Tập Lái
25/12/03
24
1
6
Các bác kêu ca dịch vụ trên đây thì chỉ có nhân viên vào đại diện xin lỗi em nghĩ là đã OK rồi, trong đó cũng nói rõ ràng đã cho nhân viên có vấn đề nghỉ việc.
Chứ em nghĩ lãnh đạo Gara chả có vào đây xem đâu vì: thường là bận và không quan tâm đến mảng online, nhiều ngài còn chả biết dùng máy tính nói gì đến vào OS post bài.
Theo em như thế này là cầu thị rồi các bác à. Không nên trầm trọng hoá vấn đề.
Còn muốn lời xin lỗi chính thức thì bác nào là nạn nhân phải có thư chính thức cho Gara, em nghĩ sẽ có phản hồi chính thức ngay mà.
 
Hạng B1
29/11/10
67
0
0
stmq nói:
Dịch vụ củ chuối: HD Trần Hưng Đạo, HD Tiên Phong còn chỗ nào chuối nữa không các bác.
HD Trần Hưng Đạo đọc là thấy chuối vậy rồi...còn HD Tiên Phong Bác nói chuối là chuối chổ nào...vậy.... Em đã làm bên đó nhiều lần thấy rất OKi. Bác nói cho em nghe đi...để em còn "góp ý" ...:D:D:D với Tiên Phong.
 
T34
Hạng C
20/5/10
856
9
18
Hotline 0903.611.243
live to ride nói:
stmq nói:
Dịch vụ củ chuối: HD Trần Hưng Đạo, HD Tiên Phong còn chỗ nào chuối nữa không các bác.
HD Trần Hưng Đạo đọc là thấy chuối vậy rồi...còn HD Tiên Phong Bác nói chuối là chuối chổ nào...vậy.... Em đã làm bên đó nhiều lần thấy rất OKi. Bác nói cho em nghe đi...để em còn "góp ý" ...:D:D:D với Tiên Phong.
Oái...hổm rày, em có đọc mà không dám có ý kiến :)
Bác chừa em ra đi....đừng lôi vào...:D:D:D:D:D:D
 
Hạng B2
2/2/11
101
0
0
48
Hà Nội
hyundai_tranhungdao nói:
HYUNDAI TRẦN HƯNG ĐẠO xin gửi lời "Xin lỗi chân thành" đến toàn thể Quý khách hàng !
Tiêu chí hàng đầu của HYUNDAI TRẦN HƯNG ĐẠO là "Lấy chất lượng dịch vụ làm nền tảng phát triển bền vững" và "Sự hài lòng của khách hàng sẽ định hướng mọi hành vi".
Qua những sự việc không hay về "Thái độ phục vụ ...." chúng tôi rất lấy làm tiếc, chỉ vì một cá nhân không tốt mà làm ảnh hưởng đến uy tín cả một tập thể, đang từng ngày từng giờ cố gắng nỗ lực đem đến cho tất cả khách hàng hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Qua sự việc trên chúng tôi càng cảm ơn hơn nữa đến tất cả những lời đóng góp chân thành từ Quý khách.
HYUNDAI TRẦN HƯNG ĐẠO xin thông báo đến toàn thể Quý khách hàng như sau:
- Cố vấn dịch vụ trên đã bị đình chỉ công tác.
- Mọi sự phát ngôn của cá nhân này không phải là của HYUNDAI TRẦN HƯNG ĐẠO.
Trân trọng kính chào và cảm ơn,

Rất có thiện chí !
 
Hạng B2
9/7/10
132
24
18
baomeo nói:
Các bác kêu ca dịch vụ trên đây thì chỉ có nhân viên vào đại diện xin lỗi em nghĩ là đã OK rồi, trong đó cũng nói rõ ràng đã cho nhân viên có vấn đề nghỉ việc.
Chứ em nghĩ lãnh đạo Gara chả có vào đây xem đâu vì: thường là bận và không quan tâm đến mảng online, nhiều ngài còn chả biết dùng máy tính nói gì đến vào OS post bài.
Theo em như thế này là cầu thị rồi các bác à. Không nên trầm trọng hoá vấn đề.
Còn muốn lời xin lỗi chính thức thì bác nào là nạn nhân phải có thư chính thức cho Gara, em nghĩ sẽ có phản hồi chính thức ngay mà.
I trí với bác, ném đá như thế là đủ rồi
39.gif
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
otosaigon nói:
Em phạm lỗi thì .. chỉ xin lỗi có 1 lần thôi. Ai bắt em xin lỗi lại là em cú đấy :D

Tại sao có chữ "Phạm" nữa bác? Hay bác lại chơi chữ ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
Thôi mà các bác ai gây ra sự việc người đó chịu, bản thân người làm DV bên đó đã nhận hình thức kỷ luật của cty là thôi việc, em nghĩ Hyundai Trần Hưng Đạo cũng có thiện chí xin lỗi tới khách hàng thôi. Các bác ném cả sọt đá thế này thì chết mất thôi sống sao nổi đây.