Hạng C
28/11/06
865
23.081
93
53
RE: LĂN TĂN CHÚT VỀ ĐỘ CỨNG CỦA INNOVA

Sorry bác 911. Nhầm:mad::mad:

Forward to bác Anhemvietnam
Trích đoạn: smartcar

Bác 911đừng nóng quá mà mất bình tỉnh, Pls calmdown

quote:

Trích đoạn: nineeleven

Theo như em hiểu làm vỏ xe mỏng có 2 cái lợi , thứ nhất : nhẹ , đỡ tốn xăng và vật liệu , thứ hai : khi tai nạn thì xe sẻ "hấp thụ" (absorb) "năng lượng" (energy) va chạm giữa 2 xe mà không chuyền năng lượng đó vào người trong xe . Bởi vậy khi những chiếc xe F1 va chạm thường là tan ra không còn mảnh nào cả .

nhất trí với bác !!!
còn thấy các bác khác nói, em chỉ biết câm nín
xe nhà em mới tán vào cây phượng, móp hẳn 1 bên , tài xế lấy búa gõ nhẹ lại, phục hồi "nhun nhan" như xưa, khỏi tốn tiền tút

Bác công nhận rằng vỏ INNOVA mỏng và đó lại là một ưu điểm!:D

vậy bây giờ tới lượt em hỏi lại bác là như thế nào là mỏng và như thế nào là dày???
Nếu bác là người thiết kế Inno thì liệu bác có thay đổi độ mỏng của vỏ xe (cùng lọai) trên từng thị trường không? tại sao vậy?

Bác lại phủ định nhận định ban đầu khi không cho rằng vỏ INNOVA mỏng!?[&:]

hình như em thấy nhiều bác không những cay cú với To mà còn cay cú với cả người dùng To nữa nhể ?
Bác lại ...với các ae trên 4rum.

Hầu hết mọi người đều cho rằng vỏ INNOVA mềm và mỏng.
Còn vấn đề vỏ mỏng là tốt hay xấu, đúng hay sai là theo cảm nghĩ (và cảm tình) cá nhân, có bàn luận mãi cũng không xong!:D cũng giống việc đội nón bảo hiểm khi đi xe hai bánh vậy.:D
 
Hạng B2
30/1/06
436
17
18
SÀI GÒN
www.facebook.com
RE: LĂN TĂN CHÚT VỀ ĐỘ CỨNG CỦA INNOVA

khiếp thật, bác ấy bắt bẻ em từng lời từng câu 1 cơ đấy :D:D:D
Hôm nào có dịp offline với các bác OS để giao lưu học hỏi thêm kinh nghệim mới được
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
16/12/06
114
0
0
INDOCHINA AUTOMATION
RE: LĂN TĂN CHÚT VỀ ĐỘ CỨNG CỦA INNOVA

Cưới rồi thì phải chấp nhận thôi.
Vợ mình bao giờ chẳng nhất. Tuy vậy đi ra ngoài đường có ngoảnh cổ ngắm vợ người khác cũng chẳng sao.
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: LĂN TĂN CHÚT VỀ ĐỘ CỨNG CỦA INNOVA

Trích đoạn: santanaz3000

Trừ Mẹc và Bim, tất tật đều 3 ly các Bác à, không biết em có nhầm không nữa. Nếu nhầm, các Bác thông cảm nhá :D
Độ cứng thì tùy xe thôi các Bác ạ, xe Sedan bao giờ cũng cứng hơn (Do bề mặt nhỏ hơn và có gân chịu lực). Còn Innova các Bác thấy nó mỏng hơn cũng đúng thôi, Form của em nó phình to hơn mà lại ít gân chịu lực hơn, vỏ Innova = Zace = Jolie ;)

_tất tật đều 3 ly các Bác à
Hơi khó tin bác à. Xe Ford mỏng 3ly, Toy mỏng 3ly, Bác kiểm tra xe nào cứng hơn
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.541
2.337
113
49
TP.HCM
RE: LĂN TĂN CHÚT VỀ ĐỘ CỨNG CỦA INNOVA

Trích đoạn: anhemvietnam

Trích đoạn: npt

Nếu vậy em xin hỏi bác anhemvietnam, nếu INO bán ở Mỹ thì vỏ nó có mỏng như thế này không? Nếu không thì tại sao ạ?:):)
Thêm nữa là nếu bác nói cái vỏ chỉ để tạo dáng xe thì những cú va chạm hông, ngang, xiên, lật thì xung lực sẽ hấp thụ vào đâu? Em thì tin là khi đó xung lực sẽ đi hết vào hành khách bác ạ! :):)
vậy bây giờ tới lượt em hỏi lại bác là như thế nào là mỏng và như thế nào là dày???:D
Nếu bác là người thiết kế Inno thì liệu bác có thay đổi độ mỏng của vỏ xe (cùng lọai) trên từng thị trường không? tại sao vậy? :D:D:D
hình như em thấy nhiều bác không những cay cú với To mà còn cay cú với cả người dùng To nữa nhể ?:D:D:D
Bác anhemvietnam ui, em cũng là người tiêu dùng như bác thôi, chẳng có gì là cay cú với người dùng Toy cả. :):) Nữa là khi em post tiêu đề này lên chính là em muốn bàn đến quyền lợi của người tiêu dùng đấy thôi, mà trong đó có cả em nữa vì chuyện mua xe của Toy em cũng có thể mua mà. Bác nói anh em cay cú với Toy, cay cú với người dùng Toy là bác không đúng rồi vì chả ai làm như vậy để làm gì?
Còn về câu hỏi của em thì bác không trả lời mà còn hỏi lại, nhưng em thấy được là trong câu hỏi của bác cũng đã có ý trả lời câu hỏi của em rồi :):)
Điều nữa em muốn nói ở đây là người tiêu dùng chúng ta trong thị trường VN mình đã bị đè đầu đè cổ nhiều rồi, đành là có những chuyện do thời thế không thay đổi được thì phải chấp nhận, nhưng cái mà chúng ta cần phải làm là đừng để bị xem là nhưng người không biết gì, bỏ tiền ra mà không được quyền biết và so sánh những mặt hay dở của sản phẩm mà chúng ta mua, trong khi thông tin thì nhà sản xúât và các bài báo cung cấp cho người tiêu dùng thì toàn những lời ca tụng mà thôi. Em nghĩ khi chúng ta vào diễn đàn OS này thì việc thêm thông tin cho mọi người đã là điều lớn lao mà diễn đàn này đem lại rồi phải không các bác?
Do vậy sẽ không bao giờ có chuyện cay cú, ăn thua, ... gì gì ở đây mà chỉ là giúp đỡ, chia sẻ thông tin với nhau mà thôi. :):)
Em chưa biết mặt bác cũng như nhiều bác khác, nhưng khi nào offline thì chỉ có thế này
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
và thế này
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
với các bác mà thôi!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
RE: LĂN TĂN CHÚT VỀ ĐỘ CỨNG CỦA INNOVA

Các bác bàn xa quá :D, sợ vỏ xe mỏng, vậy cái xe Jeep em thấy trên đường còn không có vỏ, nóc cũng không, mà có làm sao đâu :D. Xe nào cũng phải bảo đảm 1 độ an toàn nhất định khi thiết kế, và dĩ nhiên xe đắt tiền thì trang bị nhiều hơn, nhưng quan trọng nhất vẫn là người lái, vì Grandis có thể cứng hơn Innova, nhưng so với xe tải, xe khách, xe téc,xe container,xe cẩu, xe ben thì ...[8D], các bác có nhớ vụ xe Mer chở đoàn cứu trợ bị xẻ làm 2 không ....nên chuyện vỏ mỏng hay dày chỉ là tương đối, không quan trọng trong việc mua xe ...
 
Hạng B2
30/1/06
436
17
18
SÀI GÒN
www.facebook.com
RE: LĂN TĂN CHÚT VỀ ĐỘ CỨNG CỦA INNOVA

@to bác npt: Ý em như thía nào hở bác?
033102bebe_1_prv.gif

em thấy giữa thị trường này với thị trường khác nhà SX chỉ ăn bớt mấy cái opions thôi ,vỏ xe với khung xe thì nhà SX không dám ăn bớt đâu vì nó ảnh hưởng đến độ an tòan của xe. Mà độ an tòan của xe thì lúc thiết kế, kỹ sư của mỗi hãng đều đã tính toán chi li sao cho thật bảo đảm an tòan đến người ngồi trong xe trừ trường hợp bất khả kháng là chúng ta phi nhanh quá thôi :D
Nhà em thì lấy Inno đấy nhưng thật sự thì em vẫn thích em khác hơn chứ cũng chẳng thiên vị gì cho TO đâu. :) Em hiện đang ở BKK, có đk so sánh giữa Inno bên mình với bên Thái chẳng có gì là khác nhau cả, chỉ có khác cái tay lái thôi, 1 bên tay lái nghịch, 1 bên tay lái thuận :D
@ to bác mb_fan: không tin cũng phải tin thôi bác à, sự thật nó vậy đấy! :D
Sở dĩ bác nhấn vào Inno thấy nó bị lún vào vì dáng của em nó mập mạp ít đường gơn sóng hơn các em khác. Còn việc mà xe nào cứng hơn thì bác mienhinh đã nói rồi, chắc không em nào cứng bằng Tẹc với Ben đâu:D!
 
Last edited by a moderator:
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.541
2.337
113
49
TP.HCM
RE: LĂN TĂN CHÚT VỀ ĐỘ CỨNG CỦA INNOVA

Nói như bác anhem vietnam thì không có chuyện thay đổi vỏ xe mỏng hơn ở các thị trường khác nhau à? Cái này các bác xem lại giúp em với. Sao em cứ nghe mọi người nói sao mà vỏ xe ờ VN mỏng hơn xe ở Mỹ nhiều thế? Điển hình là chiếc Camry là em nghe nhiều nhất. :):) Nếu mà thật sự xe ở VN chỉ bị bớt option không thôi thì em tin em và rất nhiều bác đã sai rồi. :):)
Đang nói chuyện INO các bác lại nói độ cứng của xe Tẹc, xe Ben thì... :D:D
 
Hạng B2
30/1/06
436
17
18
SÀI GÒN
www.facebook.com
RE: LĂN TĂN CHÚT VỀ ĐỘ CỨNG CỦA INNOVA

Trích đoạn: npt

Sao em cứ nghe mọi người nói sao mà vỏ xe ờ VN mỏng hơn xe ở Mỹ nhiều thế? Điển hình là chiếc Camry là em nghe nhiều nhất. ...
cái này lần đầu tiên em được nghe đấy[8D]
thank bác npt về cái chổ bán bản báo hiệu nhé!
 
Hạng C
4/2/07
898
0
16
HA NOI
RE: LĂN TĂN CHÚT VỀ ĐỘ CỨNG CỦA INNOVA

nói gì thì nói, nhưng theo em chất lượng và độ an toàn của xe LD thì ko bằng xe nhập khẩu :)