Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Để ý cái miếu là cẩn thận, cân nhắc khi vượt chổ cong cong vì an toàn giao thông chứ ko phải vì sợ mất bm đâu bác.
Miếu thì nhà nước đập cả rùi, còn vài cái... ở vùng sâu xa thui. Luật GT các bác phải tuân thủ, rất nhiều lần iem cho vài bác lùi lại vì... xi nhan qua làm iem ngay đèn đỏ => iem chả bít chại đâu thì... iem đứng im bật hazard (xe iem mà to hơn thì bác... coi chừng).
Bánh mì chẳng qua là quăng cho... chó. Đi tới nơi, về tới chốn là việc của các bác... trên đường có luật của trên đường các bác ợ... làm tài xế chúng ta nên cẩn thận. Thế thôi :p
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
E đọc QC 41 thì e hiểu rõ ràng vạch 1.3, 1.4 nơi đường cong là để xác định "VÙNG CẤM VƯỢT", cho nên đường cong, chổ nào có vạch 1.3, 1.4 là cấm vượt. Ko cần gì đến cái biển cấm vượt.
Dì luận nghĩ khác, ko cấm vượt thì cứ tự nhiên, e ko ép làm theo ý e.
Vậy nếu đường cong có vạch 1.2, 1.3, 1.4 thì có cần biển cấm vượt hay không?
Nếu theo bác có các vạch này là cấm vượt thì có cần gắn thêm cái biển cấm vượt làm gì?

Xem các clip sau để thấy rõ các vạch 1.2, 1.3, 1.4 được sử dụng trong vùng cấm vượt và vùng cấm vượt thì đươc thể hiện bằng biển cấm vượt P125 và cả biển w201 để cảnh báo khúc ngoặt nguy hiểm, kết thúc vùng cấm vượt bằng biển hết cấm vươt DP133.

Clip 1: Vạch 1.3 , giây 25 biển khúc ngoặt nguy hiểm W201, giây 43 biển cấm vượt P125

Clip 2: Vạch 1.4 giây 09 biển W201,giây 13 biển cấm vượt , giây 45 biển hết cấm vượt

Clip 3: Vạch 1.4, giây 03 biển W201, giây 05 biển cấm vượt, giây 30 biển hết cấm vượt.

Clip 4: Vạch 1.4, giây 32 biển cấm vượt, giây 35 biển W201

Clip 5: Vạch 1.2, giây 43 biển cấm vượt
 
Hạng B1
22/8/15
94
159
33
Báo cáo các bác, em đã gửi tâm thư tới
bao lao động, thanh niên, pháp luật, vnexpress, tuổi trẻ, pháp luật thủ đô, đời sống và pháp luật ... Tổng cộng khoảng hơn chục báo rồi. Có hồi âm em báo các bác ngay
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Báo cáo các bác, em đã gửi tâm thư tới
bao lao động, thanh niên, pháp luật, vnexpress, tuổi trẻ, pháp luật thủ đô, đời sống và pháp luật ... Tổng cộng khoảng hơn chục báo rồi. Có hồi âm em báo các bác ngay
Nhiu đó đủ rùi bác, phần 1 chưa đủ thì mai mốt tính đến phần 2 & phần 3...
:3dcuoi:
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
Vậy nếu đường cong có vạch 1.2, 1.3, 1.4 thì có cần biển cấm vượt hay không?
Nếu theo bác có các vạch này là cấm vượt thì có cần gắn thêm cái biển cấm vượt làm gì?

Xem các clip sau để thấy rõ các vạch 1.2, 1.3, 1.4 được sử dụng trong vùng cấm vượt và vùng cấm vượt thì đươc thể hiện bằng biển cấm vượt P125 và cả biển w201 để cảnh báo khúc ngoặt nguy hiểm, kết thúc vùng cấm vượt bằng biển hết cấm vươt DP133.

Clip 1: Vạch 1.3 , giây 25 biển khúc ngoặt nguy hiểm W201, giây 43 biển cấm vượt P125

Clip 2: Vạch 1.4 giây 09 biển W201,giây 13 biển cấm vượt , giây 45 biển hết cấm vượt

Clip 3: Vạch 1.4, giây 03 biển W201, giây 05 biển cấm vượt, giây 30 biển hết cấm vượt.

Clip 4: Vạch 1.4, giây 32 biển cấm vượt, giây 35 biển W201

Clip 5: Vạch 1.2, giây 43 biển cấm vượt
Về cơ bản có biển w201 và vạch liền thì không cần cắm thêm biển cấm vượt. Mà cắm thêm thì càng tốt.
Không thể vì có nơi cắm thêm biển mà bác lại bảo là chỗ khác cũng phải vậy.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Về cơ bản có biển w201 và vạch liền thì không cần cắm thêm biển cấm vượt. Mà cắm thêm thì càng tốt.
Không thể vì có nơi cắm thêm biển mà bác lại bảo là chỗ khác cũng phải vậy.
Vô lý, tại sao lại cấm 2 lần? Nếu vạch liền đã có chức năng cấm thì thêm biển cấm vượt làm gì?
Và tại sao có đoạn chỉ có vạch liền mà không có biển cấm vượt?
Bác đi QL1A đoạn DN sẽ thấy liên tục có biển cấm vượt, không lẻ GTVC dư tiền để cắm thêm cho tốt toàn tuyến?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Vô lý, tại sao lại cấm 2 lần? Nếu vạch liền đã có chức năng cấm thì thêm biển cấm vượt làm gì?
Và tại sao có đoạn chỉ có vạch liền mà không có biển cấm vượt?
Bác đi QL1A đoạn DN sẽ thấy
Từ Dầu Giây lên trạm phí Tân Phú - QL20 có 3 đoạn cấm vượt:
- Dốc đá chồng Định Quán: vạch liền + bảng cấm vượt + w201
- Chợ Phương Lâm: vạch đứt + bảng cấm
- Km110 (ngã 3 cô đơn - lên gần trạm phí): vạch vàng liền + bảng cấm vượt, đi 300m vạch vàng đứt, thêm 200m nữa thì thấy... hết cấm vượt: dính chưởng hơi nhiều chỗ này:eek:
Rối thiệt:confused:
Mà ql20 Đồng Nát là vạch 1.1 & 1.2
Qua Lâm Đồng mới thấy vạch 1.3, 1.4: không có bảng cấm vượt, chưa ghi nhận lỗi vượt nơi cấm trên ql20 (Lâm Đồng) nhưng xxx tp Bảo Lộc chuyên rình lỗi này ở các tuyến đường nội thị & cuối ql55 - vạch 1.1/1.2/ không vạch + w201 tương tự vụ bác chủ - cấm bằng mồm/chưa có ai xin được bb (loại xxx này không được phép chặn xe trên ql20 - yên tâm:p)
Lỗi vi phạm vượt trong đoạn đường có biển tam giác vàng cảng báo đường cong
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
Vô lý, tại sao lại cấm 2 lần? Nếu vạch liền đã có chức năng cấm thì thêm biển cấm vượt làm gì?
Và tại sao có đoạn chỉ có vạch liền mà không có biển cấm vượt?
Bác đi QL1A đoạn DN sẽ thấy liên tục có biển cấm vượt, không lẻ GTVC dư tiền để cắm thêm cho tốt toàn tuyến?
Có gì đâu vô lý, cắm thêm càng tốt chứ sao.
Luật hay các văn bản thì cũng viện dẫn rồi. Còn bác thì lấy cái thực tế (mà thực tế chưa chắc đã đúng vì khối nơi GTCC cắm biển, vẽ vạch sai tè lè) ra cãi thì em thua bác.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Có gì đâu vô lý, cắm thêm càng tốt chứ sao.
Luật hay các văn bản thì cũng viện dẫn rồi. Còn bác thì lấy cái thực tế (mà thực tế chưa chắc đã đúng vì khối nơi GTCC cắm biển, vẽ vạch sai tè lè) ra cãi thì em thua bác.
Mình lấy cái thực tế ra để chứng minh cho lập luận của mình chứ không phải cãi cùn.