Hạng D
26/6/08
1.942
1.345
113
minhphuongoto.com
Giả sử có 1 chút nước bị ngấm vào nhớt bôi trơn động cơ or nhớt bôi trơn hộp số thì có gọi là "thủy kích" ko các bác?
Có thể xảy ra trường hợp này nhưng nó không được gọi là thủy kích. Đơn thuần gọi là nước vô nhớt.
 
Hạng C
1/3/13
578
377
63
Giả sử có 1 chút nước bị ngấm vào nhớt bôi trơn động cơ or nhớt bôi trơn hộp số thì có gọi là "thủy kích" ko các bác?
Nhot co nuoc thi mot la thoi ron quylap, hai la nuc loc may roi bac
 
Hạng F
12/10/16
7.631
6.538
113
Có thể xảy ra trường hợp này nhưng nó không được gọi là thủy kích. Đơn thuần gọi là nước vô nhớt.
Vậy hiệ tượng gì sẽ xảy ra, tks bác
 
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Trường Hải đã hỗ trợ 20% chi phí cho khách hàng rồi. Nếu làm như bạn, sau này xe nào bị thủy kích vào hãng cũng thay miễn phí thì tiền đâu mà phát triển nữa. Bỏ tiền cho truyền thông nó khác với việc làm từ thiện kiểu không không như này, đã không được ơn còn bị khách hàng vs nhà báo nói sản phẩm Trường Hải bị lỗi bla bla... phải đền cho khách hàng, lúc đó thì còn rắc rối to nữa.
Bác nói như đúng rồi, bác chứng kiến á. Làm gì quảng cáo quá, bảo vệ hình tượng á. Từ thiện. Chẳng ai cho không điều gì. Chào
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Bác nói như đúng rồi, bác chứng kiến á. Làm gì quảng cáo quá, bảo vệ hình tượng á. Từ thiện. Chẳng ai cho không điều gì. Chào
Tôi nói cho bạn biết, tôi không cần phải chứng kiến. Cũng như hiện nay tất cả các luật sư đều không bao giờ chứng kiến sự việc đâu, họ dựa vào lời khai, pháp lý... từ bị hại và bị cáo, nhân chứng, vật chứng để làm việc, thời buổi này mà hỏi một câu có chứng kiến không thì thật là hửu lậu. Nghe cụ nói có vẻ rất cay cú thì phải, Không biết cụ có bực bội gì thì mình cũng chả rõ. Nhưng cụ có nổi nóng với ai thì nổi nóng, nhớ là chừa mình ra, mình chả làm gì cụ. Mà không biết cụ có biết rõ ràng về vụ này không nữa, hay nhảy vào nói cho đã cái mồm rồi đi ra.
 
Hạng C
13/3/17
753
279
63
E nói là giả sử
thuỷ kích là nước tràn vào động cơ qua đường hút gió gây chết máy,còn mọi thành phần khác không được gọi là thuỷ kích bác nha,một lượng nước ít vào lọc gió có thể chưa nguy hiểm nhưng khi đã gần vào tới máy mà đề thêm phát nữa nó hút vào sâu thì banh cái máy luôn.Với điều kiện vận hành bình thường, các piston đang lao lên ép hỗn hợp khí nạp với tốc độ khoảng 1.000 vòng/phút. Tuy nhiên, khi nước tràn vào đường hút gió và chiếm chỗ của hỗn hợp khí nạp và vì nước không chịu nén nên chính lực ép này đã tạo phản lực làm biến dạng các tay biên và piston. Khi tay biên cong quá sẽ bị gẫy, đoạn gẫy này sẽ chọc thủng thành động cơ, phá huỷ máy xe.
 
Chỉnh sửa cuối: