Mercedes nếu chịu vô dealer bảo dưỡng thay đồ đúng kỳ thì bền lắm ko có gì đâu bác, cậu em đang chạy chiếc E-320 đời 2002 đây, ngon ơ.đi lexus cảm giác lái bình bình nhưng là nó sẽ bình bình suốt còn xe đức thì thà 1 phút huy hoàng rồi ..từ từ tắt
Em cho rằng thông tin bạn bác nói không đúng.xe này nó mua lại để kinh doanh taxi bạn ơi, lúc mua lại số km đã hơn 40 vạn rồi, nó là dân cò lái không lẽ nó không biết
Theo sổ bảo dưỡng của nhà sản xuất thì ti tỉ thứ cần thay rồi đấy.
Em ví dụ thế này: tuổi thọ lý thuyết xác suất của ổ bi của máy (L10) tùy theo nhà sản xuất song nó giao động từ 8 ngàn tới 2 chục ngàn giờ hoặc thậm chí hơn tùy theo chế độ làm việc và kích thước máy (xe hơi cần gọn và tải động nên tuổi thọ thường bị thấp).
Em giả sử 8000 h đi.
Xe bạn bác chạy 999,999 km tương đương khoảng 30,000h.
Suy ra nó phải thay đến 3 hoặc 4 đời ổ bi rồi.
Còn nhiều thứ khác nữa như đai cam, bi tỳ, bơm nước, cam cò, khe hở van, bạc biên, ...
Bạn bác dù buôn xe nhưng có phải ai buôn cũng biết hết được đâu.
Bác nầy là Em Bác Dũng Gia Lai bên hội accord đây mà!
Xe Bác Dũng Gia Lai còn ngon hơn và được 23tuổi rồi mà bóng loáng!
Xe Bác Dũng Gia Lai còn ngon hơn và được 23tuổi rồi mà bóng loáng!
Merc máy bền, tuy nhiên chi phí bảo dưỡng mắc quá, lại mau đến hạn phải thay phụ tùng nữaMercedes nếu chịu vô dealer bảo dưỡng thay đồ đúng kỳ thì bền lắm ko có gì đâu bác, cậu em đang chạy chiếc E-320 đời 2002 đây, ngon ơ.
Mình nghe nó nói là thay thế lớn nhất từ khi mua lại là cái két lạnh bị rò, còn cụ thể thì cũng ko hỏi kỹ, chắc có thể như anh nóiEm cho rằng thông tin bạn bác nói không đúng.
Theo sổ bảo dưỡng của nhà sản xuất thì ti tỉ thứ cần thay rồi đấy.
Em ví dụ thế này: tuổi thọ lý thuyết xác suất của ổ bi của máy (L10) tùy theo nhà sản xuất song nó giao động từ 8 ngàn tới 2 chục ngàn giờ hoặc thậm chí hơn tùy theo chế độ làm việc và kích thước máy (xe hơi cần gọn và tải động nên tuổi thọ thường bị thấp).
Em giả sử 8000 h đi.
Xe bạn bác chạy 999,999 km tương đương khoảng 30,000h.
Suy ra nó phải thay đến 3 hoặc 4 đời ổ bi rồi.
Còn nhiều thứ khác nữa như đai cam, bi tỳ, bơm nước, cam cò, khe hở van, bạc biên, ...
Bạn bác dù buôn xe nhưng có phải ai buôn cũng biết hết được đâu.
Chính xác đó bác, nói thì cũng phải nói đúng một tí, không 100% cũng phải cỡ 80-90% trở lên. Có thể bác @trungtotbung nói đúng, một con ốc cũng chưa thay, nhưng mấy thứ khác phải thay nhiều lần rồi. Đố bác nào biểu đi 1 triệu km mà chưa thay qua embraya hay các loại đai, bạc đạn...Em cho rằng thông tin bạn bác nói không đúng.
Theo sổ bảo dưỡng của nhà sản xuất thì ti tỉ thứ cần thay rồi đấy.
Em ví dụ thế này: tuổi thọ lý thuyết xác suất của ổ bi của máy (L10) tùy theo nhà sản xuất song nó giao động từ 8 ngàn tới 2 chục ngàn giờ hoặc thậm chí hơn tùy theo chế độ làm việc và kích thước máy (xe hơi cần gọn và tải động nên tuổi thọ thường bị thấp).
Em giả sử 8000 h đi.
Xe bạn bác chạy 999,999 km tương đương khoảng 30,000h.
Suy ra nó phải thay đến 3 hoặc 4 đời ổ bi rồi.
Còn nhiều thứ khác nữa như đai cam, bi tỳ, bơm nước, cam cò, khe hở van, bạc biên, ...
Bạn bác dù buôn xe nhưng có phải ai buôn cũng biết hết được đâu.
Xe hàn chạy bao nhiêu km mà chưa làm máy các bác? Em hỏi 4 lần mà các bác xe hàn giấu quá.