thằng này nhập JP nên không đc ồn như mấy em kia!xe này chạy có bị ồn ko các bác?
Em thấy các bác tranh luận về sự ngu khôn của người tiêu dùng mà buồn cười thật. Theo các bác (Fan Toy-Hàn) thì số đông luôn luôn đúng? Ngớ ngẩn thiệt (vì em không dám nói là ngu). Hãy nhẩm lại xem phần đông dân số là thông minh hay chỉ 1 phẩn thiểu số là thông minh? Nếu nói đa số dân VN là thông minh thì đất nước này đã phát triển lắm rồi chứ không có vẫn mãi đắm chìm trong vũng bùn đầy tăm tối này. Xin nói luôn với các bác là hơn 80% dân số kém thông minh và nghèo hơn 20% dân số còn lại nhé.
Em không hề có ý chê bai Toy hay xe Hàn xẻng, cái tốt của họ là họ biết tạo thương hiệu, biết nghiên cứu thị trường, nắm vững thị hiếu người tiêu dùng.
Số lượng bán ra không hề có bất cứ mối liên hệ nào với chất lượng nhé, em chỉ đưa ra 1 ví dụ nhỏ thôi nhé: Bà bán bánh mì kẹp thịt gần nhà bán ngon, chất lượng và vệ sinh hơn hẳn McDonal nhưng lại bán với giá rẻ hơn gấp nhiều lần nhưng vẫn không bán được hàng bằng McDonal. Các bác tự hiểu nhé. Giá cấu thành 1 sản phẩm trong nền kinh tế thị trường hiện nay không được quyết định bới giá trị thật sự của bản thân nó mà nó bị bóp méo rất nhiều dựa trên dịch vụ, cung, cầu, thị hiếu, Maketting và thói quen của khách hàng.
Các bác nói đa số dân VN dùng Toy, chẳng lẻ ngu hết sao. Em khẳng định là đúng là ngu thật. Cái ngu không phải là ngu toàn diện mà ngu về lĩnh vực oto vốn còn quá mới mẻ với dân mình. Có thể nói hơn 80% người mua Toy chưa hiểu nguyên lý cấu tạo máy (động cơ đốt trong) thì đừng nói nhiều về các tính năng hiện đại làm gì. Có người mua Innova đã nói với em là Toy có vvt-i nên nó chạy tiết kiệm xăng, còn mấy thằng khác không có nên không tiết kiệm, phải nói là pó tay toàn tập.
Vậy ở đây người tiêu dùng thông minh phải phản ứng như thế nào? Mua bánh mì kẹp thịt bà kế bên nhà hay ra McDonal mua ăn? Nếu ăn chỉ là để no thì nên chọn bà bán bánh gần nhà, còn nếu ai giàu có, và có nhu cầu khoe khoang chẳng hạn post hình lên facebook chẳng hạn hay muốn thử cảm giác của quý tộc thì họ bằng lòng trả cái giá mắc hơn rất nhiều, nhưng "chất lượng cốt lõi" lại thấp hơn.
Em xin kết lại 1 câu: số người thông minh là thiểu số còn đa số người còn lại "thiếu thông minh" hơn, tuy nhiên trong thực tế rất nhiều nguồi lại thích câu "đa số thắng thiểu số". A
Em không hề có ý chê bai Toy hay xe Hàn xẻng, cái tốt của họ là họ biết tạo thương hiệu, biết nghiên cứu thị trường, nắm vững thị hiếu người tiêu dùng.
Số lượng bán ra không hề có bất cứ mối liên hệ nào với chất lượng nhé, em chỉ đưa ra 1 ví dụ nhỏ thôi nhé: Bà bán bánh mì kẹp thịt gần nhà bán ngon, chất lượng và vệ sinh hơn hẳn McDonal nhưng lại bán với giá rẻ hơn gấp nhiều lần nhưng vẫn không bán được hàng bằng McDonal. Các bác tự hiểu nhé. Giá cấu thành 1 sản phẩm trong nền kinh tế thị trường hiện nay không được quyết định bới giá trị thật sự của bản thân nó mà nó bị bóp méo rất nhiều dựa trên dịch vụ, cung, cầu, thị hiếu, Maketting và thói quen của khách hàng.
Các bác nói đa số dân VN dùng Toy, chẳng lẻ ngu hết sao. Em khẳng định là đúng là ngu thật. Cái ngu không phải là ngu toàn diện mà ngu về lĩnh vực oto vốn còn quá mới mẻ với dân mình. Có thể nói hơn 80% người mua Toy chưa hiểu nguyên lý cấu tạo máy (động cơ đốt trong) thì đừng nói nhiều về các tính năng hiện đại làm gì. Có người mua Innova đã nói với em là Toy có vvt-i nên nó chạy tiết kiệm xăng, còn mấy thằng khác không có nên không tiết kiệm, phải nói là pó tay toàn tập.
Vậy ở đây người tiêu dùng thông minh phải phản ứng như thế nào? Mua bánh mì kẹp thịt bà kế bên nhà hay ra McDonal mua ăn? Nếu ăn chỉ là để no thì nên chọn bà bán bánh gần nhà, còn nếu ai giàu có, và có nhu cầu khoe khoang chẳng hạn post hình lên facebook chẳng hạn hay muốn thử cảm giác của quý tộc thì họ bằng lòng trả cái giá mắc hơn rất nhiều, nhưng "chất lượng cốt lõi" lại thấp hơn.
Em xin kết lại 1 câu: số người thông minh là thiểu số còn đa số người còn lại "thiếu thông minh" hơn, tuy nhiên trong thực tế rất nhiều nguồi lại thích câu "đa số thắng thiểu số". A
bạn đã test xe này chưa? hay bạn là người bán xe?thằng này nhập JP nên không đc ồn như mấy em kia!
Bác nói thế này dễ có war lắm. Em dzọt đây!Em thấy các bác tranh luận về sự ngu khôn của người tiêu dùng mà buồn cười thật. Theo các bác (Fan Toy-Hàn) thì số đông luôn luôn đúng? Ngớ ngẩn thiệt (vì em không dám nói là ngu). Hãy nhẩm lại xem phần đông dân số là thông minh hay chỉ 1 phẩn thiểu số là thông minh? Nếu nói đa số dân VN là thông minh thì đất nước này đã phát triển lắm rồi chứ không có vẫn mãi đắm chìm trong vũng bùn đầy tăm tối này. Xin nói luôn với các bác là hơn 80% dân số kém thông minh và nghèo hơn 20% dân số còn lại nhé.
Em không hề có ý chê bai Toy hay xe Hàn xẻng, cái tốt của họ là họ biết tạo thương hiệu, biết nghiên cứu thị trường, nắm vững thị hiếu người tiêu dùng.
Số lượng bán ra không hề có bất cứ mối liên hệ nào với chất lượng nhé, em chỉ đưa ra 1 ví dụ nhỏ thôi nhé: Bà bán bánh mì kẹp thịt gần nhà bán ngon, chất lượng và vệ sinh hơn hẳn McDonal nhưng lại bán với giá rẻ hơn gấp nhiều lần nhưng vẫn không bán được hàng bằng McDonal. Các bác tự hiểu nhé. Giá cấu thành 1 sản phẩm trong nền kinh tế thị trường hiện nay không được quyết định bới giá trị thật sự của bản thân nó mà nó bị bóp méo rất nhiều dựa trên dịch vụ, cung, cầu, thị hiếu, Maketting và thói quen của khách hàng.
Các bác nói đa số dân VN dùng Toy, chẳng lẻ ngu hết sao. Em khẳng định là đúng là ngu thật. Cái ngu không phải là ngu toàn diện mà ngu về lĩnh vực oto vốn còn quá mới mẻ với dân mình. Có thể nói hơn 80% người mua Toy chưa hiểu nguyên lý cấu tạo máy (động cơ đốt trong) thì đừng nói nhiều về các tính năng hiện đại làm gì. Có người mua Innova đã nói với em là Toy có vvt-i nên nó chạy tiết kiệm xăng, còn mấy thằng khác không có nên không tiết kiệm, phải nói là pó tay toàn tập.
Vậy ở đây người tiêu dùng thông minh phải phản ứng như thế nào? Mua bánh mì kẹp thịt bà kế bên nhà hay ra McDonal mua ăn? Nếu ăn chỉ là để no thì nên chọn bà bán bánh gần nhà, còn nếu ai giàu có, và có nhu cầu khoe khoang chẳng hạn post hình lên facebook chẳng hạn hay muốn thử cảm giác của quý tộc thì họ bằng lòng trả cái giá mắc hơn rất nhiều, nhưng "chất lượng cốt lõi" lại thấp hơn.
Em xin kết lại 1 câu: số người thông minh là thiểu số còn đa số người còn lại "thiếu thông minh" hơn, tuy nhiên trong thực tế rất nhiều nguồi lại thích câu "đa số thắng thiểu số". A
nếu so sánh GV với Outlander Sport bản thấp thì có lẽ GV ngon hơn phải ko các bác?
cùng nhâp khẩu,cùng ghế nỉ.đèn thường.cùng ko có ESP. OS hơn dc số vô cấp.lẫy chuyển số trên tay lái.
GV hơn phần dẫn động bốn bánh,( nhưng nghe nói nút chuyển chế độ dẫn động khá là khó sử dụng ) ko có chế độ 2H để sử dụng cho 1 cầu.dẫn động liên tục cả bốn bánh chắc hao xăng hơn nhưng tuyệt đối yên tâm khi gặp đường xấu.(cái này ít gặp nhưng rất quí)
OS dẫn động cầu trước như sedan thông thường,ví như tài non khi ôm cua bên phải mà bánh trước bên phụ gặp sụt lún,bẻ lái ko dc thì gọi cứu hộ thôi.GV thì chấp luôn.
về ngoại hình thì cá nhân mình cho GV đẹp hơn,cứng cáp hơn. kích thước bao ngoài lớn hơn.
bánh phụ treo ngoài mới đúng là SUV,đẹp mà khoẻ khoắn.
treo ngoài rồi thì cốp phải rộng thêm chứ,lỡ có bị tông phía sau cũng giảm chấn khá nhiều.nhưng vì treo ngoài nên cửa sau mở ngang,khá bất tiện vì đường việt nam đi bên phải,khó chuyển đồ hay có vài giọt mưa.
chiều rộng cơ sở trục bánh của GV thì mình ko tìm thấy nhưng chắc sẽ rộng hơn.
chỉ là GV ko có đồ chơi thời thượng,như sờ mát ki, sờ ta tóp.bản thấp của OS cũng ko có.
chiều dài cơ sở GV ngắn hơn chút thì ôm cua dễ hơn,OS dài hơn xíu thì bớt dằn hơn nhưng ko khác biệt nhiều.
còn lại là hậu mãi và phụ tùng,ko biết hãng nào làm tốt hơn?
có chăng chỉ phân vân về khả năng cách âm chống ồn ko biết em nào khá hơn thôi.
có bác nào chạy GV cho chút ý kiến về hộp số 4 cấp của Su thì có hạn chế gì ko nhỉ?
vài dòng góp chuyện với các bác, có gì sai sót mong dc chỉ dẫn.
cùng nhâp khẩu,cùng ghế nỉ.đèn thường.cùng ko có ESP. OS hơn dc số vô cấp.lẫy chuyển số trên tay lái.
GV hơn phần dẫn động bốn bánh,( nhưng nghe nói nút chuyển chế độ dẫn động khá là khó sử dụng ) ko có chế độ 2H để sử dụng cho 1 cầu.dẫn động liên tục cả bốn bánh chắc hao xăng hơn nhưng tuyệt đối yên tâm khi gặp đường xấu.(cái này ít gặp nhưng rất quí)
OS dẫn động cầu trước như sedan thông thường,ví như tài non khi ôm cua bên phải mà bánh trước bên phụ gặp sụt lún,bẻ lái ko dc thì gọi cứu hộ thôi.GV thì chấp luôn.
về ngoại hình thì cá nhân mình cho GV đẹp hơn,cứng cáp hơn. kích thước bao ngoài lớn hơn.
bánh phụ treo ngoài mới đúng là SUV,đẹp mà khoẻ khoắn.
treo ngoài rồi thì cốp phải rộng thêm chứ,lỡ có bị tông phía sau cũng giảm chấn khá nhiều.nhưng vì treo ngoài nên cửa sau mở ngang,khá bất tiện vì đường việt nam đi bên phải,khó chuyển đồ hay có vài giọt mưa.
chiều rộng cơ sở trục bánh của GV thì mình ko tìm thấy nhưng chắc sẽ rộng hơn.
chỉ là GV ko có đồ chơi thời thượng,như sờ mát ki, sờ ta tóp.bản thấp của OS cũng ko có.
chiều dài cơ sở GV ngắn hơn chút thì ôm cua dễ hơn,OS dài hơn xíu thì bớt dằn hơn nhưng ko khác biệt nhiều.
còn lại là hậu mãi và phụ tùng,ko biết hãng nào làm tốt hơn?
có chăng chỉ phân vân về khả năng cách âm chống ồn ko biết em nào khá hơn thôi.
có bác nào chạy GV cho chút ý kiến về hộp số 4 cấp của Su thì có hạn chế gì ko nhỉ?
vài dòng góp chuyện với các bác, có gì sai sót mong dc chỉ dẫn.
Chỉnh sửa cuối:
Theo em biết thì Vitara có ESP..nếu so sánh GV với Outlander Sport bản thấp thì có lẽ GV ngon hơn phải ko các bác?
cùng nhâp khẩu,cùng ghế nỉ.đèn thường.cùng ko có ESP. OS hơn dc số vô cấp.lẫy chuyển số trên tay lái.
GV hơn phần dẫn động bốn bánh,( nhưng nghe nói nút chuyển chế độ dẫn động khá là khó sử dụng ) ko có chế độ 2H để sử dụng cho 1 cầu.dẫn động liên tục cả bốn bánh chắc hao xăng hơn nhưng tuyệt đối yên tâm khi gặp đường xấu.(cái này ít gặp nhưng rất quí)
OS dẫn động cầu trước như sedan thông thường,ví như tài non khi ôm cua bên phải mà bánh trước bên phụ gặp sụt lún,bẻ lái ko dc thì gọi cứu hộ thôi.GV thì chấp luôn.
về ngoại hình thì cá nhân mình cho GV đẹp hơn,cứng cáp hơn. kích thước bao ngoài lớn hơn.
bánh phụ treo ngoài mới đúng là SUV,đẹp mà khoẻ khoắn.
treo ngoài rồi thì cốp phải rộng thêm chứ,lỡ có bị tông phía sau cũng giảm chấn khá nhiều.nhưng vì treo ngoài nên cửa sau mở ngang,khá bất tiện vì đường việt nam đi bên phải,khó chuyển đồ hay có vài giọt mưa.
chiều rộng cơ sở trục bánh của GV thì mình ko tìm thấy nhưng chắc sẽ rộng hơn.
chỉ là GV ko có đồ chơi thời thượng,như sờ mát ki, sờ ta tóp.bản thấp của OS cũng ko có.
chiều dài cơ sở GV ngắn hơn chút thì ôm cua dễ hơn,OS dài hơn xíu thì bớt dằn hơn nhưng ko khác biệt nhiều.
còn lại là hậu mãi và phụ tùng,ko biết hãng nào làm tốt hơn?
có chăng chỉ phân vân về khả năng cách âm chống ồn ko biết em nào khá hơn thôi.
có bác nào chạy GV cho chút ý kiến về hộp số 4 cấp của Su thì có hạn chế gì ko nhỉ?
vài dòng góp chuyện với các bác, có gì sai sót mong dc chỉ dẫn.
Dạ, em đi test cùng khách và đó là ý kiến cá nhân của em so với những chiếc khác bác ạ!bạn đã test xe này chưa? hay bạn là người bán xe?
chỉ cho mình ESP nằm ở tài liệu nào nhé, cảm ơn nhiều.Theo em biết thì Vitara có ESP..
Trước em thắc mắc về cái ESP này của Vitara, tìm thông tin không có nên em tìm hiểu qua các trang nước ngoài, sau còn hỏi thêm 1 anh kĩ thuật nên biết vậy thôi Bácchỉ cho mình ESP nằm ở tài liệu nào nhé, cảm ơn nhiều.
Bẩm bác là ông anh chơi với em đi con Grand Vitara từ cuối 2012. Anh em chạy đi chơi suốt nên em có cảm nhận ntn :nếu so sánh GV với Outlander Sport bản thấp thì có lẽ GV ngon hơn phải ko các bác?
cùng nhâp khẩu,cùng ghế nỉ.đèn thường.cùng ko có ESP. OS hơn dc số vô cấp.lẫy chuyển số trên tay lái.
GV hơn phần dẫn động bốn bánh,( nhưng nghe nói nút chuyển chế độ dẫn động khá là khó sử dụng ) ko có chế độ 2H để sử dụng cho 1 cầu.dẫn động liên tục cả bốn bánh chắc hao xăng hơn nhưng tuyệt đối yên tâm khi gặp đường xấu.(cái này ít gặp nhưng rất quí)
OS dẫn động cầu trước như sedan thông thường,ví như tài non khi ôm cua bên phải mà bánh trước bên phụ gặp sụt lún,bẻ lái ko dc thì gọi cứu hộ thôi.GV thì chấp luôn.
về ngoại hình thì cá nhân mình cho GV đẹp hơn,cứng cáp hơn. kích thước bao ngoài lớn hơn.
bánh phụ treo ngoài mới đúng là SUV,đẹp mà khoẻ khoắn.
treo ngoài rồi thì cốp phải rộng thêm chứ,lỡ có bị tông phía sau cũng giảm chấn khá nhiều.nhưng vì treo ngoài nên cửa sau mở ngang,khá bất tiện vì đường việt nam đi bên phải,khó chuyển đồ hay có vài giọt mưa.
chiều rộng cơ sở trục bánh của GV thì mình ko tìm thấy nhưng chắc sẽ rộng hơn.
chỉ là GV ko có đồ chơi thời thượng,như sờ mát ki, sờ ta tóp.bản thấp của OS cũng ko có.
chiều dài cơ sở GV ngắn hơn chút thì ôm cua dễ hơn,OS dài hơn xíu thì bớt dằn hơn nhưng ko khác biệt nhiều.
còn lại là hậu mãi và phụ tùng,ko biết hãng nào làm tốt hơn?
có chăng chỉ phân vân về khả năng cách âm chống ồn ko biết em nào khá hơn thôi.
có bác nào chạy GV cho chút ý kiến về hộp số 4 cấp của Su thì có hạn chế gì ko nhỉ?
vài dòng góp chuyện với các bác, có gì sai sót mong dc chỉ dẫn.
- Cầu để chế độ tự động thì đa phần đó đi 1 cầu,khi vào đường khó tự nó gài 2 cầu,xăng xe ăn uống nhẹ nhàng bằng các anh Nhật khác.Chạy ở Đà Nẵng thì thành phố 10-11l/100km còn ra đường trường tầm 7-7,5l/100km.Mấy chế độ cầu em chưa thử nhưng đợt chạy đường cát biển lún em nó đi bay bay trên cát chả có cảm giác trượt hay quay trơn gì.Dốc dủng các kiểu leo vèo vèo chả ớn gì.
- Chạy đầm,xe cứng cáp,nam tính,nội thất SUV thì không đòi hỏi nhiều.
- Hộp số mượt mà,lên suốt rất sướng.Chế độ AT Power nút tăng tốc vượt thì cứ như hỏa tiễn,bác bấm nút đó,mỗi lần nhấn ga nó chững khoảng 1 giây như nạp đạn xong phóng vút lên phê như con tê tê
- Mấy cái options Smartkey,GPS... bác có thể gắn ở ngoài được nhưng mà cứ zin chạy cho khỏe bác ạ,có thêm dàn âm thanh khá khá thì được.
- Cách âm thì ở mức khá,vì bản thân lốp thể thao và dàn treo thể thao luôn nên độ bám đường cao thì không thể gọi là êm như dòng Sedan bt rồi.Nếu muốn êm bác phủ thêm lớp chống ồn và đổi sang lốp Michellin cho êm luôn không vấn đề gì.
Giá cả thuộc dạng rẻ so với các xe cùng phân khúc,độ bền Su thì các hãng kia cứ phải gọi bằng cụ,xe nhập,kiểu dáng tùy thị hiếu.
Đánh giá chung em nó đạt 9 điểm / thang điểm 10.Thiếu ESP