Các bác kêu ca dịch vụ trên đây thì chỉ có nhân viên vào đại diện xin lỗi em nghĩ là đã OK rồi, trong đó cũng nói rõ ràng đã cho nhân viên có vấn đề nghỉ việc.
Chứ em nghĩ lãnh đạo Gara chả có vào đây xem đâu vì: thường là bận và không quan tâm đến mảng online, nhiều ngài còn chả biết dùng máy tính nói gì đến vào OS post bài.
Theo em như thế này là cầu thị rồi các bác à. Không nên trầm trọng hoá vấn đề.
Còn muốn lời xin lỗi chính thức thì bác nào là nạn nhân phải có thư chính thức cho Gara, em nghĩ sẽ có phản hồi chính thức ngay mà.
Chứ em nghĩ lãnh đạo Gara chả có vào đây xem đâu vì: thường là bận và không quan tâm đến mảng online, nhiều ngài còn chả biết dùng máy tính nói gì đến vào OS post bài.
Theo em như thế này là cầu thị rồi các bác à. Không nên trầm trọng hoá vấn đề.
Còn muốn lời xin lỗi chính thức thì bác nào là nạn nhân phải có thư chính thức cho Gara, em nghĩ sẽ có phản hồi chính thức ngay mà.