Xe cỏ đây bác Long, đi về Dalat đường đèo sang số khoẻ re.đi đường đèo xe số tự động mà có lẫy số trên volant thì chạy hết sảy luôn
Hả, mấy a chạy County 29 chỗ mà lại ko biết đổ đèo à? Quá lạ lẫm, hay lại chạy ăn theo chuyến phóng nhanh vượt ẩu, lỗi kỹ thuật chứ?
"Xe At thì Lên D, xuống D là đúng nhưng chưa đủ vì theo cá nhân e thì tùy theo tình hình mà thêm vào D1, D2 hay D3" Chứ để D khơi khơi mà chạy thì tạch.
"Xe At thì Lên D, xuống D là đúng nhưng chưa đủ vì theo cá nhân e thì tùy theo tình hình mà thêm vào D1, D2 hay D3" Chứ để D khơi khơi mà chạy thì tạch.
Anh nào có xe xịn máy mạnh, có trang bị hỗ trợ đổ đèo thật tin cậy hãy làm theo anh này để số D đổ đèo.Đúng thế. Nhân tiện thì bác cũng nên biết rằng, D nó éo phải là số đâu. Xe có hộp số MT hay còn gọi là số sàn, thường có số tới từ 1-5 và 1 số lùi R, và người lái phải chuyển số. Còn xe có hộp số AT, nó có số lùi R và các số tới từ 1-4 hoặc xe xịn có thể đến 7, 9 số gọi chung là chế độ D ( drive - chạy tới) nhưng nó tự chuyển số chứ người lái ko phải chuyển. Đi xe số tự động thì chỉ điều khiển ga, phanh hợp lý, thế là đủ.
Anh nào xe không được như vậy đừng làm liều theo anh này để số D đổ đèo có ngày chít.
RR đổ dốc còn bị lật trên đường đèo Sapa kìa.
xúi bậy, hết hồn cách xúi của bácĐúng thế. Nhân tiện thì bác cũng nên biết rằng, D nó éo phải là số đâu. Xe có hộp số MT hay còn gọi là số sàn, thường có số tới từ 1-5 và 1 số lùi R, và người lái phải chuyển số. Còn xe có hộp số AT, nó có số lùi R và các số tới từ 1-4 hoặc xe xịn có thể đến 7, 9 số gọi chung là chế độ D ( drive - chạy tới) nhưng nó tự chuyển số chứ người lái ko phải chuyển. Đi xe số tự động thì chỉ điều khiển ga, phanh hợp lý, thế là đủ.
Khi bác đổ đèo,đổ dốc mà dùng số D,bác khỏi cần điều khiển ga,em đảm bảo với bác xe của bác theo quán tính sẽ lao đi như tốc độ viên đạn,lúc đó bác chỉ còn cách dùng phanh để hãm xe liên tục vì bác nhả phanh là xe bác sẽ dzọt tiếp rồi bác lại phanh tiếp..Đúng thế. Nhân tiện thì bác cũng nên biết rằng, D nó éo phải là số đâu. Xe có hộp số MT hay còn gọi là số sàn, thường có số tới từ 1-5 và 1 số lùi R, và người lái phải chuyển số. Còn xe có hộp số AT, nó có số lùi R và các số tới từ 1-4 hoặc xe xịn có thể đến 7, 9 số gọi chung là chế độ D ( drive - chạy tới) nhưng nó tự chuyển số chứ người lái ko phải chuyển. Đi xe số tự động thì chỉ điều khiển ga, phanh hợp lý, thế là đủ.
Nếu bác chuyển số L,hoặc số S,hoặc số M..và trước khi chuyển số bác đạp nhẹ chân phanh cho xe đạt tốc độ như bác muốn lúc đó bác sẽ dễ dàng điều khiển chân ga khi đổ đèo,đổ dốc..bác sẽ hiếm khi phải dùng đến chân phanh!Việc đổ đèo phải dùng chân ga để chạy là quan trọng đơn giản là vì khi bác còn dùng chân ga để đổ đèo,đổ dốc điều đó có nghĩa là chiếc xe đang nằm trong sự kiểm soát của bác một cách chắc chắn,bác đang kiểm soát tốt tốc độ của xe!Nếu về số quá thấp thì đổ dốc xe sẽ gằn và khó chạy,vì thế cho nên dù bác chạy xe số AT hay MT thì luôn phải ghi nhớ tốc độ và cấp số phải phù hợp là vậy..
Bác Cá Mập đổ đèo xài D mới sợ!!!
Bác đi đèo nào rồi? Tà tà đèo Bảo Lộc em không nói. Khánh Vĩnh thì khá dài, nhưng có thể so đèo từ Kontum ra Quảng Nam, cả trăm km toàn đèo là đèo, xài D và thắng thì trôi tuột xuống vực ở 10km đầu, thắng cháy sạch thành than mất tác dụng luôn. Mà đèo trong này thì chả có tuổi gì với dàn đèo Tây Bắc Đông Bắc.....
Các tài xe khách em không dám bàn nhé, bạt mạng, vượt ẩu...
Bác đi đèo nào rồi? Tà tà đèo Bảo Lộc em không nói. Khánh Vĩnh thì khá dài, nhưng có thể so đèo từ Kontum ra Quảng Nam, cả trăm km toàn đèo là đèo, xài D và thắng thì trôi tuột xuống vực ở 10km đầu, thắng cháy sạch thành than mất tác dụng luôn. Mà đèo trong này thì chả có tuổi gì với dàn đèo Tây Bắc Đông Bắc.....
Các tài xe khách em không dám bàn nhé, bạt mạng, vượt ẩu...