phun XĂNG trực tiếp --> cũng yêu cầu nhiên liệu cao hơn.
tất nhiên turbo và pxtt là 2 công nghệ khác nhau, mình có nói giống nhau bao giờ đâu. skyactiv dùng pxtt. skyactiv tin cậy hay ko thì chẳng biết, nhưng nói skyactiv tin cậy hơn turbo là không có căn cứ.
Skyactiv dùng 95 nên xăng có vấn đề chút thì hại động cơ lắm.
Theo mình em Mazda CX5, 2.5, 2 cầu ngon: nhiều option, 2 cầu, giá được, mẫu mã ok! Nhưng so sánh CRV 2015 thì chưa biết vì chưa có cơ hội lái thử và trải nghiệm (trên diễn đàn hình như cũng chưa nhiều người thử em này). Chỉ tiếc 2 điểm còn thiếu là cửa gió hàng ghế sau và độ ngả lưng ghế sau. Nếu cải tiến được 2 điểm này là hay!
Thử CRV cũng dễ, cứ ra show gần gần mà đăng kí thôi, lúc nào cũng có xe. Mua con xe thì cứ thử thoải mái mới có hết cảm nhận được bác.
up!vậy pác cần ngâm cứu và trãi nghiệm maz trước. nếu pác "chịu" ko tìm ra đc thì em sẽ chia sẽ 12 điểm crv 2.0 ko có cửa so với cx5 2.0
a hãy viết ra những gì mà bọn Mẽo nhợn ngờ ngệch và bọn Thái ngốc ngếch ko nhận ra khi chọn CRV mà ko chọn CX5!
Vì CR-V Mẽo và CR-V Việt khác nhau "nhiều" còn CX-5 Mẽo và CX-5 Việt khác "không nhìu bằng" (em ko dám nói khác nhau ít), chí ít là động cơ và hộp số :3up!
a hãy viết ra những gì mà bọn Mẽo nhợn ngờ ngệch và bọn Thái ngốc ngếch ko nhận ra khi chọn CRV mà ko chọn CX5!
Mẽo có CR-V 2.0 không nhỉ? CX-5 2.0 thì chắc chắn có rồi nhưng CR-V 2.0 hình như không bán bên Mỹ.up!
a hãy viết ra những gì mà bọn Mẽo nhợn ngờ ngệch và bọn Thái ngốc ngếch ko nhận ra khi chọn CRV mà ko chọn CX5!
Skyactiv không Turbo tin cậy hơn Skyactiv có Turbo, vậy là chặt chẽ chưa? Cùng công nghệ về động cơ, không turbo luôn tin cậy hơn có Turbo.
Turbo hiện nay cũng được áp dụng cho phun nhiên liệu trực tiếp khá phổ biến. Các hãng xe Đức là điển hình. Đến ngay như Kia bình dân cũng vô số động cơ Turbo GDI. Nếu nhất định so sánh động cơ không tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp với một động cơ có tăng áp phun xăng điện tử hoặc cũ hơn thì quả thực rất khó, tuy nhiên có thể thấy hệ thống Turbo vẫn phức tạp hơn và đem lại nhiều rủi ro hơn. Cuối cùng, cả hai đều nhạy cảm với xăng kém chất lượng.
Em thấy bác nói chí phải, xăng kém chất lượng thì xe công nông cũng chết chứ đừng nói mấy xe đời mới sau này.
Vì CR-V Mẽo và CR-V Việt khác nhau "nhiều" còn CX-5 Mẽo và CX-5 Việt khác "không nhìu bằng" (em ko dám nói khác nhau ít), chí ít là động cơ và hộp số :3
Khác nhiều theo bác thì là khác như thế nào? Rõ ràng tuy đã có một số điều chỉnh nhưng cũng nằm trong giới hạn nhất định, đảm bảo đủ cái tiêu chí của xe.
Theo thông số thì mặc dù CX5 có động cơ 2.5 nhưng công suất cực đại vẫn thua con 2.4 CRV. CX-5 2.5 là 184 mã lực tại vòng tua 7000 vòng còn CR-V 2.4 188 mã lực tại vòn tua 6000 vòng. Rõ ràng là mạnh hơn rồi. Cũng có lí khi mà nhiều bác đi xa thích con CRV này.
Bản 2.0 đang cơ ưu đãi cuối tháng 2 cực hấp dẫn ạ: 40 triệu + tặng Bảo hiểm vật chất xe :3dgoidien:
Công suất cực đại của Cx-5 là 185/5700 vòng thôi bác.Khác nhiều theo bác thì là khác như thế nào? Rõ ràng tuy đã có một số điều chỉnh nhưng cũng nằm trong giới hạn nhất định, đảm bảo đủ cái tiêu chí của xe.
Theo thông số thì mặc dù CX5 có động cơ 2.5 nhưng công suất cực đại vẫn thua con 2.4 CRV. CX-5 2.5 là 184 mã lực tại vòng tua 7000 vòng còn CR-V 2.4 188 mã lực tại vòn tua 6000 vòng. Rõ ràng là mạnh hơn rồi. Cũng có lí khi mà nhiều bác đi xa thích con CRV này.