Hạng C
18/6/07
661
36
28
Dần dà thì khách hàng vn cũng phải đựoc đối xử công bằng như nuoc mỹ chứ
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.781
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Xin lỗi các Bác, mấy ngày nay em theo dõi vụ này, có băn khoăn như sau:
1. Sự việc "cố vấn dịch vụ" tại Hyundai Trần Hưng Đạo đối xử với khách hàng như thế là không được.
2. Bác Hyundai_Tranhung: là nick trong diễn đàn với tư cách cá nhân tham gia diễn đàn. Bác Hyundai_Tranhung là nhân viên Sale sao tự ý ĐẠI DIỆN cho CÔNG TY Hyundai Trần Hưng Đạo. Lời hứa và xin lỗi của nv phòng kinh doanh (bán hàng) có đảm bảo cho hành động thực tế của phòng Dịch vụ (SC- BD) không?
Để thể hiện lời XIN LỖI KHÁCH HÀNG là NGHIÊM TÚC từ chính BGĐ của Hyundai Trần Hưng Đạo, em đề nghị Bác chủ thớt chứng minh, ít nhất là ỦY NHIỆM của Tổng Giám Đốc cho vai trò "Đại diện cho Hyundai Trần Hưng Đạo" của Bác chủ thớt có nick là Hyundai_Tranhung; Hoặc giả "thư ngỏ gởi tới khách hàng về việc xin lỗi để sảy ra sự việc đáng tiếc trên của HD THD có chữ ký của TGĐ đóng dấu.
Những lời chân thành của em mong muốn HD THD CHÂN THÀNH, NGHIÊM TÚC hơn trong tiếp thu phê bình.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/6/09
930
16
18
55
TPHCM
đọc thớt này e nhân tiện mới nói, vì nó là tế nhị trong kinh doanh nên lần trước vào tháng 7 năm ngoái (2010) SFC giao lưu 3 miền tại hội an và lúc đó huyn dai khuyến mại tất cả các xe tham gia off được kiểm tra và thay nhớt miễn phí e ghé qua nhớt thay được gần 4000km cố vấn dv nói chưa đủ 5000 không thay, e nói xe này chạy tới hội an và sau đó chạy ra tới hà nội nên ko thể dừng ngang đường thay nhớt nhưng cố vấn ko cho thay, e thấy chuối tập 1, e bảo kiểm tra má thắng xong tính 120k tiền lọ xịt hóa chất nhưng thực tế e nhìn qua kính đâu thấy xịt gì đâu chỉ tháo ra vệ sinh thôi chuối tập 2, xe bác con chim nhỏ lúc nâng gầm bị đè bẹp ống dầu thắng nên khi thắng dầu ko hồi được bị kẹt thắng ko nhả được chuối tập 3, qua đây là bài học cho những nhà tuyển dụng làm sao bỏ con xin xít bắt con cá rô, và từ lần đó e một đi ko trở lại
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Thôi các bác ơi. Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại. Chuyện của em nó cũng nhỏ xíu hà, miễn sao các bác HD THĐ rút kinh nghiệm là được rồi. Cứ đối xử tốt với mọi khách hàng đi, trồng cây sẽ có ngày hái quả. Thời đại thông tin bùng nổ hiện nay thì tiếng lành/xấu đồn xa hơi bị nhanh, nên cần cẩn trọng chút thôi.
Chuyện đã rồi, và HD THĐ (2 nick heronguyen & hyundai_TranHungDao) cũng đã có lời, chúng ta xí xoá nhé
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
Nếu bác nào trong BGĐ đứng ra cam kết nếu cần cho lun số mobile để anh em phản ánh sẽ tốt hơn nhiều
 
A1
14/12/03
2.548
4.375
113
duonglao nói:
Hay, em kết cái thái độ này của bác chủ Hyundai THD.

Haizz, chả bù cho cái Garage Phạm Gia, thấy nhiều người than phiền quá .........đi thưa công an !!!!!
Đọc đến cái ba chấm (. . .) của bác em mém sặc vì cười.