Re:TBMinh lại đầu quân cho Ba Vì
Phí phân phối tốn cỡ 5-10%
Phát triển các sản phẩm mới có tiềm năng tăng trưởng, có định vị khác biệt cũng là nhiệm vụ rất quan trọng của mkt. Tuy vậy, vẫn phải trường vốn, nếu ko sẽ bị bóp chết trước khi kịp đem lại lợi nhuận.
Về khẩu vị: rất quan trọng trong phân khúc mì rẻ tiền. Hảo Hảo giữ được vị trí dẫn đầu tới hôm nay là nhờ chủ đầu tư tuyệt đối giữ bí mật cách pha chế gói gia vị.
Richievn nói:Vậy liệu có thể có một đại dương xanh trong cái biển mì gói phân khúc thấp đầy máu này không mấy bác?
Em thấy ngoài marketing thì kênh phân phối cũng khá quan trọng trong ngành này vì như bác nào nói, vài % thôi sẽ rất khác biệt trong khi cái chi phí cho hệ thống phân phối cũng ít nhất là 1% rồi. Ngoài ra, với mì gói, theo ngu ý của em thì brand loyalty khá cao do … khẩu vị nên việc dùng marketing những yếu tố khác để lấy khách hàng về lâu dài thì hơi khó. Em dân ngoại đạo marketing nên chỉ nói từ phương diện người tiêu dùng, mấy cao thủ chém em nhẹ tay thôi ah.
Phí phân phối tốn cỡ 5-10%
Phát triển các sản phẩm mới có tiềm năng tăng trưởng, có định vị khác biệt cũng là nhiệm vụ rất quan trọng của mkt. Tuy vậy, vẫn phải trường vốn, nếu ko sẽ bị bóp chết trước khi kịp đem lại lợi nhuận.
Về khẩu vị: rất quan trọng trong phân khúc mì rẻ tiền. Hảo Hảo giữ được vị trí dẫn đầu tới hôm nay là nhờ chủ đầu tư tuyệt đối giữ bí mật cách pha chế gói gia vị.
Last edited by a moderator: