Hạng F
24/2/20
5.076
8.681
113
37
Àk anh ấy đang chạy Pajero đó anh em.. mà ko bit đi đời mấy... Đi con xe nổi tiếng đến nỗi ko có trong có trong doanh sách bán xe tháng lun.. kiểu này chắc lâu lâu mượn được con xe chạy xíu với xem youtube rùi phán như đúng rùi đi tranh luận với anh em.. :p
Anh bậy dzồi Pajero bán được 76 xe kìa, Everest nó gấp có... 17 lần Pajero à:)
 
Hạng B2
14/12/14
328
317
73
35
Anh bậy dzồi Pajero bán được 76 xe kìa, Everest nó gấp có... 17 lần Pajero à:)
Anh thông cảm mấy con doanh số hạng bét chắc dân mình nó chê... Em giống mọi người hem thèm ngó nên hong bit.. mà a nói thế hơi oan cho anh ấy vì ai bit ảnh đi đời mấy.. nghe anh em đồn xe Mitsubishi Pajero V6 xe cày ngân hàng nó thanh lý nhiều lắm mà hem ai mua:p
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
14/5/15
347
700
93
Bình Dương - Hồ Chí Minh
Quan trọng nhu cầu thôi, mấy bác cãi nhau phát mệt. Em mua cx-8 2021 vì lý do sau:
- Xe gầm cao 7 chỗ thật sự (CUV băng 3 tốt nhất thì chỉ có cx-8 thôi)
- Bản pre full an toàn (giờ thì chắc hãng nào cũng như nhau rồi)
- Ghế nappa ngồi sướng thật sự
- Đèn liếc (này cũng là cái giá trị, đi vô cua ban đêm rất sướng. Giờ đi xe khác đều thấy thiếu sáng), cam 360
- Giá rất hợp lý, ra giấy bản 1 cầu 1.21x (50% thuế trước bạ) thôi. So với CRV hay San, Sò hay cả SUV như tủn, Eve thì đều value hơn về số tiền bỏ ra. Này mới là cái chính.
- Nội thất đẹp, thương hiệu nhật đi không phải nghĩ nhiều trong 10-15 năm. (Xe trước là focus 2012 thì các bạn tử hiểu tại sao em lại chọn Nhật cho chiếc tiếp theo :)) )
Sau khi chạy 1 năm thì xin phép đi thẳng về điểm trừ luôn:
- Treo hơi mềm nên hàng 3 khá bồng bềnh, độ đầm chắc cũng thua khá nhiều so với xe Mỹ (do xe em hay dùng là focus 2012 và Traiblazer 2019). Xe Mỹ vẫn cho cảm giác chắc nịch và an toàn hơn mỗi khi đóng cửa :)) nhưng để mua thêm thì cần thêm can đảm :)). Tuy nhiên, công bằng thì nó chạy vẫn ổn chán ra, so với các xe em hay đi như CRV, Ỉn, Tủn, Cross thì đều hơn (dù biết là không cùng mâm khó so nhưng này là trải nghiệm thực tế).
- Thiếu cửa gió hàng 3 (dù có cửa chân hàng 2 + lấy 2 cửa hàng 1 thổi lên trần cứu) nhưng nó vẫn là điểm trừ.
- Không có mát ghế mà là sưởi ghế, rất chi là vl :))
- Hệ thông MRCC (ACC) chỉ set up được +/- mỗi 5km/h nên nó tăng tốc hơn ỗn. Cái này chỉ nên dùng khi mình chủ động đạt tốc độ thích hợp trên cao tốc / quốc lộ vắng, ít dùng nên cũng ko ảnh hưởng lắm.
- Istop ngoài vô bổ ra thì còn gấy hại ắc quý, option rất ngu, em đã hack tắt rồi.
- Auto hold em cũng chả thích dùng vì đi nhiều xe khác nhau, xe thì có xe thì không gây ra phản xạ không cần thiết rất nguy hiểm.
- Hệ thống giữ làn và đánh lái không bằng Cross (trải nghiệm thực tế).
- Xe hơi chật nếu ngồi 3 người hàng 2, chỗ đó chỉ nên cho trẻ em ngồi. Cái này San, Sò nó hơn thật.
- À, ngoài ra mazda bảo dưỡng mỗi 5k km. Này đúng củ chuối thật sự. Mình mà biết trước vụ 5k chắc có khi không mua cx-8 thật vì đi nhiều, cứ 2-3 tháng lại đi bảo dưỡng, giá cũng mắc hơn, co khi mắc nhất trong đám bình dân luôn. Hết bảo hành thì bye bye hãng luôn :))
p/s: Bác nào chê cx-8 yếu và lái dở thì chắc mấy bác đang đi mấy chiếc xe sang 200+ hp quá. Này thì bỏ qua :)). CX-8 vận hành không bằng xe Mỹ nhưng lái vẫn ổn chán ra. Còn đi xe mà chỉ đạp 2k cho nó sang số rồi chê yếu thì bỏ qua luôn. Cần gia tốc thì cứ đạp thốc 5k 6k rpm chứ sợ xe nó hư rồi chê yếu sao được :))
 
Hạng D
24/9/13
1.125
1.465
113
Anh thông cảm mấy con doanh số hạng bét chắc dân mình nó chê... Em giống mọi người hem thèm ngó nên hong bit.. mà a nói thế hơi oan cho anh ấy vì ai bit ảnh đi đời mấy.. nghe anh em đồn xe Mitsubishi Pajero V6 xe cày ngân hàng nó thanh lý nhiều lắm mà hem ai mua:p
Hài thật! Mazda xe nó nhanh tả đi chê Mitsu, Mazda ngoài mau xuống cấp còn có đặc điểm cực ồn, và linh kiện OEM nhiều lắm, tui đã từng thấy con CX5 dàn ngoài nó rỉ sét thấy thảm, bán lại mất giá lắm má ơi, ngồi đó mà chê Mitsu.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: motorocar
Hạng B2
14/12/14
328
317
73
35
Hài thật! Mazda xe nó nhanh tả đi chê Mitsu, Mazda ngoài mau xuống cấp còn có đặc điểm cực ồn, và linh kiện OEM nhiều lắm, tui đã từng thấy con CX5 dàn ngoài nó rỉ sét thấy thảm, bán lại mất giá lắm má ơi, ngồi đó mà chê Mitsu.
Như con CX5 này đường lán mà 50-60db ồn vãi, chạy đoạn ngắn thì được chứ đi xa chịu sao thấu trời.
Thì mình bit bác ngược dòng anh em chọn con xe bét bảng.. Anh em ko thèm ngó mà... Chê CX 5 hả.. doanh số nói lên tất cả càng cũng cố điều mình nói :p
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng
 
Hạng D
24/9/13
1.125
1.465
113
Thì mình bit bác ngược dòng anh em chọn con xe bét bảng.. Anh em ko thèm ngó mà... Chê CX 5 hả.. doanh số nói lên tất cả càng cũng cố điều mình nói :p View attachment 2823423
Cx5 tháng đó nó bán được mớ là Tucson nó kèm lạc cả khúc mà không có xe, Sportage thì không có xe, Outlander thì cuối vòng đời còn Cx5 nó giảm giá gần chết mới bán được mừng muốn chết.
 
Hạng B2
14/12/14
328
317
73
35
Cx5 tháng đó nó bán được mớ là Tucson nó kèm lạc cả khúc, Sportage thì không có xe còn Cx5 nó giảm giá gần chết mới bán được mừng muốn chết.
Bác bảo doanh số nói nên tất tả giờ bác bảo ngược lại.. bác lẹ ghê :p
 
  • Haha
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
24/9/13
1.125
1.465
113
Bác bảo doanh số nói nên tất tả giờ bác bảo ngược lại.. bác lẹ ghê :p
Nói chung là Mazda từ giờ muốn bán được chỉ có từ giảm giá cho đến giảm giá thật sâu thì mới ra được xe. Thiết kế kodo cổ lỗ chán, option bèo nhèo, chạy ồn, bán mất giá, mau xuống cấp, xe chật chội... kakaka.
 
Hạng F
24/2/20
5.076
8.681
113
37
Nói chung là Mazda từ giờ muốn bán được chỉ có từ giảm giá cho đến giảm giá thật sâu thì mới ra được xe. Thiết kế kodo cổ lỗ chán, option bèo nhèo, chạy ồn, bán mất giá, mau xuống cấp, xe chật chội... kakaka.
Thôi bác cứ ôm con Pajero V6 đời tống đừng cứ"tôi nghe, tôi thấy" rồi phán nghe buồn cười quá.
 
  • Like
Reactions: Bù Tọt