Hạng B2
23/8/11
438
373
63
Chuyện đền bù thì mình hóng anh em cho các vụ bức xúc để rộng đường dư luận. Mình là khách hàng lâu năm của Lib (xe cũ và cả xe mới) nhưng mà xe chả tai nạn nên không biết được đền bù sao, mỗi năm 1 lần làm đẹp có chút ít không đôi co nhiều. Tuy nhiên về thái độ phục vụ thì mình thấy rõ là đi xuống nhiều qua việc chảnh và bất cần khách khi tái tục với xe mình vừa rồi. Thêm nữa, vụ nhắc lại là Lib yêu cầu khách hàng phải đăng ký xét trong 2 ngày trong tuần, cực kỳ áp đặt và phản cảm, không ai làm dịch vụ mà làm vậy cả, coi thường khách hàng hết sức. Vụ này chắc cũng bị chửi nhiều, người ta thu xếp rảnh lúc nào đi kiểm xe lúc đó (miễn trong giờ làm việc thôi), lại đưa lịch thứ 3 thứ 5 cố định, chẳng hãng nào làm vậy cả. Vụ này giờ chắc phải bỏ rồi. Nhưng thấy rõ 1 điều là coi thường khách hàng.
Tôi bỏ Lib cũng là vì vụ này đấy!
 
Tập Lái
18/9/16
39
19
8
46
Nói lời cay đắng chút: bọn bảo hiểm nó khốn nạn vậy đó, không mua bh thì lo, mà mua thì mang thêm bệnh tức, bị tai nạn đang lo sốt vó mà còn kêu chụp ảnh hiện trường, giải quyết thì cù nhầy,
 
  • Like
Reactions: longlancer
Tập Lái
25/1/11
40
19
8
E bị mất 2 năm bảo hiểm cho liberty ( gần 30 tr) từ 2009, làm bảo hiểm đền bù khoảng hơn 4 tr ( sơn xe) và được LIBERTY khuyến mãi một trận chửi nhau gần 1 h trên điện thoại. Từ đấy E chỉ tham gia mỗi bảo hiểm bắt buộc duy nhất ( nhẹ đầu, thích sơn thì sơn chẳng việc gì phải làm thủ tục xin , chờ đợi xét duyệt, chờ đợi thanh toán ,....)
Phải nói mấy ông bảo hiểm cũng như đa cấp, không nên dây vào nếu không muốn bực mình.
Tốt nhất nếu chỉ là xe không tham gia kinh doanh vận tải thì đi cẩn thận và không nên mua
- Phí bảo hiểm 1 năm khoảng 15 tr / xe trung bình.
- Còn sử dụng bảo hiểm :
Thường một năm một năm chỉ đến 2 tr cho sơn tút xe là nhiều.
Nếu bị nặng thì đợi bảo hiểm đền còn nhiều thủ tục lắm, nó hành cho mệt thì thôi.

Hon nữa, khi mua thì mấy ông sâu BH tác phong nhanh nhẹn kinh ( thu tiền, hợp đồng) rồi lại hứa như đinh đóng cột " khi nào có vấn đề gì A cứ gọi cho E là xong hết, .....", nhưng khi vào việc thì gọi hơi bị khó, và gọi được thì yêu cầu khách hàng gọi lên số máy hotline bảo hiểm, rồi rất nhiều thủ tục a,b,c để thực hiện.
Nói tóm lại, dây vào mấy ông BH chỉ thêm bực mình.
 
Hạng B2
3/9/13
275
215
43
HCM
Túm cái váy lại là không nên mua bảo hiểm. Cố gắng chạy và yêu cầu tài xế chạy cẩn thận.
Không may nếu có gì thì coi như mình xui rủi chứ được BH đền coi bộ khó (nếu có chắc cũng phần nào). Nói vậy sẽ có người nói là BH để đề phòng trường hợp lớn, mà khi gặp trường hợp lớn BH soi đủ thứ để tìm cách hạn chế bồi thường. chúng ta không chuyên môn vụ này, cãi không lại BH rồi thêm tức...
Bảo hiểm bản chất là kinh doanh, và kinh doanh thì phải tính lãi (lãi càng nhiều càng tốt)
 
  • Like
Reactions: Latumi and Linh74
Tập Lái
16/11/16
7
19
3
34
Em xài Li đc 4 năm rồi, thường cuối năm gom làm 1 lần chung ở isamco ! hài lòng .
mua BH để bù rủi ro, nhiều bác ăn thua đủ với Phí Bh quá nên đau lòng !
Chắc bác là khách hàng đặc biệt của Lib mới có chế độ như thế, ở trên có bác nói 1 xe bị 2 vị trí khác nhạu nó còn tách làm 2 lần để trừ 2tr tiền đền bù kìa, còn nữa sao bác nỡ lòng nào nói người khác "ăn thua đủ với Phí Bh quá" như là người ta mua BH chỉ mong có tai nạn để kiếm tiền BH vậy.
 
  • Like
Reactions: bi_bo
Hạng B1
20/9/16
52
31
18
53
HCM
Hôm mua xe, bên tư vấn cho 3 anh PVI, Liberty, Bảo Minh. nghe một hồi sao thấy anh Liberty ko có cái gì muốn bảo hiểm cả...............................................PVI đã dùng và ok chưa thấy phiền gì cả.
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Bảo hiểm là để phòng ngừa cho những vụ lớn, va chạm nặng hay thuỷ kích chứ các bác cứ làm sồn sồn lên mấy cái vụ lặt vặt này chỉ tổ mất thời gian và mua bực vào người. Như em em chạy vào gara sửa luôn. Nói thiệt là em chẳng bênh bên nào nhưng văn hoá trục lợi bảo hiểm nó ăn sâu vào Việt nam ta quá. Giống như các bác mua bảo hiểm y tế nhưng đi khám bệnh toàn khám dịch vụ chứ có ai muốn dùng bảo hiểm y tế ko? Chỉ khi mổ, điều trị dài ngày mới cần đến chứ.

Bọn Liberty này vụ nhỏ nó làm khó nhưng vụ nặng em thấy đền bù cũng nhanh và đầy đủ đấy, hôm SG mưa báo chí có viết nó là bọn đền bù đến 50% số vụ thuỷ kích mất mấy tỉ, nói vui nếu ko tốt thì sao "được" đền bù nhiều thế. :D

Còn mấy thằng BH kia có thể vụ nhỏ nó làm nhanh nhưng đến vụ lớn nó lại giở trò thì sao, nói chung khó có thể đánh giá vội vàng qua 1 vụ. Em là dân đen nhé ko phải chân gỗ bên nào đâu các bác đừng ném đá em tội nghiệp.
Đã mua bảo hiểm mà còn như em em ra gara sửa luôn cho nhẹ đầu. Bác dư tiền quá ha, vậy mua bảo hiểm làm quái gì. Khỏi mua, bị gì ra gara luôn.