Trường Hải đã hỗ trợ 20% chi phí cho khách hàng rồi. Nếu làm như bạn, sau này xe nào bị thủy kích vào hãng cũng thay miễn phí thì tiền đâu mà phát triển nữa. Bỏ tiền cho truyền thông nó khác với việc làm từ thiện kiểu không không như này, đã không được ơn còn bị khách hàng vs nhà báo nói sản phẩm Trường Hải bị lỗi bla bla... phải đền cho khách hàng, lúc đó thì còn rắc rối to nữa.Bạn nghĩ làm từ thiện vài triệu á. Tại sao không? Lấy tiếng vài chục triệu hơn là bị tẩy chai. Ờ mà thôi, THP bỏ hàng nhiều triệu để lấy tiếng đó, cứ việc làm như thế.
em chưa tìm được tài liệu nào tin cậy nói rằng cho phép có "1, 2 giọt nước" lọt vào buồng đốt. Trong vụ này có biên bản giám định của mazda khi xe vào kiểm tra có đề cập đến áp suất nén, bác tham khảo.Bác hỏng hiểu ý e. E nói nếu lượng nc vào > or = thể tích buồng đốt thì tiêu là cái chắc. Còn nếu có lọt vào vài giọt qua lọc gió do xe khác tạt vào hay đi dưới trời mưa lớn thì ko đến nỗi, kẻo các bác ko biết chút ít nào về kt sợ quá ko dám chạy dưới mưa nữa. Thực ra nếu lọt một vài giọt thôi cũng sẽ gia tăng áp lực buồng đốt vì nước ko thể nén.nhưng với 1 - 2 giọt nước không đến nỗi cong tay biên vì khi thiết kế các chi tiết quan trọng này luôn chịu lực cao hơn hẳn để đảm bảo tính an toàn.
Sau khi kỹ thuật viên Mazda Tam Kỳ kiểm tra phát hiện máy số 4 có áp suất nén nhỏ hơn 8 kgf/cm2, các máy còn lại (máy 1, 2, 3) lớn hơn 9 kgf/cm2. Chẩn đoán máy số 4 có vấn đề kỹ thuật, nhân viên tư vấn dịch vụ đã đề xuất khách hàng cho tháo kiểm tra máy vì theo mô tả của khách hàng thì có thể xe bị thuỷ kích nhưng khách hàng không đồng ý và muốn mang xe về.
bác có thể hình dung áp suất 9kgf/cm2 của buồng đốt lớn thế nào khi so sánh với áp suất lốp xe thông thường. Lốp xe thường chỉ bơm tầm 2,4kgf/cm2 có thể chịu đến 3kgf/cm2 để dễ so sánh, như vậy áp suất nén của buồng đốt lớn gấp 3 lần nhưng chỉ chứa trong 1 thể tích khoảng 0,05l hay 50ml.
Triệu like hả? Đầu đất giống nhau thì like nhau thôi.Triệu like cho bác. Như em nói ở trên là xử lý không đẹp với khách hàng mà nhất là Luật của ta có quá nhiều lỗ hỏng, NTD quá thiếu hiểu biết thì ..... cái kết đã biết. Hy vọng tương lai ta không rơi vào hoàn cảnh như các bác nói ở trên "Biết ngu sao mà ký, biết ngu thì tự sửa xe đi". Đứng sau NTD là NTD, đứng sau Cty là rất nhiều người. ...
Hãng xử lý không đẹp với khách hàng cái cc gì?
Khi biết khách hàng không có bảo hiểm, đáng lẽ phải trả 100% thì hãng đã đề nghị hỗ trợ 20% rồi còn muốn gì nữa?
Chủ xe lầy bựa nói dối mà đi bênh thì hoặc là cùng phường với nhau, hoặc là đầu đất thiếu hiểu biết.
Chỉnh sửa cuối:
Ngu. Đọc lại từ trang một đi.Bác hỏng hiểu ý e. E nói nếu lượng nc vào > or = thể tích buồng đốt thì tiêu là cái chắc. Còn nếu có lọt vào vài giọt qua lọc gió do xe khác tạt vào hay đi dưới trời mưa lớn thì ko đến nỗi, kẻo các bác ko biết chút ít nào về kt sợ quá ko dám chạy dưới mưa nữa. Thực ra nếu lọt một vài giọt thôi cũng sẽ gia tăng áp lực buồng đốt vì nước ko thể nén.nhưng với 1 - 2 giọt nước không đến nỗi cong tay biên vì khi thiết kế các chi tiết quan trọng này luôn chịu lực cao hơn hẳn để đảm bảo tính an toàn.
Có phải cong tay biên ngay khi nước vào ngày 10/11 đâu?
Nuớc vào làm giảm áp xy lanh, chạy một tháng nữa mới bung! Lúc đó tay biên mới cong, đúng cái xy lanh đó. Ngoài ra biết chuyện gì khác xảy ra trong một tháng đấy.
Ngu còn bi bô.
Chỉnh sửa cuối:
Bác cứ ở lại chịu khó giải thích cho mấy tay đầu đất đánh tráo khái niệm, đánh tráo ngày tháng, cứ xoáy vô cái chuyện nuớc vô một máy hay bốn máy, thuỷ kích làm sao cong tay biên. Vấn đề là thời gian dòng sự kiện, 10/11 rồi tháng 12, hai lần khác nhau.em chưa tìm được tài liệu nào tin cậy nói rằng cho phép có "1, 2 giọt nước" lọt vào buồng đốt. Trong vụ này có biên bản giám định của mazda khi xe vào kiểm tra có đề cập đến áp suất nén, bác tham khảo.
bác có thể hình dung áp suất 9kgf/cm2 của buồng đốt lớn thế nào khi so sánh với áp suất lốp xe thông thường. Lốp xe thường chỉ bơm tầm 2,4kgf/cm2 có thể chịu đến 3kgf/cm2 để dễ so sánh, như vậy áp suất nén của buồng đốt lớn gấp 3 lần nhưng chỉ chứa trong 1 thể tích khoảng 0,05l hay 50ml.
Ngu mà còn vô bênh chủ xe lầy bựa nói dối hay thậm chí nói nước đôi, là mình chửi cho sml
Ghét tay chủ xe lầy bựa nói dối.
Anh nào mới vô đọc một lèo hết 64 trang đi rồi hãy còm nha, mới đọc một hai trang đầu, hoặc một hai trang cuối, mà còm bênh chủ xe, rồi suy luận kỹ thuật theo hướng ủng hộ chủ xe là xác định ăn chửi của mình :
Hoặc là đầu đất không biết phán đoán, còm hồ đồ mà không chịu đọc hết 63 trang,
Hoặc là cùng giuộc với chủ xe lầy bựa nói dối
Hoặc là đầu đất không biết phán đoán, còm hồ đồ mà không chịu đọc hết 63 trang,
Hoặc là cùng giuộc với chủ xe lầy bựa nói dối
Bác 100mph nói phải ở đây mình chia sẽ để các bác đừng quá hoang mang sợ đi mưa bắn vào chứ mình đâu có nói tr/ h cụ thể xe mazda trên kia bác . bác nói ngu này kia xem có quá ko mình cũng là dân kt mà nhưng ko chuyên về o6to .mình cũng đi kia bác hải mà bác. Tr/ h xe mazda trên mình cũng ko tin chỉ văng vài giọt nc mà ra nông nỗi vậy.Ngu. Đọc lại từ trang một đi.
Có phải cong tay biên ngay khi nước vào ngày 10/11 đâu?
Nuớc vào làm giảm áp, chạy một tháng nữa mới bung! Lúc đó tay biên mới cong. Ngoài ra biết chuyện gì xảy ra trong một tháng đấy.
Ngu còn bi bô.
với 4 máy, thể tích tổng là 1500cm3, vậy thể tích làm việc 1 pítton là 375 cm3, tỷ số nén là 14/1 thì thể tích buồng đốt sau khi tính toán (lấy thể tích làm việc chia cho 13) là 28,84cm3. Vậy nếu một vài giọt nước vui tính chui vào động cơ, làm cho động cơ giảm thể tích buồng đốt xuống ví dụ là 2-3cm3, vậy tỷ số nén sẽ tăng lên(403/26.8= 15,06-15,6/1, vậy áp suất buồng đốt khi này sẽ là >9.7-10kgf/cm2. Với tỷ số nén này, áp suất ấy Xăng sẽ bị kích nỗ trước đó và sinh công. Mình điều này đã đủ là hại cái máy rồi, nếu với chỉ 2-3 cm3 nước chui vào buồng đốt thôi đó. nếu thêm vài cc nước chui vào buồng đốt thì nó sẽ ra sao? không vỡ cái máy cũng uổng. Với hiện tượng của xe khổ chủ, mình nghỉ lượng nước chui vào buồng đốt cũng khoảng 3-4 cm3 thôi chứ không nhiều lắm đâu. Chứ nhiều hơn chắc đã bị chết máy giữa đường rồi.Bác hỏng hiểu ý e. E nói nếu lượng nc vào > or = thể tích buồng đốt thì tiêu là cái chắc. Còn nếu có lọt vào vài giọt qua lọc gió do xe khác tạt vào hay đi dưới trời mưa lớn thì ko đến nỗi, kẻo các bác ko biết chút ít nào về kt sợ quá ko dám chạy dưới mưa nữa. Thực ra nếu lọt một vài giọt thôi cũng sẽ gia tăng áp lực buồng đốt vì nước ko thể nén.nhưng với 1 - 2 giọt nước không đến nỗi cong tay biên vì khi thiết kế các chi tiết quan trọng này luôn chịu lực cao hơn hẳn để đảm bảo tính an toàn.
Avatar tử tế, nick lâu, nói chuyện tử tế nhưng nu thì mình nói nu, bỗ bã tí.Bác 100mph nói phải ở đây mình chia sẽ để các bác đừng quá hoang mang sợ đi mưa bắn vào chứ mình đâu có nói tr/ h cụ thể xe mazda trên kia bác . bác nói ngu này kia xem có quá ko mình cũng là dân kt mà nhưng ko chuyên về o6to .mình cũng đi kia bác hải mà bác. Tr/ h xe mazda trên mình cũng ko tin chỉ văng vài giọt nc mà ra nông nỗi vậy.
Mình giải thích trên, bôi đậm, rồi đó: bác link sự việc ngày 10/11 với sự việc xảy ra sau một tháng!!
Nuớc bắn vô không phải cụ thể chính xác 01 giọt 02 giọt mà nói bị nhiệt hoá giải hết. Chỉ biết: xe đi vô vũng nước ngập, bị bắn nước, kết quả 1 xy lanh giảm áp ngay sau vụ đó. Không sửa đi tiếp một tháng thì hư. Bác sa đà kiểu trên, quên yếu tố thời gian, là rơi vào lỗi fallacy về logic giống chủ xe.
Hãy đọc thật kỹ cả 63 trang trước khi còm.
Chỉnh sửa cuối: