Hạng F
1/6/15
5.526
29.160
113
Em được mời lên 28 Nguyễn Thiện Thuật, chắc không phải đội Cát Lái rồi.
Uh, em cũng nghe nói bên đó rất ít khi chịu đưa cho mình giấy biên nhận dù rằng bên qui định của luật khiếu nại 2012 phải tiếp nhận đơn khiếu nại và trả lời bằng văn bản.
Ngày mai em lên nộp đơn sớm trên đội vậy. Thanks bác
Đội quận BT đó bác.
 
Hạng D
11/3/15
1.875
5.455
113
xe 2b chạy sau lưng chứ chạy đâu. Khi nào vào lane trong mà không chạy gây cản trở lưu thông mới đáng phê phán, còn cùng lưu thông thì cản trở ai vậy bác.
Không nói chuyện theo luật đúng hay sai. Khi di chuyển vào lane trong, tốc độ di chuyển của 4b chỉ bằng 1/3 2b nhưng lại chiếm hết lane và không bao giờ nhường đường cho 2b vượt. Do đó 2b sẽ bị cản trở. Theo nguyên tắc giao thông kiểu Tức nước vỡ bờ ở Việt Nam thì khi 2b bị cản sẽ lấn sang làn ngoài và lấn làn ngược chiều dẫn đến tắc đường càng lúc càng nghiêm trọng.
 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.160
113
Mấy vụ này nhùng nhằng hoài mà ... không có hồi kết, chả biết đâu mà lần, em có mấy thắc mắc mời các bác chém mạnh vào, gạch đá bao nhiêu cũng được:
- Dù đường hai làn, xe 4b có được phép đi cũng không nên đi như vậy, 2b biết đi đường nào??? em thường hay đi NH Thọ, có hôm đông đường hai làn thành 3 làn 4b luôn?! 2b đi trên lề, chưa hết, có 4b (taxi) còn leo lề đi luôn mới ghê chứ (đoạn trước Sunrise), đúng là pótay. Mấy bác thấy sao??? đã đi 4b thì không vội được đâu, muốn nhanh thì 2b, hehe
- B Quản lý điễn đàn sao không vì anh em memebers, đại diện gởi một công văn chính thức cho ban ATGT hoặc GTCC, hỏi rõ trắng đen để mọi người còn biết mà lần. Nếu ban ATGT/ GTCC không trả lời được thì hỏi lên cấp cao hơn, còn không nữa thì hỏi .... bác #. Thiết nghỉ chuyện này trong tầm tay của các bác trển mà, em còn nhớ đâu đầu năm ngoái diễn đàn OS còn có các chương trình gì đó đồng hành với ban ATGT quốc gia hay thành phố mà, chắc cũng có mốio quan hệ
Mời các bác bình loạn
Em thật với bác, em đi 2B nhiều hơn 4B nhưng câu trả lời cho câu hỏi 2B đi đường nào là 2B cứ xếp hàng sau xe 4B. Đâu nhất thiết phải qua mặt chi rồi leo lề?
 
Hạng D
9/2/11
3.420
870
113
Sài Gòn
Chào máy Bác,
Mình thấy mấy cái vụ 2 lane mà cứ vô lane 2 chạy rồi bị bắt, mặt dù ko có biển báo.
Bác thử nghĩ xem lane trong toàn xe honda. lane ngoai xe đứng yên, Bác cứ vô đó chạy thử hỏi rồi xe honda người ta chạy làm sao. Chậm 1 tí có sao đâu
Chào bác, cơ bản thì em cũng ok như bác,
Nhưng em hay chạy đg Luỹ Bán Bích, có 1 vài lần e bị xe trước cản với tốc 15-20km/h, em cố nhẫn nại đi theo 1 khoảng khá lâu. Em cũng ko hiểu sao có nhìu người chạy như vậy (trước xe họ trống nha, ko phải 1 hàng xếp dài)
Nhưng rùi em cũng mất kiên nhẫn, trộn qua làn trong bên phải (làn xe máy) để đi qua, rùi lại về lại ngoài con lươn :(
 
  • Like
Reactions: tuyettinhca
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
chơi tới bến đi bác. nếu sai thì mọi người học hỏi rút kinh nghiệm, nếu bác đúng thì yêu cầu các anh xxx đừng làm khó các bác tài nữa, phiền lắm, còn thời gian kiếm cơm nữa chứ đâu rảnh hầu các anh xxx hoài
 
Hạng D
15/6/11
4.630
816
113
41
Em nghĩ bác đã chuẩn bị rồi thì cứ làm cho tới nơi. Để xem kết quả như thế nào rồi sau này mình có kinh nghiệm xử lý. Chúc bác may mắn.
 
  • Like
Reactions: thuduc.car
Hạng D
4/9/13
1.283
1.120
133
Chỗ này 2 làn, mình đi mấy lần đứng làn trong luôn nhưng chưa gặp xxx!
 
Hạng D
24/5/13
1.196
1.649
113
Nói chung ko cấm thì cứ chạy, mà vào làn trong thì tranh thủ đi nếu ko kẹt xe, còn lề mề thì e ghét lắm, e thường đi xe máy, gặp nhiều trường hợp xe taixi chạy làn trong (dc phép chạy) nhưng kiểu sợ công an lấy ra ko ra, vô không vô cứ lỡ cỡ là e bực mình chạy lên xếp kiếng hậu bên phụ vô cho bỏ ghét, nhiều lúc xe oto nhiều xe máy ít thì nên linh động di chuyển 2 làn oto cho giải phóng bớt lượng xe, mà nguyên nhân kẹt là do xe máy chen lấn lộn xộn bên làn ngược chiều chứ ko ai hết. Chỉ cần người đi xe máy chịu xếp hàng là sẽ đi nhanh thôi
 
Hạng B2
16/1/15
138
222
43
Cái đoạn đường này cỡ tầm 8h30 thì xe tải, xe con xếp hàng dài lắm. Đoạn đầu em còn bám rồng rắn theo xe chứ tới cái giao lộ chuyển thành 2 làn, lúc nào làn trong sát lề ít xe, em lại đi làn trong, đạp từ từ qua giao lộ. Nếu làn trong đông xe, em cứ chạy thẳng làn ngoài. Nếu làn trong có thể di chuyển thuận lợi tại sao mình không đi, vừa sử dụng được tối đa diện tích mặt đường. Xét cho cùng thì em cũng tiết kiệm được thời gian không chỉ cho em mà cho nhiều bác khác và tránh lảng phí cho xã hội đó chứ. Một giây của em không quí chứ có bác nào đó nhiều khi là tiền tỉ. Em ghi nhận ý kiến một số bác là không nên đi làn trong để dành đường cho xe máy. Nhưng xét về tình thì như vậy còn về lý thì không được. Nếu đã ra được biên bản xử phạt thì phải có qui định lỗi cụ thể nào chứ không có chuyện ngồi lại rồi nói chuyện anh nên làm này làm kia, vậy sinh ra luật để làm gì.