Hạng D
2/6/11
1.491
71.021
113
Em cũng nghĩ vậy. Nhưng có thú vị là, nếu đang đổ dốc, set CC, thì máy nó lên vòng tua rất cao và ghìm xe lại với tốc độ CC.

Bữa em đi ĐL, set CC 80 ngoài xa lộ. Khi xuống 1 cái dốc (cũng khá dài), em thấy máy nó tăng vòng tua lên rất cao (khoảng 2500-3000) và cảm giác ghì xe lại để giảm tốc đủ 80.
Nếu bình thường thì nó cứ set tối thiểu là 80, còn xuống dốc thì hơn 80 nó cũng không cần quan tâm.

Nhưng sao nó lại tăng vòng tua cao hơn để ghì lại?

Cũng khó hiểu.
Nó trả số về để hãm lại nên vòng tua lên cao thôi chứ có j đâu có hiểu.
 
Hạng B2
20/2/17
158
4.643
93
36
Em xài Sparco, lí do là em ra mồ hôi tay nên vô lăng zin nó trơn nhớt...mà em hay xoay vô lăng kiểu "đè xoè" chứ ko phải cầm ... với lại vô lăng có gờ gân guốc kiểu sport cầm nó phê hơn trơn láng của zin....
:3dcuoigif:
E cũng ra mồ hôi tay nên bọc vô lăng mới dễ xoay , ai bị mồ hôi tay thì sẽ thấy bọc vô lăng rất lợi chứ ko phải sợ mất zin vô lăng
 
  • Like
Reactions: watanabe
Hạng B2
4/9/11
367
5.407
93
Thiên Đàng
Nó trả số về để hãm lại nên vòng tua lên cao thôi chứ có j đâu có hiểu.
Thì mí anh bên trên kêu, CC nó chỉ chận tốc độ dưới (sàn) thôi, còn trên tốc độ đó thì nó vẫn cho chạy. (Set CC 80 thì nó cho chạy min là 80, trên 80 thì vẫn okie).

Trong trường hợp xuống dốc, set CC min là 80, thì đáng lẽ, xuống dốc nó phải cho phi hơn 80 chứ, sao lại tăng vòng để hãm bằng động cơ.

Thiệt là cà rốt quá đi.

Hóng các anh giải thích @JGS Mun Huynh, pls :(
 
Hạng D
6/12/06
1.234
19.392
113
40
Thì mí anh bên trên kêu, CC nó chỉ chận tốc độ dưới (sàn) thôi, còn trên tốc độ đó thì nó vẫn cho chạy. (Set CC 80 thì nó cho chạy min là 80, trên 80 thì vẫn okie).

Trong trường hợp xuống dốc, set CC min là 80, thì đáng lẽ, xuống dốc nó phải cho phi hơn 80 chứ, sao lại tăng vòng để hãm bằng động cơ.

Thiệt là cà rốt quá đi.

Hóng các anh giải thích @JGS Mun Huynh, pls :(
cc nó ko phải chặn trên hay chặn dưới, mà nó chỉ giúp cố định tốc độ trong tình huống cố định.
 
Hạng D
2/6/11
1.491
71.021
113
Thì mí anh bên trên kêu, CC nó chỉ chận tốc độ dưới (sàn) thôi, còn trên tốc độ đó thì nó vẫn cho chạy. (Set CC 80 thì nó cho chạy min là 80, trên 80 thì vẫn okie).

Trong trường hợp xuống dốc, set CC min là 80, thì đáng lẽ, xuống dốc nó phải cho phi hơn 80 chứ, sao lại tăng vòng để hãm bằng động cơ.

Thiệt là cà rốt quá đi.

Hóng các anh giải thích @JGS Mun Huynh, pls :(
A có biết CC là j ko đã?
 
  • Like
Reactions: senorita16