Hạng F
22/7/13
9.378
45.151
113
Em thấy lúc nào có thớt bàn về xe Hàn là y như rằng có biến hà,nếu xài tốt ngta tín nhiệm ngta mua tiếp,tiền của ngta ,ngta tự quyết định, trước khi mua ngta cũng tìm hiểu kỹ rồi mới quyết định,có mấy bác sao hay dạy khôn ngta chi ko biết.Nhờ cái cuồng đó mà mấy hãng mới coi thường khách hàng xe cả tỷ mà thiếu thốn option tùm lum,thiếu hệ cả hệ thống an toàn cơ bản nhất,đã vậy còn mãn nguyện tự hào mua đi bán lại sau này ko lỗ :) ai bảo em cuồng xe Hàn em chịu,tại có cuồng Nhật nên mới có cuồng Hàn :)
Ối để ý mần răng bạc ơi! Ông ks Tạch lôi bằng chứng rành rành bắt Toy làm sphẩm tốt cho người tiêu dùng kà, dzồi sao!?
Bgio chúng vô tình hưỏng lợi chiếc xe an toàn hơn trc, chúng nó quay qua cắn luôn anh Tạch với lý lẽ: nào là ăn cây nào rào cây đó, nào là phản chủ v.v...! Nhiều thánh phải nói là "cuồng dại" luôn đới chớ.
 
Hạng B2
2/4/15
331
456
63
48
Đà Nẵng
vntimes.com.vn
Đã xa rồi cái thời xe đạp treo dàn bếp chờ con lớn để lấy đi học, công nghệ ngày càng phát triển, chạy con xe 3 năm thấy lạc hậu đổi con khác cho rồi, thích con nào mua con đó, làm gì mà cực khổ ôm cho lâu, mười năm chạy 1 chiếc ko chán hay sao vậy mấy pa
 
L_P
Hạng B2
30/12/13
165
109
43
Xe hàn chạy taxi đầy, ra Hà Nội mà coi

Xe hàn làm xe tải đầy, coi khắp VN
 
  • Like
Reactions: virgo
Hạng D
31/8/10
1.559
1.907
113
Ông anh em có chiếc Captiva (k bít có sếp vào xe Hàn hay Mỹ) mua từ 2007 chạy mới có hơn... 200k. Những năm 2009-2010 ông đi Lào như cơm bữa mà chưa hư gì lớn trừ mấy cái cảm biến ABS và tiêu hao nhiên liệu là 11-11,5L/100km (ở BMT) nha. Bây giờ ông mua thêm con Mazda nhưng vẫn giữ nó lại chứ k muốn bán.
 
  • Like
Reactions: virgo
Hạng C
14/3/14
514
1.138
93
Ối để ý mần răng bạc ơi! Ông ks Tạch lôi bằng chứng rành rành bắt Toy làm sphẩm tốt cho người tiêu dùng kà, dzồi sao!?
Bgio chúng vô tình hưỏng lợi chiếc xe an toàn hơn trc, chúng nó quay qua cắn luôn anh Tạch với lý lẽ: nào là ăn cây nào rào cây đó, nào là phản chủ v.v...! Nhiều thánh phải nói là "cuồng dại" luôn đới chớ.
chửi kinh quá ấy
thà chửi lầm hơn bỏ sót nhỉ
ấy có chắc mấy anh chửi anh Tạch vậy đìu là fan xe Nhựt hong
 
Hạng D
24/3/13
2.323
2.197
113
Thật ra em là người đi mua xe trước khi mua xe em nghiên cứu rất nhiều bài trên này thì thấy rất ít bài phê phán xe Hàn , cũng như rất ít bài của các bác đi xe Toy ( em ko nói đi xe Nhật vì hình như các hãng khác cả Nhật Hàn đều chống 1 mình Toy) chê xe Hàn và không có bài nào của các bác đi xe Toy chê hoặc mạt sát người mua xe Hàn , chỉ có chiều ngược lại rất là nhiều , nhiều đến nổi lúc đầu em ko định mua Toy nhưng thấy nhiều bài chê dữ quá em mơi để ý Toy và qđ về đội Toy.
Ý kiến cá nhân em thấy xe Hàn như sau :
- rất ok, từ mẫu mã đến option ko có gì chê cả.
- công nghệ mới, hiện đại.
- A Hải rất năng động và có chính sách quá tuyệt , ảnh đến sau nhưng có thể nói qua mặt Chevrolet, Honda , Mit, For . Có thể nói xe của a Hải (Kia) đã qua mặt xe Nhật (trừ Toy).
- Nhờ có xe Hàn mà thị trường thêm nhiều lựa chọn , cạnh tranh dẫn đến người tiêu dùng có lợi hơn. Nhất là thị trường xe dòng thấp như Cruze, Forte... Ko để 1 mình Vios và Citi khống chế thị trường ( dù gần đây doanh số vios rất cao nhưng các xe Hàn cũng giành thi phần tương đối).
- giờ đây trên thị trường xe Hàn đã có thị phần lớn, nếu ko kể Toy thì có thể nói hơn hẳn xe Nhật còn lại
- Em ko co ý kiến về cái xe , chỉ có mấy bác ủng hộ xe Hàn phát biểu ko đúng mực cho lắm, các bác cứ chê xe Toy thoải mái, ko ai nói gì cả, chỉ có điều các bác đừng có nói về người mua xe. Xe Hàn cũng tốt , xe Nhật cũng tốt, xe Đức cũng tốt, mỗi người có sở thích riêng, phong cách riêng , họ toàn người khôn cả đấy , cho nên em thấy rất ko đánh giá cao bác nào hay phê phán người mua xe (xin lỗi em nói rất thật).
Em muốn lý luận rõ chỗ này .
- 1 chiếc xe 1 triệu đô vậy ta nghĩ họ thế nào, thật sự giá trị sử dụng có gấp 20 lần chiếc Sonata , gầm thì thấp, ko có đường để đi, chi phí bảo trì cao phức tạp sao có người mua (như bác Hangxanh chơi RR chẳng hạn), chúng ta có nên nghĩ họ có khùng không? Chúng ta có nên nghĩ họ làm cời đầu lại đem tiền nuôi mấy thằng tư bản ko?
- mua cai túi xách LV cả tỉ ta có thể quy họ khùng không , tại sao phải bỏ tiền mua cái thương hiệu , thương hiệu có cái quái gì mà phải bỏ tiền mua nó! Vâng đó là suy nghĩ kéo ngành sản xuất nói riêng và kinh tế đất nước trì trệ đó mấy bác. Thương hiệu rất quan trọng, chỉ có làm ăn đàng hoàng mới có thương hiệu, và thương hiệu là 1 giá trị vô cùng lớn . Điều này này nếu nói rõ thêm sẽ mất lòng mấy bác .
Do đó cho nên dù xe Hàn rất tốt, nhiều ưu điểm nhưng khi xác định giá phải biết mình là ai , nếu không sẽ thất bại=> một số loại xe có giá thấp hơn Toy rất thành công . Nhưng xe nào tụ tin thái quái thì thất bại thảm hại VD : Cap doanh số 1 tháng 1 con số, Sonata doanh số rất thấp...
Dù vậy em rất mong thị phần xe Hàn ngày càng tăng, điều này chắc chắn sẽ đem nhiều lợi ích cho khách hàng .
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
31/5/14
3.510
4.348
113
anh đang chạy cam níu m không nhầm
máy thì xe nào theo thời gian cũng sẽ xuống cấp
nhưng ăn nhau là thằng nào cày lỳ hơn thôi
trách sao bọn taxi và dịch vụ nó tòn chọn xe Nhựt

xe máy móc càng đơn giản thì càng bền thôi bác, Toy cũng nhắm đến hướng đó do đó xe toy công xuất không mạnh bằng những thằng cùng cấp nhưng bền hơn
 
Hạng D
31/5/14
3.510
4.348
113
Ối để ý mần răng bạc ơi! Ông ks Tạch lôi bằng chứng rành rành bắt Toy làm sphẩm tốt cho người tiêu dùng kà, dzồi sao!?
Bgio chúng vô tình hưỏng lợi chiếc xe an toàn hơn trc, chúng nó quay qua cắn luôn anh Tạch với lý lẽ: nào là ăn cây nào rào cây đó, nào là phản chủ v.v...! Nhiều thánh phải nói là "cuồng dại" luôn đới chớ.

bữa em chạy với phù tủn, 2 chiếc chạy ngang nhau ở đường Bình Dương. Lúc đó tốc độ tầm 70-80km/h, đang thử lửa với nhau thì đèn đỏ. Em rà thắng và xe ngừng ngay mức trắng, còn ông kẹ phò tủn thắng lết bánh, sau khi ngừng lại thì phù tủn vượt qua trụ đèn giao thông luôn.Thấy ớn thật, thế mà nhiều người cứ cho cái thắng đùm an toàn không thua kém gì cái thắng dĩa và còn tung hô cái thắng đùm nữa nản thật.