Hạng C
19/5/12
712
252
63
HCM
e đóng tiền cho liberty hơn 1 tuần rồi mà chưa thấy hồi âm lại.
lúc chưa đóng tiền thì ngày nào cũng gọi.
thế là thế quái nào nhỉ.
E chờ cho hết hợp đồng này rồi bibi 4ever L, sợ quá.
 
Hạng B2
14/8/15
307
242
43
39
Em nghĩ là những vụ việc như thế này Liberty nên cử người nắm bắt được rõ thông tin của vụ việc, được quyền phát ngôn chính thức, giải thích cho khách hàng nghe hợp tình hợp lý, còn những người bán bảo hiểm lên đây phát ngôn ko đúng thì chỉ đổ thêm dầu vào lửa, cái thiệt hại lớn vẫn là Liberty mất uy tín.

Nếu nói sale khi giám định xe để bán BH ko giải thích cho khách hàng ngay từ đầu rằng đèn độ không được bảo hiểm là hoàn toàn sai, vậy là ở đây có hành vi lừa dối, dụ khách mua để lấy phí sau đó thì kiếm lý do từ chối bồi thường. Về nguyên tắc khi giám định xe trước khi mua BH sẽ chụp hình nguyên trạng và lưu lại, khi xảy ra tổn thất thì sẽ chụp lại tấm hình tính trạng xe bị tai nạn và bên BH có nghĩa vụ phục hồi lại như hiện trạng ban đầu. BH đền cái đèn mới cho khách còn chuyện độ như nào là chuyện của khách. Giống như bể tấm kính lái có dán film cách nhiệt, BH chỉ đền kính lái chứ ko đền film.
Hi bác, em chẳng đại diện cho tổ chức nào cả, em chỉ nói trên những kinh nghiệm mà em biết và chia sẻ.
Vấn đề ở đây cũng là giả thiết mà thôi. Việc chụp hình xe trước khi tham gia BH là bắt buộc và do công ty thứ 3 làm ( trừ những xe mới có hoá đơn trong 8 ngày). Hình ảnh sẽ được thẩm định duyệt và thông báo lại cho chính sale bán case này để báo lại khách hàng biết tình hình. Nếu như hình ảnh đầu xe chưa độ đèn, cty BH vẫn sẽ bồi thường đèn và không bồi thường phần độ. Nhưng hình ảnh ban đầu đã cho thấy độ, thì thẩm định sẽ báo không bảo hiểm hạng mục đèn đã độ này. Vậy trong trường hợp như vậy, có note lại trên biên bản chụp hình thì ai là người thiệt.
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Khoảng 2 tháng trước mình cũng yêu cầu Liberty bảo hiểm cản trước bị trầy (khi mua bảo hiểm ko bị, chỉ bị nắp capo lõm xuống), khi mình yêu cầu làm bảo hiểm, Liberty lúc đầu từ chối nói là do bị từ trước, trong khi giám định mua bảo hiểm có chụp lại hình, nói cái nắp capo do mình làm, và cản trước cũng vậy. Tức điên máu chửi thẳng thằng phụ trách, nói là đem hình chụp ra so lại đi, cái chỗ nắp capo bị từ trước khi mua bảo hiểm, tui đồng ý ko bảo hiểm, nhưng phần cản thì phát sinh sau ngày mua bảo hiểm mà còn tính không chịu làm nữa, chửi thằng phụ trách đền một tăng, và nói là sẽ đem chuyện này lên mạng công khai, hồi sau mới gọi lại chấp nhận, mà có bao nhiêu tiền đâu, miễn thường hết 500 ngàn của mình, chỉ trả có 300 ngàn cho garage thôi mà Liberty nó còn như vậy, nên sau cái bảo hiểm này tui sẽ không mua bảo hiểm của Liberty nữa.
 
Hạng C
31/8/14
808
850
93
Miễn thường của AIG có chứ! Tuy nhiên, nó hợp lý với những dịch vụ và cách thức phục vụ, cho tới nay, với tôi! Cho tới giờ tôi hài lòng với AIG![/QUO
AIG ko có miễn thường bác à
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
em vừa tái tục trước khi vào đọc topic này

xe em bị quệt hãng kiu phải sơn lại nhưng thằng lyber nó ko đền em cái tem :(

em đang phân vân mơi ký hợp đồng ko bít đòi dc ko
Nó kiếm chuyện để không đền cái tem
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Em nghĩ là những vụ việc như thế này Liberty nên cử người nắm bắt được rõ thông tin của vụ việc, được quyền phát ngôn chính thức, giải thích cho khách hàng nghe hợp tình hợp lý, còn những người bán bảo hiểm lên đây phát ngôn ko đúng thì chỉ đổ thêm dầu vào lửa, cái thiệt hại lớn vẫn là Liberty mất uy tín.

Nếu nói sale khi giám định xe để bán BH ko giải thích cho khách hàng ngay từ đầu rằng đèn độ không được bảo hiểm là hoàn toàn sai, vậy là ở đây có hành vi lừa dối, dụ khách mua để lấy phí sau đó thì kiếm lý do từ chối bồi thường. Về nguyên tắc khi giám định xe trước khi mua BH sẽ chụp hình nguyên trạng và lưu lại, khi xảy ra tổn thất thì sẽ chụp lại tấm hình tính trạng xe bị tai nạn và bên BH có nghĩa vụ phục hồi lại như hiện trạng ban đầu. BH đền cái đèn mới cho khách còn chuyện độ như nào là chuyện của khách. Giống như bể tấm kính lái có dán film cách nhiệt, BH chỉ đền kính lái chứ ko đền film.
Khách hàng nắm dao đằng lưỡi, Lib đằng cán. Sale có phần thiếu trách nhiệm!
 
Hạng B2
26/12/14
130
146
43
49
e đóng tiền cho liberty hơn 1 tuần rồi mà chưa thấy hồi âm lại.
lúc chưa đóng tiền thì ngày nào cũng gọi.
thế là thế quái nào nhỉ.
E chờ cho hết hợp đồng này rồi bibi 4ever L, sợ quá.
Bác có thể lấy lại tiền ngay kể cả khi đã ra hđ. Thấy khg ổn thì ngưng thôi bác. Em đã làm vậy khi khg muốn lằng nhằng cãi nhau vụ bồi thường, lấy lại gần đủ vì chỉ mới tái tục 1 tháng. Giờ nghe Lib là vãi.
 
Khách hàng nắm dao đằng lưỡi, Lib đằng cán. Sale có phần thiếu trách nhiệm!
Em đã đưa thông tin này tới ban lãnh đạo của Liberty. Chờ phản hồi chính thức từ những người điều hành. Nếu họ ko có động tĩnh gì thì đúng là họ mất điểm hoàn toàn.