Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
Em đã đưa thông tin này tới ban lãnh đạo của Liberty. Chờ phản hồi chính thức từ những người điều hành. Nếu họ ko có động tĩnh gì thì đúng là họ mất điểm hoàn toàn.
Những trường hợp như khách hàng phản ánh đều xuất phát từ những quyết định duyệt hay không duyệt của thằng lãnh đạo,,chứ bọn nhân viên nó chỉ biết làm theo lệnh..trên chửi thì dưới cúi đầu..Chứ bọn Li có thằng lãnh đạo đàng hoàng thì đã ko ai tẩy chay
 
Hạng B2
22/6/16
428
197
43
Xui gặp tai nạn nặng là ói máu luôn đó pác. Cũng như bảo hiểm y tế vậy. Người khỏe mạnh cứ nghĩ bỏ ra triệu bạc mua bảo hiểm chi cho tốn tiền. Đến lúc bị bệnh thì cả trăm chai đi tong. Lúc đó lại giá như
Gặp tai nạn nặng mà bảo hiểm còn hành bác nữa thì chết luôn chứ ói máu gì nữa.
 
  • Like
Reactions: Tapilu
Hạng B2
30/7/09
306
206
43
ae cho em hỏi khi xảy ra tai nạn bảo hiểm nó nói vs em nếu xe khác gây ra cho anh .. thì xe khác đền cho anh chứ bảo hiểm ko đền

có đúng ko ạ
 
Hạng C
19/5/12
712
252
63
HCM
ae cho em hỏi khi xảy ra tai nạn bảo hiểm nó nói vs em nếu xe khác gây ra cho anh .. thì xe khác đền cho anh chứ bảo hiểm ko đền

có đúng ko ạ
vậy mua bảo hiểm làm gì bác?
bảo hiểm đền, rồi bảo hiểm làm việc với thằng gây tai nạn. mua bảo hiểm là để mình ko làm việc trực tiếp với thằng gây tai nạn, chứ mình làm rồi thì bảo hiểm giải tán .
 
Hạng B2
6/7/11
253
158
58
Thành Phố Hồ Chí Minh
Trường hợp này nếu như có chụp hình trước khi cấp bảo hiểm, trên hình ảnh thể hiện đèn của bác gắn ed angel eye trước khi cấp bảo hiểm như vậy bảo hiểm phải bồi thường trừ khi có thỏa thuận khác bằng văn bản bác nhé.
Mọi vấn đề đều có nguyên nhân và hướng giải quyết của nó. Các chủ thớt không nên nhận xét 1 cách tiêu cực như vậy với các DNBH. Nếu đúng như các bác nghĩ thì làm sao DNBH làm ăn được, làm sao hàng năm doanh thu bảo hiểm về xe cơ giới lên hàng vài trăm thậm trí hàng ngàn tỷ như vậy và theo thống kê 1 năm tổng số vụ tai nạn mà các doanh nghiệp bảo hiểm bồi thường lên tới hàng chục ngàn vụ.
 
Hạng B1
16/7/14
74
17
8
39
Trường hợp này nếu như có chụp hình trước khi cấp bảo hiểm, trên hình ảnh thể hiện đèn của bác gắn ed angel eye trước khi cấp bảo hiểm như vậy bảo hiểm phải bồi thường trừ khi có thỏa thuận khác bằng văn bản bác nhé.
Mọi vấn đề đều có nguyên nhân và hướng giải quyết của nó. Các chủ thớt không nên nhận xét 1 cách tiêu cực như vậy với các DNBH. Nếu đúng như các bác nghĩ thì làm sao DNBH làm ăn được, làm sao hàng năm doanh thu bảo hiểm về xe cơ giới lên hàng vài trăm thậm trí hàng ngàn tỷ như vậy và theo thống kê 1 năm tổng số vụ tai nạn mà các doanh nghiệp bảo hiểm bồi thường lên tới hàng chục ngàn vụ.
Về việc KH lắp thêm 1 số đồ ngoài như nâng cấp lazang, thay đèn không đúng nguyên bản. Có những KH đối với dòng xe sang nâng cấp lên đến vài trăm triệu
- Hãng bảo hiểm sẽ bồi thường nếu trước khi mua bảo hiểm KH yêu cầu mua thêm bảo hiểm có các hạng mục lắp thêm hay những bộ phận không đúng với nguyên bản và được Lliberty đồng ý bảo hiểm và tính phí bảo hiểm cho những hạng mục này
- Hãng bảo hiểm sẽ không bồi thường nếu KH lắp thêm và không thông báo cho hãng Bảo hiểm hay không mua thêm bảo hiểm cho các hạng mục này
 
Hạng B2
3/9/13
275
215
43
HCM
Bác giải thích "bên giám định có note vụ đèn ...và bên sales vì lý do nào đấy khi tư vấn bán hàng khách...rồi bên bác bị miết..." Như vậy rõ ràng bên sales bác nhiều đứa vô đạo quá, chỉ mong bán đc BH để có tiền hoa hồng, còn khiếu nại thì bộ phận khác lo. Những trường hợp như thế phải lôi thằng sales ra chịu cho khách chứ, tư vấn láo, không thể để KH chịu thiệt khi viện lý do này nọ, trong khi tiền thì cứ thu đủ. Nếu sales trung thực, giải thích rõ ràng thì chẳng khách hàng nào phải tốn thời gian khiếu nại cả.
Thêm nữa là anh sales đại diện cho hãng bảo hiểm chứ không phải cá nhân anh ta. Nếu anh sales đó sai thì với khách hàng là cái sai của công ty mà anh sales đó là đại diện. hãng bảo hiểm nào đổ lỗi anh sales làm bậy chứ hãng không bậy thì hết nói rồi. Trách nhiệm quản lý nhân viên chỗ nào??? Theo tôi, đó là cách nói phủi tay thôi...
 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.620
113
41
Thêm nữa là anh sales đại diện cho hãng bảo hiểm chứ không phải cá nhân anh ta. Nếu anh sales đó sai thì với khách hàng là cái sai của công ty mà anh sales đó là đại diện. hãng bảo hiểm nào đổ lỗi anh sales làm bậy chứ hãng không bậy thì hết nói rồi. Trách nhiệm quản lý nhân viên chỗ nào??? Theo tôi, đó là cách nói phủi tay thôi...
Thằng sale của công ty nào mà đặc biệt là DN nước ngoài đâu phải thứ bán vé số ngoài chợ, phải tuyển dụng và đào tạo bài bản. Nói chung một câu từ xưa giờ ông bà mình đúc kết: NGƯỜI MUA LẦM CHỨ NGƯỜI BÁN CHẲNG BAO GIỜ LẦM CẢ
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
NGƯỜI MUA LẦM CHỨ NGƯỜI BÁN CHẲNG BAO GIỜ LẦM CẢ.
Vụ này của chủ thớt diễn tiến sao rồi. Dự là chủ thớt thua thôi. Người mua cứ nghe mấy ông sale ngon ngọt rồi đến lúc xảy ra vụ việc đều bị thua hết. Các điều khoản hay nguyên tắc nó dùng những câu chữ cực kỳ khó hiểu, có chịu khó đọc cũng mù mờ luôn. Toàn hiểu ang áng rồi sale hứa hươu vượn nên nhắm mắt ký. Đến khi có tai nạn xảy ra nó viện dẫn này nọ từ chối đền bù tối đa có thể, phần thua toàn về khách hàng. Bác chủ có kiện với Hội người tiêu dùng gì đó rồi cũng vậy à.
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng B2
6/7/11
253
158
58
Thành Phố Hồ Chí Minh
Về việc KH lắp thêm 1 số đồ ngoài như nâng cấp lazang, thay đèn không đúng nguyên bản. Có những KH đối với dòng xe sang nâng cấp lên đến vài trăm triệu
- Hãng bảo hiểm sẽ bồi thường nếu trước khi mua bảo hiểm KH yêu cầu mua thêm bảo hiểm có các hạng mục lắp thêm hay những bộ phận không đúng với nguyên bản và được Lliberty đồng ý bảo hiểm và tính phí bảo hiểm cho những hạng mục này
- Hãng bảo hiểm sẽ không bồi thường nếu KH lắp thêm và không thông báo cho hãng Bảo hiểm hay không mua thêm bảo hiểm cho các hạng mục này
khi khách hàng tham gia bảo hiểm, đại diện doanh nghiệp bảo hiểm đã đến ktra xe trong trường hợp không thông báo về việc được hay không được bảo hiểm. Khi cấp hợp đồng (sau thời gian ktra xe) thì mặc nhiên DN đã đồng ý bảo hiểm cho toàn bộ xe rồi.
Bác xem lại quy định bên bác xem nhé. DNBH không bồi thường trong trường hợp chi tiết phụ tùng đó được độ lên sau khi tham gia bảo hiểm.