Nhiều người cứ quan trọng nó là xe gì kể cũng lạ, em thì chả quan tâm đến thiên hạ nói gì vì có ai cho mình tiền đổ xăng đâu quan trọng là công năng sử dụng và chế độ sau bán hàng tốt là ok.Mua xe để phục vụ gia đình thì ra đường không cần người khác biết CX mấy đâu bác.
Uả cửa gió hàng 3 nằm ở gầm hàng 2 mà bác, nếu muốn hàng 3 mát thì max gió, chế độ gió trên dưới và 22 độ là ok rồi (nhiều bác cứ bảo nếu bật vậy thì hàng 2 lạnh cóng nhưng ko phải vì gió và hơi lạnh nó chia 1 nửa cho hàng 3 nên hàng 2 ko lạnh hay ồn)Lúc đó hàng 1 và 2 chắc run người.
Ngoài nhược điểm đó ra thì CX-8 là chiếc xe tuyệt vời để đi phố và đường trường, không tính offroad.
Nhân tiện, mình lên đời cần bán CX-8 đây. Hihi
cx8 nếu muốn chạy ngon thì phải là bản turbo chứ bản 2.5 thường chở full tải chạy cao tốc máy kêu như chó thở.Lái rồi anh. Còn anh muốn vượt là vượt bữa nào anh với mình ra cao tốc thử xem con cx8 của anh vượt được con m6 cùng máy 2.5 của mình đi.
Cái xe xác nặng gần 2 tấn máy có hơn 180 hp, moment 250Nm anh thấy ổn nhưng ngưòi khác thấy yếu là bình thường. Chở gần full 6 ng lớn 1 trẻ em khi vượt trái ql1 Phan Thiết - Giầu dây toàn phải về số tay.
Còn anh chay máy dầu 2.2 của Huyndai chưa? Đấy mới gọi là leo đèo ổn.
CX8 là một xe rất tốt nhưng vẫn có những điểm yếu. Không phải cứ là xe mình cái gì cũng nhất. Chịu khó chạy các loại xe khác cho có thêm trải nghiệm - bớt nhìn trời qua khung giếng.
Nói lên thị trường vn mình gu rất kì lạ, toàn đi ngược với thế giới.con Cross bệnh hoạn thì lại bán rất chạy, Thái không chạy xe Hàn nhưng xe Hàn lại bán chạy ở vn, vậy bán chạy nói lên được điều gì?
Đang chạy xe gì mà phán ghê vậy anh? tiện nghi mà cx8 thua san, sò? đúng là cx8 có cửa sổ trời nhưng ko phải panorama hay mát ghế nhưng loa thì bose ko thua harman kardon, đèn trang trí cũng mang ra khoe, hàng 3 cx8 vẫn có cửa gió nằm ở gầm hàng 2.Nói về tiện nghi thì CX8 hiện tại thua San sắt và Sò đứt đuôi, chỉ được cái chiều dài nhỉnh hơn xíu, không biết bản mới như nào.
Bộ ghế San Sò sướng hơn CX8 vì có chức năng làm mát ghế ngồi mát lưng sướng lắm, lại thêm đề máy từ xa làm mát xe trước khi lên xe, cửa sổ trời panaroma, dàn âm thanh harman kardon trên San có amli rời nghe như hi-end, lại thêm đèn trang trí ambient light vui mắt. Động cơ xăng smartstream mới của San xăng cực êm, còn máy dầu thì mạnh mẽ hơn CX8 nhiều, thêm nửa San Sò có cửa gió lạnh và giàn lạnh cho hàng ghế 3 thì CX8 không bì được.
Còn để tôi kể ra cho anh biết những cái mà cx8 hơn san,sò nhé: ghế da nappa rất êm và ko có mùi, hàng 3 thỏa mái nhất do chiều dài trục cơ sở lớn (dài hơn san gần 1 gang tay), điều hòa 3 vùng độc lập, đèn cx8 rất sáng và có cả đèn liếc, GVC trên cx8 khi vào cua hay đổ đèo mới thấy nó đáng giá, volang rất thật và mịn chứ ko lỏng lẻo và phản ứng với mặt đường kém như san.
Tóm lại hãy chạy và cảm nhận từng xe đừng như con vẹt phán bừa bãi , còn chuyện doanh số thế nào là do nhu cầu người dùng, 1 chiếc xe bán chạy ko có nghĩa là 1 chiếc xe tốt nhất, cx8 ko có máy dầu và lúc mới ra thaco ngáo giá nên cx8 thua cũng ko có gì lạ.
Tôi thì ko tranh cãi với fan làm gì, đây là tôi chỉ nhận xét trên phương diện người dùng chứ ko phải xem youtube rồi phán bậy.
Mazda ở Mỹ cũng dưới chiếu Hyundai nhé bác, nói chung CX8 mà ngon thì người ta chả đã phải mua San sắt với Sò. Này thì con San sắt tháng nào bán cũng hơn ngàn chiếc mà còn không đủ xe giao, trong khi CX8 giảm giá gần chết mà người ta ngó lơ là biết không hợp thị hiếu người tiêu dùng rồi nhéĐang chạy xe gì mà phán ghê vậy anh? tiện nghi mà cx8 thua san, sò? đúng là cx8 có cửa sổ trời nhưng ko phải panorama hay mát ghế nhưng loa thì bose ko thua harman kardon, đèn trang trí cũng mang ra khoe, hàng 3 cx8 vẫn có cửa gió nằm ở gầm hàng 2.
Còn để tôi kể ra cho anh biết những cái mà cx8 hơn san,sò nhé: ghế da nappa rất êm và ko có mùi, hàng 3 thỏa mái nhất do chiều dài trục cơ sở lớn (dài hơn san gần 1 gang tay), điều hòa 3 vùng độc lập, đèn cx8 rất sáng và có cả đèn liếc, GVC trên cx8 khi vào cua hay đổ đèo mới thấy nó đáng giá, volang rất thật và mịn chứ ko lỏng lẻo và phản ứng với mặt đường kém như san.
Tóm lại hãy chạy và cảm nhận từng xe đừng như con vẹt phán bừa bãi , còn chuyện doanh số thế nào là do nhu cầu người dùng, 1 chiếc xe bán chạy ko có nghĩa là 1 chiếc xe tốt nhất, cx8 ko có máy dầu và lúc mới ra thaco ngáo giá nên cx8 thua cũng ko có gì lạ.
Tôi thì ko tranh cãi với fan làm gì, đây là tôi chỉ nhận xét trên phương diện người dùng chứ ko phải xem youtube rồi phán bậy.
Đừng có phán doanh số bác ạ, hãy chạy và cảm nhận còn chi tiết tôi đã nói như ở trên ưu nhược điểm từng xe bác có phản biện gì ko?Mazda ở Mỹ cũng dưới chiếu Hyundai nhé bác, nói chung CX8 mà ngon thì người ta chả đã phải mua San sắt với Sò. Này thì còn Sản sắt tháng nào bán cũng hơn ngàn chiếc mà còn không đủ xe giao, trong khi CX8 giảm giá gần chết mà người ta ngó lơ là biết không hợp thị hiếu người tiêu dùng rồi nhé
Vô lăng đánh lái chỉ là thói quen, bác đi xe bác lâu thì lên xe khác bác cần quen dần, lạ xe rồi bảo cảm giác lái này nọ nghe buồn cười. Xe thì có dài hơn mấy con kia tí nhưng bề ngang lại hẹp và bị chê chật. Còn option CX8 buồn cười nhỉ? Cửa gió hàng 3 mà để dưới chân thế là bao nhiêu mùi xú uế và bụi từ dưới thóc lên chịu trận à? Thật là một thiết kế bá đạo. Nói về thiết kế phải nói ngôn ngữ kodo chỉ có mấy ông thiết kế tự khen mèo dài đuôi chứ có hấp dẫn gì đâu mà mang ra áp dụng cho toàn bộ các dòng xe mới đúng hài bảo sao bán ế kakaka. Còn nói về đầm chắc ôm chặt cua thì San với Sò nó cũng thuộc dạng ổn định hàng đầu phân khúc, CX8 vậy có gì nổi bật để người ta phải xuống tiền?Đừng có phán doanh số bác ạ, hãy chạy và cảm nhận còn chi tiết tôi đã nói như ở trên ưu nhược điểm từng xe bác có phản biện gì ko?
Chỉnh sửa cuối:
chạy theo đám đông như mua cổ phiếu FLC, ha ha haĐừng có phán doanh số bác ạ, hãy chạy và cảm nhận còn chi tiết tôi đã nói như ở trên ưu nhược điểm từng xe bác có phản biện gì ko?