RE: LĂN TĂN CHÚT VỀ ĐỘ CỨNG CỦA INNOVA
Sorry bác 911. Nhầm
Forward to bác Anhemvietnam
Sorry bác 911. Nhầm
Forward to bác Anhemvietnam
Trích đoạn: smartcar
Bác 911đừng nóng quá mà mất bình tỉnh, Pls calmdown
quote:
Trích đoạn: nineeleven
Theo như em hiểu làm vỏ xe mỏng có 2 cái lợi , thứ nhất : nhẹ , đỡ tốn xăng và vật liệu , thứ hai : khi tai nạn thì xe sẻ "hấp thụ" (absorb) "năng lượng" (energy) va chạm giữa 2 xe mà không chuyền năng lượng đó vào người trong xe . Bởi vậy khi những chiếc xe F1 va chạm thường là tan ra không còn mảnh nào cả .
nhất trí với bác !!!
còn thấy các bác khác nói, em chỉ biết câm nín
xe nhà em mới tán vào cây phượng, móp hẳn 1 bên , tài xế lấy búa gõ nhẹ lại, phục hồi "nhun nhan" như xưa, khỏi tốn tiền tút
Bác công nhận rằng vỏ INNOVA mỏng và đó lại là một ưu điểm!
vậy bây giờ tới lượt em hỏi lại bác là như thế nào là mỏng và như thế nào là dày???
Nếu bác là người thiết kế Inno thì liệu bác có thay đổi độ mỏng của vỏ xe (cùng lọai) trên từng thị trường không? tại sao vậy?
Bác lại phủ định nhận định ban đầu khi không cho rằng vỏ INNOVA mỏng!?[&:]
Bác lại ...với các ae trên 4rum.hình như em thấy nhiều bác không những cay cú với To mà còn cay cú với cả người dùng To nữa nhể ?
Hầu hết mọi người đều cho rằng vỏ INNOVA mềm và mỏng.
Còn vấn đề vỏ mỏng là tốt hay xấu, đúng hay sai là theo cảm nghĩ (và cảm tình) cá nhân, có bàn luận mãi cũng không xong! cũng giống việc đội nón bảo hiểm khi đi xe hai bánh vậy.