Thế người ta mới gọi là phát minh sáng kiến chứ bác.Tin đồn vớ vỉn, làm đc giống động cơ dầu bọn khác nó làm cmn lâu roài.
Lý thuyết là 1 chuyện, thực tế là 1 chuyện khác.
Skyactiv thần thánh quá VTT của Toy roài.
Em cũng suy nghĩ lạc quan giống bác.Đây là 1 bước tiến vượt bậc! Là mơ ước lâu đời chưa thành hiện thực của các nhà thiết kế động cơ xăng. Chúc mừng Mazda, bọn Đức đã bị bỏ lại phía sau
Lên miệng giếng đi Bố ơi.HCCI này sử dụng nguyên lý của động cơ diesel, mà Mer là cha đẻ của động cơ diesel, nếu cái này khả thi thì nó đã làm từ đời tám quánh rồi, ko đợi đến phiên Maz này tinh tướng cầm đèn chạy trước oto. Các anh sumo dạo gần đây có vẻ ảo tưởng sức mạnh bản thân vãi l*n
Thế có thằng hãng nào cho ra được động cơ với tỷ số nén trên 14.1 Chỉ em cái nào ? Đức? Mỹ ? ... cái nôi ôtô đó.
Thằng Mỹ tạo ra bom mà có cha Mỹ nào dám cưa trái bom không? thế mà xứ Vịt có nhé.
Nên nhớ tất cả mọi thứ đều từ lý thuyết.
Tôi là Tôi tán thành với Bác.Các bác chưa gì đã chê ầm ầm ! cũng phải thôi. Thời sư Đường Tăng đi thỉnh kinh, trong các thần thánh có 2 ông: Thiên lý nhãn và Thuận Phong nhĩ. 2 ông thần này 1 ông thì nhìn xa vạn dặm, 1 ông thì nghe xa nghìn dặm. Đó là ước mơ của con người thời đó. Lúc đó mà ai nói tôi ngồi đây có thể nhìn thấy hoặc nghe được ngay tức thì bên kia quả đất chắc mọi người cho là điên. Hoặc ai nói có thể cân đẩu vân như Tôn Ngộ Không thì 100 người hết 101 nói khùng. Bây giờ thì ngồi trước TV coi và nghe bóng đá "trực tiếp" bên trời Tây. Mua 1 vé là có thể "cân đẩu vân" như Tôn Ngộ Không qua Mỹ trong vòng 24 giờ! Các bác không nên "sốt sắng" dìm hàng như thế. Hãy để cho sự sáng tạo và công nghệ làm cái đã nhé. Và nếu Mazda thành công, chúng ta nên chúc mừng. Còn nếu họ thất bại, chúng ta cũng nên khen ngợi họ đã dám nghĩ dám làm, dám đầu tư.
bugi tầm 40k km thì phải thay rồi mà ta !?!?Bác đi xe mà tới hạn thay bugi luôn thì nên đổi xe... còn hơn sài công nghe ko bugi thì đổi máy lun! Kkk