TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.366
113
đi lexus cảm giác lái bình bình nhưng là nó sẽ bình bình suốt còn xe đức thì thà 1 phút huy hoàng rồi ..từ từ tắt
Mercedes nếu chịu vô dealer bảo dưỡng thay đồ đúng kỳ thì bền lắm ko có gì đâu bác, cậu em đang chạy chiếc E-320 đời 2002 đây, ngon ơ.
 
Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
xe này nó mua lại để kinh doanh taxi bạn ơi, lúc mua lại số km đã hơn 40 vạn rồi, nó là dân cò lái không lẽ nó không biết :p
:3dgolf:
Em cho rằng thông tin bạn bác nói không đúng.
Theo sổ bảo dưỡng của nhà sản xuất thì ti tỉ thứ cần thay rồi đấy.

Em ví dụ thế này: tuổi thọ lý thuyết xác suất của ổ bi của máy (L10) tùy theo nhà sản xuất song nó giao động từ 8 ngàn tới 2 chục ngàn giờ hoặc thậm chí hơn tùy theo chế độ làm việc và kích thước máy (xe hơi cần gọn và tải động nên tuổi thọ thường bị thấp).
Em giả sử 8000 h đi.
Xe bạn bác chạy 999,999 km tương đương khoảng 30,000h.
Suy ra nó phải thay đến 3 hoặc 4 đời ổ bi rồi.

Còn nhiều thứ khác nữa như đai cam, bi tỳ, bơm nước, cam cò, khe hở van, bạc biên, ...

Bạn bác dù buôn xe nhưng có phải ai buôn cũng biết hết được đâu.
 
Hạng D
24/2/08
1.778
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
Em cho rằng thông tin bạn bác nói không đúng.
Theo sổ bảo dưỡng của nhà sản xuất thì ti tỉ thứ cần thay rồi đấy.

Em ví dụ thế này: tuổi thọ lý thuyết xác suất của ổ bi của máy (L10) tùy theo nhà sản xuất song nó giao động từ 8 ngàn tới 2 chục ngàn giờ hoặc thậm chí hơn tùy theo chế độ làm việc và kích thước máy (xe hơi cần gọn và tải động nên tuổi thọ thường bị thấp).
Em giả sử 8000 h đi.
Xe bạn bác chạy 999,999 km tương đương khoảng 30,000h.
Suy ra nó phải thay đến 3 hoặc 4 đời ổ bi rồi.

Còn nhiều thứ khác nữa như đai cam, bi tỳ, bơm nước, cam cò, khe hở van, bạc biên, ...

Bạn bác dù buôn xe nhưng có phải ai buôn cũng biết hết được đâu.
Mình nghe nó nói là thay thế lớn nhất từ khi mua lại là cái két lạnh bị rò, còn cụ thể thì cũng ko hỏi kỹ, chắc có thể như anh nói
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Em cho rằng thông tin bạn bác nói không đúng.
Theo sổ bảo dưỡng của nhà sản xuất thì ti tỉ thứ cần thay rồi đấy.

Em ví dụ thế này: tuổi thọ lý thuyết xác suất của ổ bi của máy (L10) tùy theo nhà sản xuất song nó giao động từ 8 ngàn tới 2 chục ngàn giờ hoặc thậm chí hơn tùy theo chế độ làm việc và kích thước máy (xe hơi cần gọn và tải động nên tuổi thọ thường bị thấp).
Em giả sử 8000 h đi.
Xe bạn bác chạy 999,999 km tương đương khoảng 30,000h.
Suy ra nó phải thay đến 3 hoặc 4 đời ổ bi rồi.

Còn nhiều thứ khác nữa như đai cam, bi tỳ, bơm nước, cam cò, khe hở van, bạc biên, ...

Bạn bác dù buôn xe nhưng có phải ai buôn cũng biết hết được đâu.
Chính xác đó bác, nói thì cũng phải nói đúng một tí, không 100% cũng phải cỡ 80-90% trở lên:D. Có thể bác @trungtotbung nói đúng, một con ốc cũng chưa thay, nhưng mấy thứ khác phải thay nhiều lần rồi:D. Đố bác nào biểu đi 1 triệu km mà chưa thay qua embraya hay các loại đai, bạc đạn...
 
  • Like
Reactions: f2f_001 and adng