Bác đi xe mà tới hạn thay bugi luôn thì nên đổi xe... còn hơn sài công nghe ko bugi thì đổi máy lun! KkkNgon ah nha đỡ tốn tiền thay bugi định kỳ
Chà, chắc tăng hiệu suất lên được 30% thôi.
Nhưng để xem sao, chứ cái động cơ quay gì đó, không biết quay tới đâu rồi.
Nhưng để xem sao, chứ cái động cơ quay gì đó, không biết quay tới đâu rồi.
HCCI này sử dụng nguyên lý của động cơ diesel, mà Mer là cha đẻ của động cơ diesel, nếu cái này khả thi thì nó đã làm từ đời tám quánh rồi, ko đợi đến phiên Maz này tinh tướng cầm đèn chạy trước oto. Các anh sumo dạo gần đây có vẻ ảo tưởng sức mạnh bản thân vãi l*n
Các bác chưa gì đã chê ầm ầm ! cũng phải thôi. Thời sư Đường Tăng đi thỉnh kinh, trong các thần thánh có 2 ông: Thiên lý nhãn và Thuận Phong nhĩ. 2 ông thần này 1 ông thì nhìn xa vạn dặm, 1 ông thì nghe xa nghìn dặm. Đó là ước mơ của con người thời đó. Lúc đó mà ai nói tôi ngồi đây có thể nhìn thấy hoặc nghe được ngay tức thì bên kia quả đất chắc mọi người cho là điên. Hoặc ai nói có thể cân đẩu vân như Tôn Ngộ Không thì 100 người hết 101 nói khùng. Bây giờ thì ngồi trước TV coi và nghe bóng đá "trực tiếp" bên trời Tây. Mua 1 vé là có thể "cân đẩu vân" như Tôn Ngộ Không qua Mỹ trong vòng 24 giờ! Các bác không nên "sốt sắng" dìm hàng như thế. Hãy để cho sự sáng tạo và công nghệ làm cái đã nhé. Và nếu Mazda thành công, chúng ta nên chúc mừng. Còn nếu họ thất bại, chúng ta cũng nên khen ngợi họ đã dám nghĩ dám làm, dám đầu tư.
Một ý tưởng hay, còn về vấn đề kiểm soát nhiệt thì có khi phun nước làm mát vào đỉnh piston như đã làm trên động cơ cỡ lớn của máy tàu thủy có khi là giải pháp cho vấn đề. Tuy nhiên nếu làm như thế thì mỗi lần đổ xăng phải đổ kèm nước làm mát vào 1 tank riêng. Ý tưởng làm mát buồng đốt bằng nước trực tiếp thì BMW đã có rồi và sẽ thực hiện trong tương lai gần.