@Oilsuply: Bên công ty em lắp nhiều xe chạy CNG của Pvgas south nhưng toàn lắp cho xe máy Xăng, còn xe máy dầu thì Pvgas ko có lắp vì bộ chuyển đổi quá đắt không đáng để đầu tư bác ạ. Bác PM cho em số Đt liên hệ để lắp cho con Santafe 2.2 máy dầu nhé
phanptsc nói:@Oilsuply: Bên công ty em lắp nhiều xe chạy CNG của Pvgas south nhưng toàn lắp cho xe máy Xăng, còn xe máy dầu thì Pvgas ko có lắp vì bộ chuyển đổi quá đắt không đáng để đầu tư bác ạ. Bác PM cho em số Đt liên hệ để lắp cho con Santafe 2.2 máy dầu nhé
@phanptsc , Bên bác có lắp bộ chuyển đổi chạy khí cho xe SH không bác
Không lẽ không gắn gas được thì phải bán xe à, bản thân chạy dầu là đã tiết kiệm lắm rồi, bác muốn bán pm cho em cái giá nhé, tksdinhgianinh nói:xe moi lay xong lai phai ban' seo
hixhix
Bên em ko có lắp đâu Bác, bác muốn lắp cho xe SH em chỉ chỗ cho Bác lắ. Đảm bảo với Bác khi lắp xong nó sẽ như xe của mấy ông đi giao GasDSD2 nói:phanptsc nói:@Oilsuply: Bên công ty em lắp nhiều xe chạy CNG của Pvgas south nhưng toàn lắp cho xe máy Xăng, còn xe máy dầu thì Pvgas ko có lắp vì bộ chuyển đổi quá đắt không đáng để đầu tư bác ạ. Bác PM cho em số Đt liên hệ để lắp cho con Santafe 2.2 máy dầu nhé
@phanptsc , Bên bác có lắp bộ chuyển đổi chạy khí cho xe SH không bác
Bác nói rất đúng, nhưng giải thích chưa đủ, vì xe máy dầu lắp hệ thống mix Diesel LPG thì không hiệu quả về mặt kinh tế chứ không phải không lắp được bác ợ.phanptsc nói:@Oilsuply: Bên công ty em lắp nhiều xe chạy CNG của Pvgas south nhưng toàn lắp cho xe máy Xăng, còn xe máy dầu thì Pvgas ko có lắp vì bộ chuyển đổi quá đắt không đáng để đầu tư bác ạ. Bác PM cho em số Đt liên hệ để lắp cho con Santafe 2.2 máy dầu nhé
Bộ kit chuyển đổi cho ô tô thì nhập khẩu, còn bộ chuyển đổi cho xe SH,có bác mới hỏi, mời bác ra Đà NẴng gặp thầy GA để lắp ợ
Về nguyên lý chung của động cơ đốt trong trên ôtô thì có 2 kiểu sử dụng nhiên liệu:
1. Kiểu cháy cưỡng bức bằng tia lửa điện: Sử dụng đối với các loại nhiên liệu có tính bắt cháy cao nhưng dễ bị kích nổ: Xăng, cồn, gas LPG, gas CNG...
2. Kiểu cháy tự nhiên bằng nhiệt độ và áp suất của quá trình nén (theo nguyên lý Diesel): Sử dụng nhiên liệu có tính cháy kém: Dầu diesel, dầu sinh học (bio-diesel)...
Để chuyển đổi được nhiên liệu thì loại nhiên liệu thay thế phải thích hợp với nguyên lý hoạt động của động cơ. Do đó, để dùng gas làm nhiên liệu thì chỉ có thể dùng động cơ gốc là động cơ cháy cưỡng bức (xăng).
Do đó, việc lắp hệ thống sử dụng gas trên xe máy dầu là hầu như không thể được.
1. Kiểu cháy cưỡng bức bằng tia lửa điện: Sử dụng đối với các loại nhiên liệu có tính bắt cháy cao nhưng dễ bị kích nổ: Xăng, cồn, gas LPG, gas CNG...
2. Kiểu cháy tự nhiên bằng nhiệt độ và áp suất của quá trình nén (theo nguyên lý Diesel): Sử dụng nhiên liệu có tính cháy kém: Dầu diesel, dầu sinh học (bio-diesel)...
Để chuyển đổi được nhiên liệu thì loại nhiên liệu thay thế phải thích hợp với nguyên lý hoạt động của động cơ. Do đó, để dùng gas làm nhiên liệu thì chỉ có thể dùng động cơ gốc là động cơ cháy cưỡng bức (xăng).
Do đó, việc lắp hệ thống sử dụng gas trên xe máy dầu là hầu như không thể được.