Cái này khi mua xe bác được tư vấn mà, sau bác lại không biết được chứ (chắc bác già rồi)
, 5 mân đúc 17''. Còn việc bác xem trong SHD thì chỉ cho phép chạy ,80km/h thì chỉ dành cho những bánh dự phòng mân sắt bà lớp nhỏ hơn lớp hiện tại, còn xe Forte thì mâm dự phòng có thể thay thế như mâm hiện tại và tốc độ thì không giới hạn.
p/s : Nếu lớp dự phòng thì bác nên bơm cứng tý, tại bơm đủ ký thì để lâu ngày không sữ dụng thì nó sẽ non vỏ khi cần sử dụng.
p/s : Nếu lớp dự phòng thì bác nên bơm cứng tý, tại bơm đủ ký thì để lâu ngày không sữ dụng thì nó sẽ non vỏ khi cần sử dụng.
Re:Lốp dự phòng của KIA Forte
Theo e thì cứ đảo bánh, kể cả bánh dự phòng. Lốp xe cũng có date sử dụng. Để kg dùng hết date vất đi thì uổng mà dùng thì nguy hiểm. Xe e thì đảo thường xuyên, dùng cả 5 bánh điều nhau vì vậy nên mòn điều nhau. Chỉ xe nào bánh dự phòng khác size thì kg đảo đến bánh dự phòng thôi.
Theo e thì cứ đảo bánh, kể cả bánh dự phòng. Lốp xe cũng có date sử dụng. Để kg dùng hết date vất đi thì uổng mà dùng thì nguy hiểm. Xe e thì đảo thường xuyên, dùng cả 5 bánh điều nhau vì vậy nên mòn điều nhau. Chỉ xe nào bánh dự phòng khác size thì kg đảo đến bánh dự phòng thôi.
Re:Lốp dự phòng của KIA Forte
Khác đấy các bác ơi. Mở ra coi nhé:
+ 04 mâm zin, kẹp chì nhỏ
+ 01 mâm spare, kẹp chì bự gấp đôi
Khác đấy các bác ơi. Mở ra coi nhé:
+ 04 mâm zin, kẹp chì nhỏ
+ 01 mâm spare, kẹp chì bự gấp đôi
Re:Lốp dự phòng của KIA Forte
Có nghĩa thằng nào cân bằng động kém nhất thì nó cho vào dự phòng hả bác?
Có nghĩa thằng nào cân bằng động kém nhất thì nó cho vào dự phòng hả bác?