Hạng C
9/2/08
783
16
18
53
Viết thêm cho bác Hpm@ :

M151 có kết cấu trục sau nhẹ hơn trục trước khiến cho xe luôn có khuynh hướng dìm đầu trong khi phần sau lái lại có xu hướng bật lên khi dừng đột ngột nên những yếu điểm chỉ xảy ra chỉ khi nó chạy không tải . Một M151A2 sẽ chạy khá đầm và bám đường rất tốt khi có đủ 04~06 người ngồi trên xe . Đó cũng là lý do vì sao một số tay chơi M151 trước đây thích chất những bao cát lên phía sau làm cho nó trông thật quân sự - thật ngầu , thế nhưng mục đích chính của việc này là làm cho xe cân bằng , giúp chạy đầm và êm hơn trên đường .

Một vài ghi nhận của những người chạy xe M151 :

Khi đánh lái sang phải ( ở tốc độ cao và chỉ khi xe chạy không tải) nguy hiểm hơn đánh lái sang trái

M151 MUTT ( Jeep lùn A2 ) Những điều cần biết


ngoài vấn đề trục trước nặng , trục sau nhẹ , bình xăng và người lái cũng làm cho xe mất cân bằng về bên trái . Khi vào cua phái , lực quán tính sẽ chuyển thành lực ly tâm có khuynh hướng kéo xe ra khỏi đường , nếu hệ thống chịu lực ( phuộc + lò xo ) không làm tốt nhiệm vụ của nó tức kéo giản thời gian tác động của lực , trọng tâm xe bị lệch nhiều và nếu kết hợp với lực ly tâm đủ mạnh nó sẽ có tác dụng như một cái đòn bẩy lật xe về bên trái --> xe sẽ luôn lật về bên tài rất nguy hiểm ...
 
  • Like
Reactions: Capheda
hpm
Hạng B2
2/5/09
326
40
28
minhchaustudio nói:
Viết thêm cho bác Hpm@ :

M151 có kết cấu trục sau nhẹ hơn trục trước khiến cho xe luôn có khuynh hướng dìm đầu trong khi phần sau lái lại có xu hướng bật lên khi dừng đột ngột nên những yếu điểm chỉ xảy ra chỉ khi nó chạy không tải . Một M151A2 sẽ chạy khá đầm và bám đường rất tốt khi có đủ 04~06 người ngồi trên xe . Đó cũng là lý do vì sao một số tay chơi M151 trước đây thích chất những bao cát lên phía sau làm cho nó trông thật quân sự - thật ngầu , thế nhưng mục đích chính của việc này là làm cho xe cân bằng , giúp chạy đầm và êm hơn trên đường .

Một vài ghi nhận của những người chạy xe M151 :

Khi đánh lái sang phải ( ở tốc độ cao và chỉ khi xe chạy không tải) nguy hiểm hơn đánh lái sang trái

M151 MUTT ( Jeep lùn A2 ) Những điều cần biết


ngoài vấn đề trục trước nặng , trục sau nhẹ , bình xăng và người lái cũng làm cho xe mất cân bằng về bên trái . Khi vào cua phái , lực quán tính sẽ chuyển thành lực ly tâm có khuynh hướng kéo xe ra khỏi đường , nếu hệ thống chịu lực ( phuộc + lò xo ) không làm tốt nhiệm vụ của nó tức kéo giản thời gian tác động của lực , trọng tâm xe bị lệch nhiều và nếu kết hợp với lực ly tâm đủ mạnh nó sẽ có tác dụng như một cái đòn bẩy lật xe về bên trái --> xe sẽ luôn lật về bên tài rất nguy hiểm ...

Đa tạ chỉ bảo của bác minhchau ạ!
 
Hạng C
9/2/08
783
16
18
53
Thanks ah Ural khích lệ . Hôm nay em đọc lại coi có gì sai sót để điều chỉnh luôn .
 
Hạng D
15/7/07
1.807
11.685
113
Đọc topic này,học bài học về Jeep được 1, thì học nghệ thuật spam bài của bác Minhchau tới 10. hèn chi chỉ một thời gian ngắn đã lên đếnhạng B2 rồi, trong khi mình vô đây quá lâu mới chỉ hạng C
21.gif
 
Hạng D
7/4/09
2.822
8
38
51
Kamelot nói:
Đọc topic này,học bài học về Jeep được 1, thì học nghệ thuật spam bài của bác Minhchau tới 10. hèn chi chỉ một thời gian ngắn đã lên đếnhạng B2 rồi, trong khi mình vô đây quá lâu mới chỉ hạng C
21.gif

Người ta sống vậy chứ đâu phải như bác,có gì cũng chia sẽ với bà con.chỉ có anh là hay giữ những gì k phải là của mình làm của thôi.(Chẳng hạn hay đưa mẫu theo chụp nhưng nói lắm mới đưa lên vài tấm cho có....)Và còn nhiều event khác nữa...
 
hpm
Hạng B2
2/5/09
326
40
28
TUANDANG nói:
Kamelot nói:
Đọc topic này,học bài học về Jeep được 1, thì học nghệ thuật spam bài của bác Minhchau tới 10. hèn chi chỉ một thời gian ngắn đã lên đếnhạng B2 rồi, trong khi mình vô đây quá lâu mới chỉ hạng C
21.gif

Người ta sống vậy chứ đâu phải như bác,có gì cũng chia sẽ với bà con.chỉ có anh là hay giữ những gì k phải là của mình làm của thôi.(Chẳng hạn hay đưa mẫu theo chụp nhưng nói lắm mới đưa lên vài tấm cho có....)Và còn nhiều event khác nữa...

41.gif
21.gif
41.gif
 
Hạng D
15/7/07
1.807
11.685
113
TUANDANG nói:
Kamelot nói:
Đọc topic này,học bài học về Jeep được 1, thì học nghệ thuật spam bài của bác Minhchau tới 10. hèn chi chỉ một thời gian ngắn đã lên đếnhạng B2 rồi, trong khi mình vô đây quá lâu mới chỉ hạng C
21.gif

Người ta sống vậy chứ đâu phải như bác,có gì cũng chia sẽ với bà con.chỉ có anh là hay giữ những gì k phải là của mình làm của thôi.(Chẳng hạn hay đưa mẫu theo chụp nhưng nói lắm mới đưa lên vài tấm cho có....)Và còn nhiều event khác nữa...

Tội nghiệp Tuandang ghê, người ta nhân từ mà còn ghen tị, Kamelot mà post hình lên, người ta xem xong, so sánh với mấy cáí hình mờ mờ ảo ảo có nét như không do Tuandang chụp, thì có show quảng cáo nào người ta gọi nhờ Kamelot hết, có phải chết người không
21.gif


Tiếp đi bác Minhchau ơi, sắp lên hạng C rồi
41.gif