FAA bước đầu thông báo là 2 vụ tai nạn có nhiều điểm tương đồng. Điều này có nghĩa là lẽ ra 737 MAX phải bị dừng bay từ tháng 11/2018.dĩ nhiên sẽ phải chờ kết quả điều tra chính thức, nhưng Boeing bước đầu công nhận có lỗi với hệ thống lái tự động là dấu hiệu xấu cho Boeing, không dễ dàng để họ thừa nhận như vậy
Khoảng 300 máy bay bán ra mà rụng 2 chiếc, đều mất kiểm soát và rơi khi vừa cất cánh được vài phút thì ngoài chuyện lỗi hệ thống ra thì xác suất trùng lặp nó quá hy hữu.
thì do an toàn sanh mạng nên phởi mần gắt
năm xưa 1960s Mỹ mần cái F-104 fighter cũng khá đỉnh dù vẫn có một số lỗi
lùa gà bán cho Không quân Luftwaffe của đồng minh Tây Đức một mớ
phi công Tây Đức bai cứ 3 bữa nửa tháng lại rụng : tổ quốc ghi công
lều báo Tây Đức chửi là "phi cơ tạo góa phụ" (chồng đai, vợ góa)
FAA bước đầu thông báo là 2 vụ tai nạn có nhiều điểm tương đồng. Điều này có nghĩa là lẽ ra 737 MAX phải bị dừng bay từ tháng 11/2018.
Nếu bỏ qua tác động kinh tế của việc dừng bay cả trăm chiếc trên toàn thế giới thì có lẽ 787 max đã bị dừng bay từ sau vụ Lion Air cho đến khi điều tra xong.
Báo chí châu Âu tỉa đểu FAA là nếu vừa rồi là cái Airbus rơi thì FAA sẽ ngay lập tức ra lệnh cấm bay chứ không phải nói là chờ thêm thông tin.
Còn báo chí châu Á thì tỉa đểu cả châu Âu lẫn Mỹ là nếu cái tháng 10 rơi ở châu Âu hay Mỹ thì đã bị cấm bay từ hồi đó.
Còn báo chí châu Á thì tỉa đểu cả châu Âu lẫn Mỹ là nếu cái tháng 10 rơi ở châu Âu hay Mỹ thì đã bị cấm bay từ hồi đó.
Báo chí châu Âu tỉa đểu FAA là nếu vừa rồi là cái Airbus rơi thì FAA sẽ ngay lập tức ra lệnh cấm bay chứ không phải nói là chờ thêm thông tin.
Còn báo chí châu Á thì tỉa đểu cả châu Âu lẫn Mỹ là nếu cái tháng 10 rơi ở châu Âu hay Mỹ thì đã bị cấm bay từ hồi đó.
thêm dụ mười mấy nhơn diên UN đai lúc rớt mà bác sĩ Ngoctieutu nói mấy trang trước, các văn phòng UN toàn cầu treo cờ rũ
nên chắc UN nó cũng chửi