Thế theo QC mới thì vạch liền ko cấm vượt hả bác?Chỉ cần có bảng W201 là cấm vượt, không nên quan tâm đến vạch liền, vạch đứt nha. Bác nào tranh luận với mình thì xin mời. Trong t.gian đợi anh Bá Kiến
Bác đọc chổ nào quy định rõ các vạch này cấm phương tiện lưu thông cán qua để vượt xe (có chức năng cấm vượt) thì trích dẫn giúp, đừng suy luận từ những câu không rõ ràng cụ thể như vạch được sử dụng cho vùng cấm vượt.... để xác định vùng cấm vượt mà quy cho nó có chức năng cấm vượt.Em nói lại, bản thân các vạch đó không cấm vượt. Tuy nhiên theo QC41 nếu nó được vẽ trên đường cong thì thành cấm vượt. Đó là em đọc từ QC41 ra. Nếu bác thấy khác thì bác cứ phản biện, tất nhiên có căn cứ về luật.
Tranh luận phải trên căn cứ luật hay các quy chuẩn. Còn bác lấy cái thực tế ra để nói thì em thấy không hợp lý.
Luật GT mình nhiều chổ không hợp lý, anh Chánh thực thi cũng có chổ không đúng nên tranh luận là điều đương nhiên.
Đây là comment cuối em quote bài của bác.Bác đọc chổ nào quy định rõ các vạch này cấm phương tiện lưu thông cán qua để vượt xe (có chức năng cấm vượt) thì trích dẫn giúp, đừng suy luận từ những câu không rõ ràng cụ thể như vạch được sử dụng cho vùng cấm vượt.... để xác định vùng cấm vượt mà quy cho nó có chức năng cấm vượt.
Em không suy luận mà em lấy từ trong QC41 luôn, nó nói vậy. Nhiều bác đã trích dẫn rồi nên em không trích dẫn lại. Nếu bác cho không phải thì đó là quyền của bác vì khả năng đọc hiểu cùa từng người khác nhau. Viết mà làm cho mỗi người hiểu 1 kiểu chắc là lỗi thằng đánh máy. Em cũng nói nhiều lần rồi theo hiểu biết của em khi đọc QC41 thì bản thân các vạch đó không cấm vượt nó chỉ thành cấm vượt khi có điều kiện đi kèm.
OK, đồng ý khả năng đọc hiểu của mỗi người khác nhau nên cũng không tranh luận với nhau được, theo hiểu biết của bác thì chỉ là hiểu biết của bác, đâu phải ai cũng hiểu như bác, còn theo hiểu biết của mình thì quy định trong QC của các vạch liền này chưa thể hiện rõ chức năng cấm vượt tại đường cong mặc dù mình biết ý đồ của GTCC là cấm vượt,Đây là comment cuối em quote bài của bác.
Em không suy luận mà em lấy từ trong QC41 luôn, nó nói vậy. Nhiều bác đã trích dẫn rồi nên em không trích dẫn lại. Nếu bác cho không phải thì đó là quyền của bác vì khả năng đọc hiểu cùa từng người khác nhau. Viết mà làm cho mỗi người hiểu 1 kiểu chắc là lỗi thằng đánh máy. Em cũng nói nhiều lần rồi theo hiểu biết của em khi đọc QC41 thì bản thân các vạch đó không cấm vượt nó chỉ thành cấm vượt khi có điều kiện đi kèm.
Mình muốn raise vấn đề này ra để cho mọi người thấy văn bản câu chữ trong QC và cả Luật GTĐB còn rất nhiều chỗ không rõ ràng gây biết bao phiền toái, bối rối cho người TGGT để hiểu và thực thi cho đúng.
Vậy thì cần chứng minh đường vòng là đường cong hay chứng minh biển W201 luôn được gắn nơi có tầm nhìn hạn chế?Chỉ cần có bảng W201 là cấm vượt, không nên quan tâm đến vạch liền, vạch đứt nha. Bác nào tranh luận với mình thì xin mời. Trong t.gian đợi anh Bá Kiến
Từ từ chớ các bác, quy trình nó thế này:Lâu thế nhỉ? sắp thành hươu cao cổ rồi các bác ạ
1) Tiếp nhận phân loại hồ sơ chuyển cho bộ phận chuyên trách: 3 ngày
2) Bộ phận chuyên trách phân tích dữ liệu + cơ sở pháp lý, xin ý kiến lãnh đạo: 3-5 ngày
3) Phát văn bản hỏi cơ quan lãnh đạo của xxx/TW: 3 ngày
4) Đợi thư trả lời từ TW & sếp xxx: >15 ngày
5) Họp bàn tổng hợp ý kiến, trả lời người hỏi, điều tra bổ sung thông tin & viết bài đăng: 7 ngày
Sớm lắm thì cũng cả tháng kể từ khi bác chủ gửi hồ sơ chưa kể việc chậm trễ do lễ tết & sếp xxx câu giờ. Vì đây không phải là câu hỏi đơn thuần như: "có được vượt sau bảng w201?", mà case này là một vụ tố cáo khiếu kiện ngầm núp bóng hợp pháp dưới dạng "thắc mắc" & có liên quan trực tiếp đến ông ABC đang giữ chức XYZ nên các cơ quan sẽ rất thận trọng kiểm tra từng thông tin cơ sở, mối liên hệ... chứ không đăng bài bừa bãi được. Phải đợi thôi
Bác chủ muốn nhanh hơn thì phải liên hệ nói chuyện trực tiếp với hotline hoặc pv nào đó, họ ok tiếp nhận hồ sơ hoặc chỉ cho bác cái người trực tiếp làm việc với bác thì thường người đó sẽ cho bác biết là việc này khi nào xong, cần thiết thì lâu lâu bác alo hỏi thăm tình hình
bổ sung, muốn lẹ bác chủ phải cho các bác đó " ABCDEFG "
sắp lễ tết , xét " thi đua", " bình bầu". mà gặp ca này hới khó
sắp lễ tết , xét " thi đua", " bình bầu". mà gặp ca này hới khó
Từ từ chớ các bác, quy trình nó thế này:
1) Tiếp nhận phân loại hồ sơ chuyển cho bộ phận chuyên trách: 3 ngày
2) Bộ phận chuyên trách phân tích dữ liệu + cơ sở pháp lý, xin ý kiến lãnh đạo: 3-5 ngày
3) Phát văn bản hỏi cơ quan lãnh đạo của xxx/TW: 3 ngày
4) Đợi thư trả lời từ TW & sếp xxx: >15 ngày
5) Họp bàn tổng hợp ý kiến, trả lời người hỏi, điều tra bổ sung thông tin & viết bài đăng: 7 ngày
Sớm lắm thì cũng cả tháng kể từ khi bác chủ gửi hồ sơ chưa kể việc chậm trễ do lễ tết & sếp xxx câu giờ. Vì đây không phải là câu hỏi đơn thuần như: "có được vượt sau bảng w201?", mà case này là một vụ tố cáo khiếu kiện ngầm núp bóng hợp pháp dưới dạng "thắc mắc" & có liên quan trực tiếp đến ông ABC đang giữ chức XYZ nên các cơ quan sẽ rất thận trọng kiểm tra từng thông tin cơ sở, mối liên hệ... chứ không đăng bài bừa bãi được. Phải đợi thôi
Bác chủ muốn nhanh hơn thì phải liên hệ nói chuyện trực tiếp với hotline hoặc pv nào đó, họ ok tiếp nhận hồ sơ hoặc chỉ cho bác cái người trực tiếp làm việc với bác thì thường người đó sẽ cho bác biết là việc này khi nào xong, cần thiết thì lâu lâu bác alo hỏi thăm tình hình
Quá
Ok bácbổ sung, muốn lẹ bác chủ phải cho các bác đó " ABCDEFG "
sắp lễ tết , xét " thi đua", " bình bầu". mà gặp ca này hới khó
thế em khẳng định bác chủ đã vượt trên đoạn đường VÒNG với đường kính 50km không tin thì bác lấy cái bản đồ giấy ra rồi lấy compa vẽ thử xem phải không? Nếu bác không đồng ý với con số đó thì em điều chỉnh lên 100 hay 200 cũng được!Vậy thì cần chứng minh đường vòng là đường cong hay chứng minh biển W201 luôn được gắn nơi có tầm nhìn hạn chế?
Hi hi em đùa tí cho không khí vui hơn tí!