Hạng B2
7/3/11
131
9
18
tui nghỉ nhửng lời xin lổi trên chỉ là dở hơi của ai đó vào giả để nói cho qua chuyện , chủ thớt lăng mất tiêu luôn rồi đó , chủ thớt là ai tên j làm ở bộ phận nào trong TRÂN HƯNG chả biết xin lổi mà không dám nói mình la ai , ở phần cuối nói đó chỉ là cá nhân nói thôi chứ không phả của trần hưng đứng ra xin lổi khách hàng , đọc kỉ đi các bác oi , tui nghỉ thật sự chỉ là ai đó tạo nick nói cho qua chuyện thôi
 
Hạng B1
21/4/11
87
2
6
Vụ này các bác lãnh đạo Hyundai Trần Hưng Đạo đã biết. Việc đình chỉ tư vấn dịch vụ đã nói lên thiện chí của họ.
Bản thân các bác là vai trò khách hàng, nếu các bác gặp trực tiếp em nghĩ cũng sẽ nhận được thái độ tương tự. Tuy nhiên nếu nói chuyện trên diễn đàn thế này cũng khó mà yêu cầu người ta có công văn dấu đỏ xin lỗi. Tốt nhất các bác cứ thử đến ĐL trên xem thái độ người ta tốt chưa?
Em nghĩ là đã có chuyển biến rồi.
 
Hạng B2
7/3/11
131
9
18
chủ thớt viết có vài chử mà chẳng rỏ ai hết chỉ viết cho qua chuyện tui nghỉ ben phía trân hưng chả biết cái j đâu , chủ thơt viết vài chử lặng mất tiêu, nếu thật sự đứng ra xin lổi thì để số phone hoặc họ tên lại làm j trong trân hưng chỉ cần thế thôi là biết thật hay giả
 
Hạng B1
5/10/09
58
0
6
Dịch vụ củ chuối: HD Trần Hưng Đạo, còn chỗ nào chuối nữa không các bác.
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.666
1.924
113
39
Cà Mau
Hôm trước em cũng phản ánh một số việc chưa hài lòng của Ford, vài ngày sau lãnh đạo Ford đã tìm thông tin của em để gọi điện xin lỗi.
Em đánh giá cao việc lắng nghe phản ảnh từ khách hàng và cách giải quyết vấn đề của Ford.

Còn cách làm của HD THD ...
 
Hạng D
13/7/10
1.090
18.201
113
Theo em thì bác chủ thớt nên công khai mình làm chức vụ gì thì mới đại diện cho đơn vị mà phát biểu được .
 
Hạng B2
7/3/11
131
9
18
chủ thớt chốn luôn rồi chỉ nói cho qua chuyện thôi buồn quá