Xe em thời gian đầu nó thế, lúc xẹp lúc không, chắc do chỗ rò rỉ còn chưa lớn, từ từ sẽ xẹp nhiều hơn, đến lúc nào đó sẽ xẹp mỗi lần đậu xe tắt máy. Tóm lại nó đến tuổi rồi, bác có điều kiện thì nên thay vì trước sau gì cũng thay, để lâu hư luôn bơm đó.ah bác ơi e dạo này cách 1 ngày chạy thì nó lại ko thấy xẹp bác ạ ? Ko hiểu sao nữa? Cám ơn bác nhiều
ah bác ơi e dạo này cách 1 ngày chạy thì nó lại ko thấy xẹp bác ạ ? Ko hiểu sao nữa? Cám ơn bác nhiều
Bác nên đi cho thợ ktra ngay đi, ktra toàn bộ hệ thống hơi, may ra nó chỉ xì ống hơi thôi thì chỉ tốn khoảng 1 tr. đưng đe nó di căn sang bơm là tốn nhiều.
Cám ơn bác rất nhiều.bác có địa chỉ tin cậy nào cho e biết với ạ.e mang đi luôn ạ .tks,Bác nên đi cho thợ ktra ngay đi, ktra toàn bộ hệ thống hơi, may ra nó chỉ xì ống hơi thôi thì chỉ tốn khoảng 1 tr. đưng đe nó di căn sang bơm là tốn nhiều.
Em thấy hệ thống giảm sóc hơi là một vấn đeef gâynhuwsc đầu, tốn kém cho anh em chạy xe cao cấp trong đó có X5. Hệ thống này chỉ phát huy tính tiện nghi cao cấp khi sử dụng ở nước ngoài với hệ thống đường xá tuyệt hảo, dùng vừa lâu hư vùa êm ái an toàn. ở Việt Nam! thì đường ổ voi nhiều nên mau hư mà cũng chảng em ái hơn lò xo sắt. trren mạng ở Mỹ có chế cả bộ convert sang phuộc thường ( dùng lò xo thép, không dùng bầu hơi nữa). lúc đó xe sẽ không điều chỉnh độ cao như cũ nhưng sẽ không lo hỏng vặt hệ thống phuộc hơi nữa. em đã tham khảo chuyên gia nói có thể chuyển đổi như vậy, không ảnh hưởng gì đến hệ thống khác, nếu khi muốn chuyển lại nguyên bản cũng rất dễ dàng. chỉ cần thay mỗi bầu hơi bằng lò xo thôi , thêm vài cái bat bắt ốc nữa. các bác nào có tìm hiểu về vấn đề này cho em xin chút ý kiến nhé.cám ơn các bác.
@ bác Cuong x5 : em ở HN nên em không thể giới thiệu bác được, bác hơi bác nguyenquoctoan ấy
@ bác Cuong x5 : em ở HN nên em không thể giới thiệu bác được, bác hơi bác nguyenquoctoan ấy
Em nghĩ không thêm thay đổi, chẳng tiết kiệm được bao nhiêu, thậm chí còn tốn tiền thay đổi mà làm mất đi hàng loạt tính năng cao cấp của SAV hạng sang. Bộ bầu hơi nếu 5 năm thay 1 lần thì cũng có 15-20 chai thôi mà, lăn tăn làm gì bác .Em thấy hệ thống giảm sóc hơi là một vấn đeef gâynhuwsc đầu, tốn kém cho anh em chạy xe cao cấp trong đó có X5. Hệ thống này chỉ phát huy tính tiện nghi cao cấp khi sử dụng ở nước ngoài với hệ thống đường xá tuyệt hảo, dùng vừa lâu hư vùa êm ái an toàn. ở Việt Nam! thì đường ổ voi nhiều nên mau hư mà cũng chảng em ái hơn lò xo sắt. trren mạng ở Mỹ có chế cả bộ convert sang phuộc thường ( dùng lò xo thép, không dùng bầu hơi nữa). lúc đó xe sẽ không điều chỉnh độ cao như cũ nhưng sẽ không lo hỏng vặt hệ thống phuộc hơi nữa. em đã tham khảo chuyên gia nói có thể chuyển đổi như vậy, không ảnh hưởng gì đến hệ thống khác, nếu khi muốn chuyển lại nguyên bản cũng rất dễ dàng. chỉ cần thay mỗi bầu hơi bằng lò xo thôi , thêm vài cái bat bắt ốc nữa. các bác nào có tìm hiểu về vấn đề này cho em xin chút ý kiến nhé.cám ơn các bác.
@ bác Cuong x5 : em ở HN nên em không thể giới thiệu bác được, bác hơi bác nguyenquoctoan ấy
E
E ở tai HN bác ah. Có j bác chỉ jup e nhé .tksEm thấy hệ thống giảm sóc hơi là một vấn đeef gâynhuwsc đầu, tốn kém cho anh em chạy xe cao cấp trong đó có X5. Hệ thống này chỉ phát huy tính tiện nghi cao cấp khi sử dụng ở nước ngoài với hệ thống đường xá tuyệt hảo, dùng vừa lâu hư vùa êm ái an toàn. ở Việt Nam! thì đường ổ voi nhiều nên mau hư mà cũng chảng em ái hơn lò xo sắt. trren mạng ở Mỹ có chế cả bộ convert sang phuộc thường ( dùng lò xo thép, không dùng bầu hơi nữa). lúc đó xe sẽ không điều chỉnh độ cao như cũ nhưng sẽ không lo hỏng vặt hệ thống phuộc hơi nữa. em đã tham khảo chuyên gia nói có thể chuyển đổi như vậy, không ảnh hưởng gì đến hệ thống khác, nếu khi muốn chuyển lại nguyên bản cũng rất dễ dàng. chỉ cần thay mỗi bầu hơi bằng lò xo thôi , thêm vài cái bat bắt ốc nữa. các bác nào có tìm hiểu về vấn đề này cho em xin chút ý kiến nhé.cám ơn các bác.
@ bác Cuong x5 : em ở HN nên em không thể giới thiệu bác được, bác hơi bác nguyenquoctoan ấy
Bác chipbill đánh thiếu chữ "ko" đó, ý bác đó nói là em không ở Hà Nội. Bác pm bác @tranquoctoan xem sao, dạo này ít thấy bác tqt online, chắc mải lo đánh golf hehe.E
E ở tai HN bác ah. Có j bác chỉ jup e nhé .tks
còn nhiều bộ phận lắm bác ạ : bơm ( nước ngoài giá hơn 500$), vale, ống, cảm biến độ cao... và nhưng thứ em chưa biết nữa.Em nghĩ không thêm thay đổi, chẳng tiết kiệm được bao nhiêu, thậm chí còn tốn tiền thay đổi mà làm mất đi hàng loạt tính năng cao cấp của SAV hạng sang. Bộ bầu hơi nếu 5 năm thay 1 lần thì cũng có 15-20 chai thôi mà, lăn tăn làm gì bác .
mà theo em một hệ thống rườm ra như vậy và phải chịu một áp suất rât cao cho toan he thong thì khả năng rò rỉ ơ bất kỳ chi tiết nào là một đieu rất dễ xảy ra.
áp suất bình thường đã cao, khi vào ổ gà nó nhồi xuống một phát thì áp suất sẽ tăng cao đột ngột .... xì.
Vang cám ơn bác nhiều ạBác chipbill đánh thiếu chữ "ko" đó, ý bác đó nói là em không ở Hà Nội. Bác pm bác @tranquoctoan xem sao, dạo này ít thấy bác tqt online, chắc mải lo đánh golf hehe.
Nói chung là coi chừng lợn lành thành lợn què thôi , em thì thấy X5 hơn xe khác ở các hệ thống hiện đại mà mình lại triệt nó thì quá uổng.còn nhiều bộ phận lắm bác ạ : bơm ( nước ngoài giá hơn 500$), vale, ống, cảm biến độ cao... và nhưng thứ em chưa biết nữa.
mà theo em một hệ thống rườm ra như vậy và phải chịu một áp suất rât cao cho toan he thong thì khả năng rò rỉ ơ bất kỳ chi tiết nào là một đieu rất dễ xảy ra.
áp suất bình thường đã cao, khi vào ổ gà nó nhồi xuống một phát thì áp suất sẽ tăng cao đột ngột .... xì.