Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Khi nào bên GT có văn bản phản ảnh khúc này không cho vượt được thì tau mới làm đề nghị lên sếp cho cử đội kỹ thuật xuống đo vẽ góc cua độ nghiêng tầm nhìn điều kiện giao thông các kiểu đủ tiêu chuẩn mới phê duyệt cấp kinh phí cho cắm bảng vẽ đường được... còn bây giờ nguy hiểm tau cắm cảnh báo thế là đủ, bây vượt thì vượt nhưng phải cẩn thận vì khi tai nạn xảy ra tụi GT sẽ xuống đo vẽ và xác định lỗi do bây không để ý đến cái tam giác của tau nên tội nặng hơn thế thôi!!!
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
Bác Bá Kiến làm cho Bộ GTVT làm được điều này công đức hơn xây 1000 cái "MIẾU".
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Báo đài họ không trả lời bác đâu, họ có bộ phận tư vấn pháp lý riêng và bộ phận này sẽ ngâm cứu, trong trường hợp họ xác định bác sai 100% thì họ sẽ close hồ sơ (lịch sự lắm thì alo bảo bác là... thua), nếu họ cảm thấy xxx sai 100% hay khúc mắc thiệt có giá trị khai thác câu view thì họ sẽ phát văn bản hỏi tới nơi đủ điều kiện trả lời đồng thời copy cái văn bản đó tới xxx luôn, khi xxx và cơ quan tối cao kia trả lời họ sẽ cân nhắc cho đăng bài, nếu vấn đề không nghiêm trọng thì bài viết chỉ đơn giản là "giải đáp thắc mắc" còn nếu vụ việc có tầm ảnh hưởng hay xxx bố láo với họ thì sẽ có bài viết kiểu đại loại như: "Biển cấm vượt ở Lagi có hình...tam giác???"... ngôn luận họ chỉ làm nhiệm vụ trung gian cho bác & các sếp thôi chứ họ lấy quyền gì cơ sở nào mà xử, họ chỉ hỏi các bác trả lời họ đăng công khai (gửi bài cho các bên liên quan), ai sai ráng chịu...
Phần sau đó bác đọc báo thấy mình đúng thì, cầm hồ sơ + tờ báo lên lại xxx hỏi tụi nó xem bây giờ tính thế nào... mọi việc sau đó pv sẽ thường xuyên cập nhật và xem xét cho đăng phần 2,3,4,5... cho tới khi nào bác hay cơ quan kia xác nhận: VẤN ĐỀ ĐÃ GIẢI QUYẾT XONG thì stop (nhớ viết thư xác nhận và cảm ơn họ nhóe:D)
Chắc chắn các báo đài sẽ nhảy vào tìm hiểu.
Nói thật e cũng nghiên cứu luật GTĐB và các QC, NĐ,... liên quan khá nhiều, nhưng, nói thiệt, vụ cấm vượt sau biển cảnh báo W.201 là e mới biết, và chắc chắn cũng có nhiều, rất nhiều lái xe, người dân, cả phóng viên, cả công chức các ngành liên quan GTVT, CSGT chưa biết, ko biết.
Cho nên,
Cần phải làm sáng sáng tỏ để mọi người được biết: BIỂN W.201 CẤM VƯỢT HAY KHÔNG CẤM VƯỢT.
E ỦNG HỘ BÁ KIẾN.
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Chắc chắn các báo đài sẽ nhảy vào tìm hiểu.
Nói thật e cũng nghiên cứu luật GTĐB và các QC, NĐ,... liên quan khá nhiều, nhưng, nói thiệt, vụ cấm vượt sau biển cảnh báo W.201 là e mới biết, và chắc chắn cũng có nhiều, rất nhiều lái xe, người dân, cả phóng viên, cả công chức các ngành liên quan GTVT, CSGT chưa biết, ko biết.
Cho nên,
Cần phải làm sáng sáng tỏ để mọi người được biết: BIỂN W.201 CẤM VƯỢT HAY KHÔNG CẤM VƯỢT.
E ỦNG HỘ BÁ KIẾN.
Vài hôm nữa bác Kiến nổi tiếng rùi ae OS không gọi là bác Kiến vàng nữa mà gọi là bác TAM GIÁC VÀNG. Nhớ mời ae ra Lagi uống Larue nhóe :D:D:D
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Trải qua cũng nhiều ngày, kết quả hnay sao rồi bác chủ hay lại đưa lên rồi cho chìm xuồng?
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Chắc chắn các báo đài sẽ nhảy vào tìm hiểu.
Nói thật e cũng nghiên cứu luật GTĐB và các QC, NĐ,... liên quan khá nhiều, nhưng, nói thiệt, vụ cấm vượt sau biển cảnh báo W.201 là e mới biết, và chắc chắn cũng có nhiều, rất nhiều lái xe, người dân, cả phóng viên, cả công chức các ngành liên quan GTVT, CSGT chưa biết, ko biết.
Cho nên,
Cần phải làm sáng sáng tỏ để mọi người được biết: BIỂN W.201 CẤM VƯỢT HAY KHÔNG CẤM VƯỢT.
E ỦNG HỘ BÁ KIẾN.

Để em trả lời luôn nha:

- Biển W201 không cấm vượt.

- Nhưng đoạn đường phía sau biển W201 cấm vượt. Chiều dài đoạn đường cấm vượt bao xa thì tuỳ vào tốc độ tối đa cho phép tại khu vực đó (tham khảo bảng G trong QC41).

- Nhiều bác hỏi sao không đặt biển cấm vượt P.125 tại chổ này: Đặt P.125 chổ này là dư thừa vì hầu hết các bác tài đều biết là không được phép vượt tại đường ngoặt nguy hiểm.

- Các bác lại hỏi: không có vạch liền thì sao cấm vượt: Vạch liền hay vạch đứt không liên quan đến cấm vượt hay không cấm vượt.

Thanks bác.

Thêm vài ảnh cho sinh động: Vạch đứt luôn nè.

2-7983-1409824322-20140905-001218-846.jpg

4-3095-1409824322-20140905-001221-186.jpg
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Để em trả lời luôn nha:

- Biển W201 không cấm vượt.

- Nhưng đoạn đường phía sau biển W201 cấm vượt. Chiều dài đoạn đường cấm vượt bao xa thì tuỳ vào tốc độ tối đa cho phép tại khu vực đó (tham khảo bảng G trong QC41).

- Nhiều bác hỏi sao không đặt biển cấm vượt P.125 tại chổ này: Đặt P.125 chổ này là dư thừa vì hầu hết các bác tài đều biết là không được phép vượt tại đường ngoặt nguy hiểm.

- Các bác lại hỏi: không có vạch liền thì sao cấm vượt: Vạch liền hay vạch đứt không liên quan đến cấm vượt hay không cấm vượt.

Thanks bác.

Thêm vài ảnh cho sinh động: Vạch đứt luôn nè.

2-7983-1409824322-20140905-001218-846.jpg

4-3095-1409824322-20140905-001221-186.jpg
Đồng ý với ý 1 và 4.
Ý 2 do bác tự suy ra, không có quy định như vậy cho người tham gia GT, và họ cũng không thể biết quy định này, và nếu có biết thì cũng kg thể canh từng mét để biết vị trí nào hết cấm vượt.
Ý 3 là do chủ quan của bác suy ra, hầu hết là không biết thì đúng hơn.
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Đồng ý với ý 1 và 4.
Ý 2 do bác tự suy ra, không có quy định như vậy cho người tham gia GT, và họ cũng không thể biết quy định này, và nếu có biết thì cũng kg thể canh từng mét để biết vị trí nào hết cấm vượt.
Ý 3 là do chủ quan của bác suy ra, hầu hết là không biết thì đúng hơn.

Hi Hi,

Em không dám tự suy luận ra đâu anh. Toàn cao thủ trên OS không hà.
Luật GTĐB có quy định hết, kết hợp với QC41-2016, tuy nhiên lý do chúng ta không biết vì ít ai vượt xe khác tại đường ngoặt nguy hiểm và do đó, ít người bị phạt vụ này. Trường hợp bác Bá Kiến là rơi vào số ít nên chúng ta lúng túng. Thế thôi.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Để em trả lời luôn nha:

- Biển W201 không cấm vượt.

- Nhưng đoạn đường phía sau biển W201 cấm vượt. Chiều dài đoạn đường cấm vượt bao xa thì tuỳ vào tốc độ tối đa cho phép tại khu vực đó (tham khảo bảng G trong QC41).

- Nhiều bác hỏi sao không đặt biển cấm vượt P.125 tại chổ này: Đặt P.125 chổ này là dư thừa vì hầu hết các bác tài đều biết là không được phép vượt tại đường ngoặt nguy hiểm.

- Các bác lại hỏi: không có vạch liền thì sao cấm vượt: Vạch liền hay vạch đứt không liên quan đến cấm vượt hay không cấm vượt.

Thanks bác.

Thêm vài ảnh cho sinh động: Vạch đứt luôn nè.

2-7983-1409824322-20140905-001218-846.jpg

4-3095-1409824322-20140905-001221-186.jpg

Bác xem lại cái clip này, trên đèo những đoạn cong ngoặt hay chổ ngoặt nguy hiểm liên tiếp đều có vạch liền cấm vượt, cấm cán vạch.
Tại nạn trong hình vạch đứt hay bác Bá Kiến bị phạt hay sự xuất hiện của cái miếu là cái sai do anh chánh, chính a chánh đã gián tiếp gây ra tai nạn vì ko kẻ vạch liền.
1. đúng
2. muốn cấm vượt phải có kẻ vạch liền.
3. đúng là ko cần biển cấm vượt, chỉ cần vạch liền.
4. Bác xem lại QC 41 vạch kẻ đường từ 1.1 đến 1.4.
Điều e cần là cơ quan chức năng trả lời cho câu hỏi "BIỂN W.201 NẾU KO CÓ VẠCH KẺ LIỀN TIM ĐƯỜNG ĐI KÈM THÌ CÓ CẤM VƯỢT HAY KO?"
E nghĩ bác chưa đủ thẩm quyền trả lời.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: dinkytri2012