nếu so sánh GV với Outlander Sport bản thấp thì có lẽ GV ngon hơn phải ko các bác?
cùng nhâp khẩu,cùng ghế nỉ.đèn thường.cùng ko có ESP. OS hơn dc số vô cấp.lẫy chuyển số trên tay lái.
GV hơn phần dẫn động bốn bánh,( nhưng nghe nói nút chuyển chế độ dẫn động khá là khó sử dụng ) ko có chế độ 2H để sử dụng cho 1 cầu.dẫn động liên tục cả bốn bánh chắc hao xăng hơn nhưng tuyệt đối yên tâm khi gặp đường xấu.(cái này ít gặp nhưng rất quí)
OS dẫn động cầu trước như sedan thông thường,ví như tài non khi ôm cua bên phải mà bánh trước bên phụ gặp sụt lún,bẻ lái ko dc thì gọi cứu hộ thôi.GV thì chấp luôn.
về ngoại hình thì cá nhân mình cho GV đẹp hơn,cứng cáp hơn. kích thước bao ngoài lớn hơn.
bánh phụ treo ngoài mới đúng là SUV,đẹp mà khoẻ khoắn.
treo ngoài rồi thì cốp phải rộng thêm chứ,lỡ có bị tông phía sau cũng giảm chấn khá nhiều.nhưng vì treo ngoài nên cửa sau mở ngang,khá bất tiện vì đường việt nam đi bên phải,khó chuyển đồ hay có vài giọt mưa.
chiều rộng cơ sở trục bánh của GV thì mình ko tìm thấy nhưng chắc sẽ rộng hơn.
chỉ là GV ko có đồ chơi thời thượng,như sờ mát ki, sờ ta tóp.bản thấp của OS cũng ko có.
chiều dài cơ sở GV ngắn hơn chút thì ôm cua dễ hơn,OS dài hơn xíu thì bớt dằn hơn nhưng ko khác biệt nhiều.
còn lại là hậu mãi và phụ tùng,ko biết hãng nào làm tốt hơn?
có chăng chỉ phân vân về khả năng cách âm chống ồn ko biết em nào khá hơn thôi.
có bác nào chạy GV cho chút ý kiến về hộp số 4 cấp của Su thì có hạn chế gì ko nhỉ?
vài dòng góp chuyện với các bác, có gì sai sót mong dc chỉ dẫn.
Đồng ý lại là không co ESP nhé Bác, Sorry Bác!