Hạng D
5/2/15
3.615
6.489
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Ông nội bác thua ông nội người ta, cha bác k hơn cha người ta, bác có chịu mặc định là bác thua người ta k?
Tiền ai nấy xài, hồn ai nấy giữ, dìm hàng nhau làm gì :D
Bác nói không có logic, vấn đề kỹ thuật nó khác với di truyền. Tung Cẩu có tàu vũ trụ nhưng công nghiệp ô tô vẫn lẹt đẹt, chúng nó SX tàu ngầm nhưng tàu sân bay phải đi lừa mua về để học lỏm? Lý thuyết có thể hiểu nhưng để thực hành tốt thì cần thời gian khá dài (kinh nghiệm). Ngành công nghiệp nặng không thể cất cánh chỉ trong vài năm?
Em không đủ khả năng để dìm nổi hàng ai cả, vấn đề từ thực tế thấy thế thôi. Nhưng thấy bác có vẻ thích cay cú giúp cho người Hàn Quốc nhỉ? Nếu bác bị người khác đào mộ cụ tổ nhà bác lên để nói chuyện với bác Thì bác thấy thế nào? Chuyện trên os chúng ta nói chuyện với nhau không liên quan đến nòi giống, lần sau đề nghị bác commen trính dẫn nên tôn trọng người khác, đó là bác đã tôn trọng chính mình. Thân ái!
 
Hạng D
23/3/15
1.268
3.905
113
Theo cá nhân em thì thấy thế này, xe Hàn Quốc (như KIA, Hyundai, Samsung,...) có lẻ cũng đã khẳng định được tên tuổi mình trong thời gian vừa qua ở các thị trường từ nhỏ (Việt Nam) đến lớn (như Bắc Mỹ, Châu Âu,...) bằng công nghệ, bằng option và phần nào đó là chất lượng dịch vụ hậu mãi,... Giống như nhiều bác hay đề cập là cùng phân khúc và tương đương giá thì dứt khoát xe Hàn Quốc có nhiều option đồ chơi hơn xe Nhật Bản.
Tuy nhiên, các hãng xe Hàn Quốc cũng đừng nên quá chú trọng nhiều về option đồ chơi nữa, cũng đã đến lúc họ phải đầu tư nhiều hơn để chứng tỏ sức mạnh và độ bền của động cơ, sự hoạt động ổn định của tổng thể xe, chất lượng khung gầm... tức là nên đầu tư vào chiều sâu nhiều hơn chứ không nên tốn quá nhiều vào các đồ chơi kiểu như Sunroof Panorama hay nút bấm cảm ứng trên vô lăng, đặc biệt là đối với những thị trường mới và còn bị ảnh hưởng xe Nhật nặng nề như Việt Nam.
 
Hạng C
14/3/14
514
1.138
93
xe máy móc càng đơn giản thì càng bền thôi bác, Toy cũng nhắm đến hướng đó do đó xe toy công xuất không mạnh bằng những thằng cùng cấp nhưng bền hơn
chỉ là 1 trong nhiều yếu tố
nhưng yếu tố quan trọng quyết định độ bền của máy phải kể đến là công nghệ chế tạo ra vật liệu cấu thành động cơ và gia công cơ khí chính xác
 
Hạng F
22/7/13
9.378
45.151
113
Theo cá nhân em thì thấy thế này, xe Hàn Quốc (như KIA, Hyundai, Samsung,...) có lẻ cũng đã khẳng định được tên tuổi mình trong thời gian vừa qua ở các thị trường từ nhỏ (Việt Nam) đến lớn (như Bắc Mỹ, Châu Âu,...) bằng công nghệ, bằng option và phần nào đó là chất lượng dịch vụ hậu mãi,... Giống như nhiều bác hay đề cập là cùng phân khúc và tương đương giá thì dứt khoát xe Hàn Quốc có nhiều option đồ chơi hơn xe Nhật Bản.
Tuy nhiên, các hãng xe Hàn Quốc cũng đừng nên quá chú trọng nhiều về option đồ chơi nữa, cũng đã đến lúc họ phải đầu tư nhiều hơn để chứng tỏ sức mạnh và độ bền của động cơ, sự hoạt động ổn định của tổng thể xe, chất lượng khung gầm... tức là nên đầu tư vào chiều sâu nhiều hơn chứ không nên tốn quá nhiều vào các đồ chơi kiểu như Sunroof Panorama hay nút bấm cảm ứng trên vô lăng, đặc biệt là đối với những thị trường mới và còn bị ảnh hưởng xe Nhật nặng nề như Việt Nam.
Hay quớ! Hì hì! Tks đóng góp!
Nhưng mình ko thích sự cuồng tín thái quá:
1. Giá trị sử dụng cá nhân: gặp tx già ôm chiếc xe Fo tủn hơn tỏi chạy đường Nguyễn Tất Thành với speed 30km/h tránh em sinh viên mà lật nhào, mình thật là ác cảm với chất lượng kém, ko xứng với đồng $ bỏ ra mua nó! Rồi n vụ nữa, nên mình quyết đã xài thì ko bgio là Toy LD; hoạ chăng Toy nhập Mẽo cuốc thì chơi!
2. Nhưng mặt khác về giá trị sử dụng trong kinh doanh thì rất hot, vì dễ sửa ráp cái ji vô cũng chạy đc, v.v... khi thanh lý lại đc giá hời!
 
Hạng C
9/1/15
586
3.818
93
HCM
Mazda là đời sau của Gentra phải không bác, sao dạo này em thấy cái xe này chạy nhiều, họ cũng kết xe Hàn ghê, nghe nói Trường Hải hay Thạco gì đó làm.
Đời sau của Gentra là Aveo nhé bác, không phải Mazda