Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Đến lúc bị nặng em mới cần dùng đến bác ạ, chứ quanh co 1 2 triệu với bảo hiểm mà mất vài ngày thì thời gian đó em đi kiếm tiền còn đc nhiều hơn.
Ai cũng đại gia như bác thì chẳng nói làm gì, bảo hiểm nó sẽ giàu to. Tuy nhiên đây cũng kh phải ít hay nhiều tiền mà trách nhiệm của họ phải bồi thường đúng hợp đồng chứ cứ gây khó khăn để tránh né bồi thường giảm thiệt hại cho họ là không được. Kh có y kiến phản hồi gì với họ, càng ngày họ càng coi thường khách và áp đặt khách. Người mua bảo hiểm càng thiệt thòi. Tổn thất đã kh được bồi thường mà còn ôm cục tức nữa.
 
Hạng D
4/10/15
1.435
2.515
113
37
Ai cũng đại gia như bác thì chẳng nói làm gì, bảo hiểm nó sẽ giàu to. Tuy nhiên đây cũng kh phải ít hay nhiều tiền mà trách nhiệm của họ phải bồi thường đúng hợp đồng chứ cứ gây khó khăn để tránh né bồi thường giảm thiệt hại cho họ là không được. Kh có y kiến phản hồi gì với họ, càng ngày họ càng coi thường khách và áp đặt khách. Người mua bảo hiểm càng thiệt thòi. Tổn thất đã kh được bồi thường mà còn ôm cục tức nữa.
Thôi bỏ đi bác ơi, tranh luận với người ta làm chi, giàu mà, có tiền mà :)
 
Tập Lái
4/8/16
33
16
8
37
Vụ này không biết bên Liberty đã có động tĩnh gì để hồi đáp chưa ta?
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Xui gặp tai nạn nặng là ói máu luôn đó pác. Cũng như bảo hiểm y tế vậy. Người khỏe mạnh cứ nghĩ bỏ ra triệu bạc mua bảo hiểm chi cho tốn tiền. Đến lúc bị bệnh thì cả trăm chai đi tong. Lúc đó lại giá như
Chính xác, BH là phòng rủi ro những lúc bị nặng/nghiêm trọng
 
Hạng B1
8/1/16
80
36
18
42
Bác gì nói mấy vụ nhỏ này vào gara sửa cho nhanh, để time kiếm nhiều tiền hơn. Vậy bác chắc kiếm được nhiều tiền, bác chỉ biết có mình bác hả. Ngta đem bài viết lên là để cho mọi người biết Cty bhiem nào tốt hay xấu để mọi người tin dùng hay cảnh giác, và nên chọn những nơi uy tín để gởi niềm tin. Em mà có tiền như bác thì nói thang là e chẳng cần mua bhiem để được đền bù. Vậy cũng chẳng vào đây để đưa ra những lời nói ko có tính công đồng như bác. Sống phải biết chia sẻ với mọi người chứ bác . cái xấu phải bị loại trừ để mọi người được hưởng cái tốt đẹp hơn chứ.
 
Hạng B2
14/8/15
307
242
43
39
Đã vào đọc rồi, nhưng vẫn tĩnh :D
Hi. Em vẫn "tĩnh" vì em có vào nói gì thì cũng vậy. BH là dịch vụ, chất lượng hay không là do cảm nhận và đánh giá của khách hàng.
Trong vụ này em không nói về cách giải quyết bồi thường của bên em vì em không thể xem dc hồ sơ bồi thường của ng khác và bộ phận bồi thường có cái lý của họ. Bác không đồng ý có thể phản biện lại vì không bao giờ Liberty từ chối bồi thường mà không đưa ra nguyên nhân. Nhưng về cái đèn của bác Liberty có quyền từ chối bồi thường lý do là bác độ lên đèn angle eyes. Quy tắc Hđ có ghi khách hàng phải thông báo ngay cho công ty bảo hiểm khi xe gắn hoặc độ thêm body kit hoặc các phụ kiện khác. Và công ty bảo hiểm sẽ không bảo hiểm cho các món đồ độ nếu không có giấy tờ chứng minh kèm theo ( cái này là độ chính hãng).
Trên OS này chắc chắn có bác cũng đi Porsche, khi mua dòng xe đó không ai mà ko mua thêm phụ kiện gắn thêm cả và các phụ kiện độ / thay thế / gắn thêm đó cả trăm triệu. Lúc đó bên công ty BH luôn đòi list option gắn thêm của chính hãng cung cấp và khi có tổn thất về những phụ kiện đó chắc chắn công ty BH sẽ lấy list option ra để bồi thường cho khách hàng theo đúng những gì xe có lúc đầu chứ không phải đi theo nguyên bản.
Trong trường hợp này bác chủ được gắn trước khi tham gia bảo hiểm, có chụp hình đầy đủ nhưng em chắc chắn với bác rằng thẩm định bên em khi xem hình đã note lại "không bảo hiểm hạng mục đèn". Do sales không nắm rõ hoặc vì lý do gì mà không báo đến bác trước khi mua BH. Trường hợp này bên em bị miết, ví dụ như lên mâm, lên cản...
p/s: em chỉ biết nói như vậy. Vấn đề bồi thường có cả nghìn case khác nhau và không case nào giống case nào cả. Em chỉ có thể nói rằng, trước khi các bác mua BH ( dù là công ty nào), các bác nên đọc rõ quy tắc HĐ BH, nắm rõ các điều khoản loại trừ, chế tài, miễn thường. Và khi có sự cố các bác nên nhờ người rành về kinh nghiệm BH tư vấn trước khi call hotline ( nếu là những tổn thất không nặng, không gây biến dạng xe). Lý do các tổng đài viên hotline (đa số thiếu kinh nghiệm) luôn luôn đọc theo script để hỏi khách hàng lấy thông tin nên nhiều khi gây khó chịu và chỉ dẫn không rõ ràng.
Em cũng bán cho nhiều bác trên đây bà cho đến giờ em vẫn may mắn là nhiều bác vẫn hài lòng.
Chúc bác chủ giải quyết được vấn đề êm đẹp.
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Mình thấy bác nói có lý, những anh em khác hơi mất bình tĩnh và hùa theo đám đông quá. Mình dùng bảo hiểm của Liberty cho xe nhiều năm nay và thấy chất lượng rất tốt, có lẽ xe mình nằm ở phân khúc cao chăng. Đợt vừa rồi mưa SG ngập thấy Liberty là thằng phải đền bù khủng khiếp nhất, những lúc đó thì không biết có ai vào khóc thương cho Liberty hay vào khoe là mình được đền bù mấy trăm chai ko ta?
Em cũng mua Liberty 7 năm rồi, vẫn OK