RE: LĂN TĂN CHÚT VỀ ĐỘ CỨNG CỦA INNOVA
đúng thật là phần trước của Innova không cứng lắm. tui đã chứng kiến Innova ủi đít Laccetti, kết quả là đầu Innova bẹp rúm mà đít Laccetti chả sao cả. chẳng lẽ Innova không cứng bằng Laccetti. theo ý kiến chủ quan của tui thì vỏ thân xe của hai thằng này được dập từ thép cuộn mỏng như nhau nhưng có lẽ Innova có cấu tạo " hấp thụ xung lực" để khỏi tác động đến người lái nên đầu nó móp để người lái an toàn thôi. trước đây cũng có xe có vỏ làm bằng nhựa tổng hợp như Saturn, bằng bìa carton như Tramban của CHDC Đức nhưng không có thống kê nào về độ an toàn của hai xe này nên không thể xác định vỏ thân xe mỏng liên hệ như thế nào đến độ an toàn của hành khách trong xe.
đúng thật là phần trước của Innova không cứng lắm. tui đã chứng kiến Innova ủi đít Laccetti, kết quả là đầu Innova bẹp rúm mà đít Laccetti chả sao cả. chẳng lẽ Innova không cứng bằng Laccetti. theo ý kiến chủ quan của tui thì vỏ thân xe của hai thằng này được dập từ thép cuộn mỏng như nhau nhưng có lẽ Innova có cấu tạo " hấp thụ xung lực" để khỏi tác động đến người lái nên đầu nó móp để người lái an toàn thôi. trước đây cũng có xe có vỏ làm bằng nhựa tổng hợp như Saturn, bằng bìa carton như Tramban của CHDC Đức nhưng không có thống kê nào về độ an toàn của hai xe này nên không thể xác định vỏ thân xe mỏng liên hệ như thế nào đến độ an toàn của hành khách trong xe.