Giá cả hợp lý,ko cần tiện nghi nhiều nên ít hư,cắt bớt 1 số tính năng an toàn ,chúng tôi mang đến cho khách hàng 1 khoang lái như những thập niên 90
"Khả năng giữ giá cao " !?
Yếu tố này do người Việt tự thống nhất với nhau chứ đâu có phải đặc diểm của dòng xe này , đó là đặc điểm của thị trường mua bán xe này tại VN .
Phải nói lại cho đúng là : Vì người Việt đua nhau thích xe này , nên nó mới giữ được giá khi bán lại .
Bất luận ca ngợi hay phê phán , không thể lấy hệ quả làm tiền đề ! Đổi cái có sau thành cái có trước .
Yếu tố này do người Việt tự thống nhất với nhau chứ đâu có phải đặc diểm của dòng xe này , đó là đặc điểm của thị trường mua bán xe này tại VN .
Phải nói lại cho đúng là : Vì người Việt đua nhau thích xe này , nên nó mới giữ được giá khi bán lại .
Bất luận ca ngợi hay phê phán , không thể lấy hệ quả làm tiền đề ! Đổi cái có sau thành cái có trước .
Vậy anh có thấy bài viết anh trích lại và đăng ở đây nó có tính chất quảng cáo cho hãng Toyota VN?Bài viết trên được dẫn nguồn từ bài viết do một tác giả của trang Autodaily.vn. Em đưa về đây để các bác xem và bàn luận thôi nhé ! Đừng nghĩ quá xa.
Ko hư hỏng gì hả Bác, hay vậyEm đang chạy Innova 2006. Vẫn lành cho đến bây giờ ạ.
V2 mình 325i e46, năm 2014 lăn tăn chạy thử camry ld của a bạn khoảng 600km đường dài thấy oải quá nên bỏ ý định đổi xe luôn.Bác nói cụ thể v2 của bác xe gì được ko? Kỹ thuật cơ khí của người Đức thì hàng đầu thế giới rồi, ô tô của họ chất lượng ra sao thì ko phải bàn cãi, chỉ có điềuxe cấu tạo phức tạp, nhiều chi tiết hơn và có nhiều cái ko phù hợp với điều kiện giao thông ở VN lắm nên hay bị hỏng hoặc báo lỗi. Ngoài ra tiêu chuẩn xe Đức cũng cao hơn xe Nhật nên phụ tùng nhiều cái đến thời kì cần phải thay để đảm bảo tính vận hành, cảm giác lái tương đương như xe lúc mới mua và ko ảnh hưởng đến bộ phận khác của xe.
Các dòng xe entry level như C-class, 3 series từ thời W203 hay E46 cách đây cả chục năm đến giờ bảo dưỡng đầy đủ thì chạy vẫn còn ngon choét, v2 bác mà 12t thì em nghĩ nó còn gắn với bác dài dài vấn đề là ko biết bác có muốn chung thủy với em nó lâu hơn không thôi. Phụ tùng thay thế cho mấy dòng này bây giờ cũng có sẵn ngoài thị trường nhiều và việc nhập phụ tùng cũng nhanh và dễ dàng hơn trước đây, garage ngoài thì họ có đủ máy móc để chẩn đoán bệnh, các em thì ăn uống cũng hết sức từ tốn. Cho nên chơi xe Đức cũ ko còn khổ như nhiều lời đồn trước đây. Cái đáng lo bây giờ là nạn trộm cắp vặt với mấy dòng xe Đức bây giờ tràn lan quá nên nhiều khi gây phiền toái cho chủ xe.
Chung quy lại, khi các bác tìm hiểu đầy đủ cặn kẽ thông tin thì các bác chọn phương án phù hợp nhất cho mình. Ai thích sự ổn định, chi phí vận hành thấp thì chọn xe Nhật, ai thích phiêu cảm giác lái, có thời gian chăm sóc cho v2 thì chọn xe Đức
Lâu lắm mới đọc bài của bác. Sâu sắc ghê!"Khả năng giữ giá cao " !?
Yếu tố này do người Việt tự thống nhất với nhau chứ đâu có phải đặc diểm của dòng xe này , đó là đặc điểm của thị trường mua bán xe này tại VN .
Phải nói lại cho đúng là : Vì người Việt đua nhau thích xe này , nên nó mới giữ được giá khi bán lại .
Bất luận ca ngợi hay phê phán , không thể lấy hệ quả làm tiền đề ! Đổi cái có sau thành cái có trước .