vụ này bác đùa hay thiệt vậy
Nếu thiệt thì em không đồng tình với bác. Luật định rõ là phải có biển STOP hoặc đèn thì vạch mới có hiệu nghiệm. Trường hợp có anh áo vàng thì chúng ta phải ưu tiên tuân theo người điều khiển là đương nhiên, nhưng nếu có cán vạch thì cũng chẳng bắt lỗi đc mình.
Hihi, bác @diluantran đang troll các anh CSGT đó bác.
Em nể bác cái vụ luật lắm đấy. Mà vụ này bác đùa hay thiệt vậy
Nếu thiệt thì em không đồng tình với bác. Luật định rõ là phải có biển STOP hoặc đèn thì vạch mới có hiệu nghiệm. Trường hợp có anh áo vàng thì chúng ta phải ưu tiên tuân theo người điều khiển là đương nhiên, nhưng nếu có cán vạch thì cũng chẳng bắt lỗi đc mình.
Theo các chỗ gạch đỏ này thì bác hiểu như thế nào?
Luật gt có đủ, ai than gia gt cũng đã học ...nhưng áp dụng vào ai cũng đòi ưu tiên trc. Nhiều bác cứ nói nhường xe đi thẳng nhưng quên là xe vào giao lộ trc sẽ ưu tiên đi trc. Có nhiều lúc phải buộc miệng chueir thề, xe mình vào giao lộ và đang rẽ, xe hắn chạy ào thẳng tới chấn ngay đầu xe bắt mình phải nhường???? Lúc học ai cũng biết tiên > quyền > hướng nhưng ra đường thì ....toàn ông cố nội người khác
Không rõ điều luật nào trong luật GTĐB quy định xe vào giao lộ được ưu tiên vậy bác. Nếu có chắc chỉ đúng ở VN. Mời bác xem cái video ở Mẽo (Châu Âu cũng thế), bác xem cái xe màu trắng nhé.