Hạng D
26/6/11
3.162
2.204
113
Đà Lạt 0918.525.070
không phải khen xe nhật nhưng năm trước ông anh chạy con Forte đi làm ngày 50km cả đi - về ( đà lạt - cầu đất ) đường xấu kinh. chạy có vài tháng thì em Forte ( mua new ) xuống kinh khủng. ông sợ quá bán đi mua con Corolla GLI 2000 chạy phe phé.
nhà em có Mazda và Gentra nha các bác, em ko anti thằng nào cả
 
Hạng D
24/3/13
2.323
2.197
113
E nhầm, 3/4 mới đúng, Kia K3 so với Altis.
Ko phải bác nhầm đâu, khi bác viết chắc bác phải có tư duy rồi,cái này mà nói nhầm thì ko ai tin đc đâu, em nghĩ là bác cho rằng trên này toàn là gà ko , ko ai biết gì nên bác viết thế ai dè bác Lucky đưa ra cái bằng chứng thuyết phục quá , bác phải nói vậy thôi .
 
Hạng D
21/10/10
1.154
3.893
113
Em tin là chất lượng k3 không thể bằng altis! Tiền thân của k3 đời 2000 chắc giá trị chưa bằng nửa corola cùng đời. Ngay cả forte cũng mất giá ghê luôn, mà mất giá phần nhiều là xe xuống cấp nhanh.

Ông nội bác thua ông nội người ta, cha bác k hơn cha người ta, bác có chịu mặc định là bác thua người ta k?
Tiền ai nấy xài, hồn ai nấy giữ, dìm hàng nhau làm gì :D
 
Hạng B2
10/12/14
440
711
93
Thương hiệu là yếu tố lớn nhứt làm cho giá cả chênh lệch.
bác hãy lấy ví dụ là cùng cái túi xách da nhưng của thằng lu i vu ton hay hơ méc cao gấp mấy lần cái túi cùng loại cùng chất liệu của thằng charles & keith, rõ ràng là cái brand name của thằng lu ịt vu ton nó làm tốt, xây dựng tốt thương hiệu.
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Cty em mua 2 xe nâng trong cùng 1 năm,cùng loại 7ton,cùng các tính năng,làm việc như nhau.2 năm đầu chạy xe nào cũng ngon nhưng từ năm thứ 3 trở đi thì xe TCM gần như không khác mấy nhưng xe DEAWOO thì tay lái nặng dần,chân thắng nặng dần và hiệu lực kém.
Đến năm thứ 5 thì DEAWOO phải làm máy vì yếu,khói và ăn nhớt.Năm thứ 8 thì DEAWOO chuẩn bị làm máy lần 2 trong khi TCM vẫn chưa có tên trong dự trù s/c lớn.
Quên nói điều nữa là giá mua DEAWOO chỉ 2/3 TCM mà thôi.
 
Hạng D
30/6/07
1.404
1.265
113
TP.HCM
Em thấy lúc nào có thớt bàn về xe Hàn là y như rằng có biến hà,nếu xài tốt ngta tín nhiệm ngta mua tiếp,tiền của ngta ,ngta tự quyết định, trước khi mua ngta cũng tìm hiểu kỹ rồi mới quyết định,có mấy bác sao hay dạy khôn ngta chi ko biết.Nhờ cái cuồng đó mà mấy hãng mới coi thường khách hàng xe cả tỷ mà thiếu thốn option tùm lum,thiếu cả hệ thống an toàn cơ bản nhất,đã vậy còn mãn nguyện tự hào mua đi bán lại sau này ko lỗ :) ai bảo em cuồng xe Hàn em chịu,tại có cuồng Nhật nên mới có cuồng Hàn :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
14/3/14
514
1.138
93
Thương hiệu là yếu tố lớn nhứt làm cho giá cả chênh lệch.
bác hãy lấy ví dụ là cùng cái túi xách da nhưng của thằng lu i vu ton hay hơ méc cao gấp mấy lần cái túi cùng loại cùng chất liệu của thằng charles & keith, rõ ràng là cái brand name của thằng lu ịt vu ton nó làm tốt, xây dựng tốt thương hiệu.
anh Tèo hăng rết bán lạc xoong ở chợ trời có bán túi hơ méc xịn không mà rành vậy?
 
Hạng D
4/2/14
2.878
3.542
113
không phải khen xe nhật nhưng năm trước ông anh chạy con Forte đi làm ngày 50km cả đi - về ( đà lạt - cầu đất ) đường xấu kinh. chạy có vài tháng thì em Forte ( mua new ) xuống kinh khủng. ông sợ quá bán đi mua con Corolla GLI 2000 chạy phe phé.
nhà em có Mazda và Gentra nha các bác, em ko anti thằng nào cả

Mazda là đời sau của Gentra phải không bác, sao dạo này em thấy cái xe này chạy nhiều, họ cũng kết xe Hàn ghê, nghe nói Trường Hải hay Thạco gì đó làm.
 
Hạng B2
20/4/15
345
278
63
xe hàn phải rẻ hơn xe nhật 20-30%, cũng giống xe nhật rẻ hơn xe đức vậy thôi, cùng cấu hình mà đồng giá thì có quỷ mới mua?! xứ nghèo xe sử dụng nhiều công nghệ lạc hậu, giá cả đắt đỏ xe hàn mới có nhiều cơ hội.