Không có vạch 1.4 thì xác định cái gì bác???Theo như hình này "vùng cấm vượt ở mỗi chiều khác nhau, từ làn chổ có đánh dấu x, thì vùng cấm vượt sẽ là cách biển W.201 (giả sử là biển này cấm vượt thật sự) khi qua khỏi vùng này # 160m là hết vùng cấm vượt của làn này, vùng cấm vượt bên kia ko có hiệu lực với làn bên này.
Bác Kiến xác định chính xác vị trí chổ vượt, tốc độ cho phép ở đoạn đường đó để xem bác có vượt trong vùng cấm vượt ko (nếu có cấm).
AE nếu chưa hiểu thì mình nên giải thích rõ ko nên đánh đố nhau bác ơi.Bài viết của mình chủ yếu phân tích khía cạnh Luật, không nói kiểu "tôi thấy, tôi nghĩ", số 160m không tự dưng nó có, nếu bác xem kỹ lại các comment của các anh trong này, xem QC41 thì sẽ thấy 160m nằm ở đâu.
Bác chủ ko khiếu nại mà chỉ gởi hồ sơ xử phạt đến các cơ quan chức năng và thông tin truyền thông để hiểu rõ vấn đề, ko phải là khiếu nại vì cho đến giờ nhiều người cũng chưa hiểu, biết là biển W.201 có cấm vượt hay ko? Và TH bác chủ có đúng là vượt trong vùng cấm vượt (nếu có cấm) hay ko?Vấn đề bác đi khiếu nại mà luận cứ chứng minh mình vượt xe khác ở khu vực nguy hiểm không tường minh, cụ thể thì sao mà thắng, bác nói ai tin. Em chỉ thấy bác chưa suy nghĩ thật kỹ càng, chấp nhận kiện cáo là chấp nhận mất thời gian, công sức, tiền bạc,....nếu bác có chứng cứ video rõ ràng thì kiện là em hoan nghênh 1000like, nhưng nếu không thì không nên làm thế..
Vấn đề tiền bạc và mật thời gian công sức để làm rõ 1 thắc mắc là vô cùng đáng giá và đáng trân trọng.
Tự tin là tốt và ko phải là chiến mà là đi làm rõ cái mà mình còn thắc mắc.Em phân tích ngược suy nghĩ mọi người để bác thấy rằng à thì ra còn trường hợp này nửa hả.Nói chung thì có cái gì đó kéo bác lại để bác bình tĩnh,tự tin mà đi chiến. Chứ em thấy bác hơi tự tin trong tình huống này.
Như trước đây nhiều OSers đã làm chuột bạch để rõ vấn đề vượt phải ở đường có 2 làn xe, quay đầu sau biển cấm ô tô rẽ trái (vụ này e bị thổi lại ít nhất 6 lần và ko nhận được 1 cái bb nào), bật xi nhan khi đi vào đường cong, đi thẳng qua giao lộ trên đường có biển 411 và vạch lẻ đi thẳng+ rẽ trái (đường dẫn cao tốc TL),...còn nhiều cái bắt bậy lắm!
Chỉnh sửa cuối:
Bài viết của mình chủ yếu phân tích khía cạnh Luật, không nói kiểu "tôi thấy, tôi nghĩ", số 160m không tự dưng nó có, nếu bác xem kỹ lại các comment của các anh trong này, xem QC41 thì sẽ thấy 160m nằm ở đâu.
Vấn đề bác đi khiếu nại mà luận cứ chứng minh mình vượt xe khác ở khu vực nguy hiểm không tường minh, cụ thể thì sao mà thắng, bác nói ai tin. Em chỉ thấy bác chưa suy nghĩ thật kỹ càng, chấp nhận kiện cáo là chấp nhận mất thời gian, công sức, tiền bạc,....nếu bác có chứng cứ video rõ ràng thì kiện là em hoan nghênh 1000like, nhưng nếu không thì không nên làm thế.
Em phân tích ngược suy nghĩ mọi người để bác thấy rằng à thì ra còn trường hợp này nửa hả.Nói chung thì có cái gì đó kéo bác lại để bác bình tĩnh,tự tin mà đi chiến. Chứ em thấy bác hơi tự tin trong tình huống này.
Thanks bác.
1. Trường hợp của em có cái vạch nào đâu hả bác mà biết nó dài 160 m hay 170 m. Chưa nói đến cái bảng này W201, theo em và một số bác trên này thì nó chưa đủ để cấm vượt thì biết vùng cấm vượt ở đâu?
2. Em chỉ gửi đơn thư đi hỏi các cơ quan chức năng/báo đài cho rõ thôi chứ đã kiện đâu bác!
3. Tất nhiên em làm cái gì thì phải tự tin vào việc mình làm; nếu không tự tin thì theo đuổi làm gi cho mất công?
4. Đây có thể là tình huống nhạy cảm và như em đã nói, em đã giải thích với các xxx rằng em không sai nhưng xxx lại bảo em sai nên em phải đi hỏi các bác trên này, hỏi báo đài, hỏi cơ quan chức năng... cho nó rõ trắng đen để nếu em sai thì lần sau biết mà tránh, còn xxx đúng thì họ cũng có thêm cửa kiếm bánh mì của các bác nữa . Mà cửa kiếm bánh mì này cũng bộn bác nhỉ
Chỉnh sửa cuối:
Vấn đề nó nằm ở chổ đó!Không có vạch 1.4 thì xác định cái gì bác???
Chứng tỏ Bộ GTVT đánh giá cao lái xe VN, có thể định được khoảng cách 150m từ biển đến vùng cấm vượt và khoảng cách 160m vùng cấm vượt ko cần có 1 mốc đánh dấu gì.
Hay thật. Giỏi đến thế là cùng!
Túm lợi bác chủ có nhiều lợi thế đập chết lũ xxx trong vụ này vì bác chánh sẽ bảo: tau chỉ cảnh báo khúc cua này nguy hiểm tụi bây phải cẩn thận (do nhiều tai nạn xảy ra người dân đã phải lập miếu đóa), còn tau không không kẻ vạch & cắm bảng cấm vượt vì chỗ "khỉ ho cò gáy" này vẫn vượt được khi đủ điều kiện an toàn - cắm bảng chi tốn kém của tau đôi khi lại kẹt xe do mấy con công nông rùa bò trên rẫy về...
Khi nào bên GT có văn bản phản ảnh khúc này không cho vượt được thì tau mới làm đề nghị lên sếp cho cử đội kỹ thuật xuống đo vẽ góc cua độ nghiêng tầm nhìn điều kiện giao thông các kiểu đủ tiêu chuẩn mới phê duyệt cấp kinh phí cho cắm bảng vẽ đường được... còn bây giờ nguy hiểm tau cắm cảnh báo thế là đủ, bây vượt thì vượt nhưng phải cẩn thận vì khi tai nạn xảy ra tụi GT sẽ xuống đo vẽ và xác định lỗi do bây không để ý đến cái tam giác của tau nên tội nặng hơn thế thôi!!!
Khi nào bên GT có văn bản phản ảnh khúc này không cho vượt được thì tau mới làm đề nghị lên sếp cho cử đội kỹ thuật xuống đo vẽ góc cua độ nghiêng tầm nhìn điều kiện giao thông các kiểu đủ tiêu chuẩn mới phê duyệt cấp kinh phí cho cắm bảng vẽ đường được... còn bây giờ nguy hiểm tau cắm cảnh báo thế là đủ, bây vượt thì vượt nhưng phải cẩn thận vì khi tai nạn xảy ra tụi GT sẽ xuống đo vẽ và xác định lỗi do bây không để ý đến cái tam giác của tau nên tội nặng hơn thế thôi!!!
Thanks bác.
1. Trường hợp của em có cái vạch nào đâu hả bác mà biết nó dài 160 m hay 170 m. Chưa nói đến cái bảng này W201, theo em và một số bác trên này thì nó chưa đủ để cấm vượt thì biết vùng cấm vượt ở đâu?
2. Em chỉ gửi đơn thư đi hỏi các cơ quan chức năng/báo đài cho rõ thôi chứ đã kiện đâu bác!
3. Tất nhiên em làm cái gì thì phải tự tin vào việc mình làm; nếu không tự tin thì theo đuổi làm gi cho mất công?
4. Đây có thể là tình huống nhạy cảm và như em đã nói, em đã giải thích với các xxx rằng em không sai nhưng xxx lại bảo em sai nên em phải đi hỏi các bác trên này, hỏi báo đài, hỏi cơ quan chức năng... cho nó rõ trắng đen để nếu em sai thì lần sau biết mà tránh, còn xxx đúng thì họ cũng có thêm cửa kiếm bánh mì của các bác nữa . Mà cửa kiếm bánh mì này cũng bộn bác nhỉ
Em vẫn theo thuyết hoài nghi.
1. Sao bác cứ hỏi, cứ nói mà không post video lên cho anh em.
2. Nếu bác hỏi báo đài thì em chịu thua, họ lấy chuyên môn gì trả lời cho bác.
Tốt nhất là gửi thẳng C67 và Cục Pháp chếp hỏi.
3. Hỏi xong, họ trả lời khác với cách mà bác kỳ vọng thì bác làm thế nào, la rùm beng lên facebook, diễn đàn,.....kèm theo video hả.
Có cái miếu cấm vượt rồi, gắn biển chi tốn tiền!Túm lợi bác chủ có nhiều lợi thế đập chết lũ xxx trong vụ này vì bác chánh sẽ bảo: tau chỉ cảnh báo khúc cua này nguy hiểm tụi bây phải cẩn thận (do nhiều tai nạn xảy ra người dân đã phải lập miếu đóa), còn tau không không kẻ vạch & cắm bảng cấm vượt vì chỗ "khỉ ho cò gáy" này vẫn vượt được khi đủ điều kiện an toàn - cắm bảng chi tốn kém của tau đôi khi lại kẹt xe do mấy con công nông rùa bò trên rẫy về...
Khi nào bên GT có văn bản phản ảnh khúc này không cho vượt được thì tau mới làm đề nghị lên sếp cho cử đội kỹ thuật xuống đo vẽ góc cua độ nghiêng tầm nhìn điều kiện giao thông các kiểu đủ tiêu chuẩn mới phê duyệt cấp kinh phí cho cắm bảng vẽ đường được... còn bây giờ nguy hiểm tau cắm cảnh báo thế là đủ, bây vượt thì vượt nhưng phải cẩn thận vì khi tai nạn xảy ra tụi GT sẽ xuống đo vẽ và xác định lỗi do bây không để ý đến cái tam giác của tau nên tội nặng hơn thế thôi!!!
Lái xe trên đường thì tài xế phải quan sát biển hiệu giao thông để chấp hành. khi vi phạm biển cấm mới bị phạt còn biển cảnh báo như đường cong, đường trơn trợt, đường nghiêng ,hẹp..... chỉ nhắc nhở tài xế giao thông an toàn chứ không dựa vào biển cảnh báo để phạt.
Ở đây xxx nó không nghĩ vậy. Nếu xxx nghĩ vậy và bác Chánh nghĩ đúng cắm vài cái bảng, vẽ vạch kẻ đường đầy đủ thì BC không bị vậy và chúng ta không ngồi đây để ngẫm nghĩ.
Ở đây xxx nó không nghĩ vậy. Nếu xxx nghĩ vậy và bác Chánh nghĩ đúng cắm vài cái bảng, vẽ vạch kẻ đường đầy đủ thì BC không bị vậy và chúng ta không ngồi đây để ngẫm nghĩ.
Em vẫn theo thuyết hoài nghi.
1. Sao bác cứ hỏi, cứ nói mà không post video lên cho anh em.
2. Nếu bác hỏi báo đài thì em chịu thua, họ lấy chuyên môn gì trả lời cho bác.
Tốt nhất là gửi thẳng C67 và Cục Pháp chếp hỏi.
3. Hỏi xong, họ trả lời khác với cách mà bác kỳ vọng thì bác làm thế nào, la rùm beng lên facebook, diễn đàn,.....kèm theo video hả.
Theo em thì BC sẽ share tình huống cho tất cả TX biết, đây là cách áp dụng được suy nghĩ trong trường hợp này. ....Gặp bảng nào là cấm. từ đó ta sẽ suy diễn tiếp các bảng cảnh báo là bảng cấm hết được chưa bác.
Rùm ben để tất các điều không đúng được giải thích để CSGT hướng dẫn cho người tham gia giao thông biết chạy sao cho đúng. Rùm ben không có nghĩa là bạo loạn, chống đối bác ơi.
1. Sao bác cứ hỏi, cứ nói mà không post video lên cho anh em.
2. Nếu bác hỏi báo đài thì em chịu thua, họ lấy chuyên môn gì trả lời cho bác.
Tốt nhất là gửi thẳng C67 và Cục Pháp chếp hỏi.
3. Hỏi xong, họ trả lời khác với cách mà bác kỳ vọng thì bác làm thế nào, la rùm beng lên facebook, diễn đàn,.....kèm theo video hả.
Theo em thì BC sẽ share tình huống cho tất cả TX biết, đây là cách áp dụng được suy nghĩ trong trường hợp này. ....Gặp bảng nào là cấm. từ đó ta sẽ suy diễn tiếp các bảng cảnh báo là bảng cấm hết được chưa bác.
Rùm ben để tất các điều không đúng được giải thích để CSGT hướng dẫn cho người tham gia giao thông biết chạy sao cho đúng. Rùm ben không có nghĩa là bạo loạn, chống đối bác ơi.
Báo đài họ không trả lời bác đâu, họ có bộ phận tư vấn pháp lý riêng và bộ phận này sẽ ngâm cứu, trong trường hợp họ xác định bác sai 100% thì họ sẽ close hồ sơ (lịch sự lắm thì alo bảo bác là... thua), nếu họ cảm thấy xxx sai 100% hay khúc mắc thiệt có giá trị khai thác câu view thì họ sẽ phát văn bản hỏi tới nơi đủ điều kiện trả lời đồng thời copy cái văn bản đó tới xxx luôn, khi xxx và cơ quan tối cao kia trả lời họ sẽ cân nhắc cho đăng bài, nếu vấn đề không nghiêm trọng thì bài viết chỉ đơn giản là "giải đáp thắc mắc" còn nếu vụ việc có tầm ảnh hưởng hay xxx bố láo với họ thì sẽ có bài viết kiểu đại loại như: "Biển cấm vượt ở Lagi có hình...tam giác???"... ngôn luận họ chỉ làm nhiệm vụ trung gian cho bác & các sếp thôi chứ họ lấy quyền gì cơ sở nào mà xử, họ chỉ hỏi các bác trả lời họ đăng công khai (gửi bài cho các bên liên quan), ai sai ráng chịu...Em vẫn theo thuyết hoài nghi.
1. Sao bác cứ hỏi, cứ nói mà không post video lên cho anh em.
2. Nếu bác hỏi báo đài thì em chịu thua, họ lấy chuyên môn gì trả lời cho bác.
Tốt nhất là gửi thẳng C67 và Cục Pháp chếp hỏi.
3. Hỏi xong, họ trả lời khác với cách mà bác kỳ vọng thì bác làm thế nào, la rùm beng lên facebook, diễn đàn,.....kèm theo video hả.
Phần sau đó bác đọc báo thấy mình đúng thì, cầm hồ sơ + tờ báo lên lại xxx hỏi tụi nó xem bây giờ tính thế nào... mọi việc sau đó pv sẽ thường xuyên cập nhật và xem xét cho đăng phần 2,3,4,5... cho tới khi nào bác hay cơ quan kia xác nhận: VẤN ĐỀ ĐÃ GIẢI QUYẾT XONG thì stop (nhớ viết thư xác nhận và cảm ơn họ nhóe)