Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bền quá ai mua xe mới, cứ 1 xe chạy suốt đời thì làm sao bán tiếp xe cho người đó nữaTại sao xe Châu Âu ko sản xuất bền như xe Châu Á nhỉ, họ dư sức làm dc đều đó mà
Bền là bền kiểu gì nữa? Xe Đức kể cả E180 máy yếu xác nặng đều dễ dàng đạt được vận tốc trên 200km/h, vòng tua máy luôn ở ngưỡng 5-6000v/p mà không sợ bị lột dên. Vì lí do đó nó không thể bền như xe Nhật hoạt động chủ yếu ở dải tua 1-2000v/p, ì ạch và muốn kéo lên trên 4000v/p cũng khó. Ngược lại xe Nhật cũng không thể bền như xe Đức nếu hoạt động ở dải vòng tua 5-6000 liên tục cho nên họ nghĩ ra công nghệ giới hạn máy bằng cơ khí, đạp quá 3000v/p toàn thân xe sẽ run bần bật, vô lăng chao đảo khiến cho tài xế không muốn đạp tiếp mà phải nhả ga.Tại sao xe Châu Âu ko sản xuất bền như xe Châu Á nhỉ, họ dư sức làm dc đều đó mà
Càng đơn giản thì càng bềnTại sao xe Châu Âu ko sản xuất bền như xe Châu Á nhỉ, họ dư sức làm dc đều đó mà
Mấy xe bên quân đội ấy bền vô địchTại sao xe Châu Âu ko sản xuất bền như xe Châu Á nhỉ, họ dư sức làm dc đều đó mà
Khó lắm, a biết tụi Nhật nổi tiếng về kỷ luật và chất lượng mà, ko địch nổi đâu, sáng tạo và công nghệ có thể hơn Nhật chứ chất lượng khó lắmTại sao xe Châu Âu ko sản xuất bền như xe Châu Á nhỉ, họ dư sức làm dc đều đó mà
Ai nói với bác là xe Nhật rung khi lên vòng tua cao.Bền là bền kiểu gì nữa? Xe Đức kể cả E180 máy yếu xác nặng đều dễ dàng đạt được vận tốc trên 200km/h, vòng tua máy luôn ở ngưỡng 5-6000v/p mà không sợ bị lột dên. Vì lí do đó nó không thể bền như xe Nhật hoạt động chủ yếu ở dải tua 1-2000v/p, ì ạch và muốn kéo lên trên 4000v/p cũng khó. Ngược lại xe Nhật cũng không thể bền như xe Đức nếu hoạt động ở dải vòng tua 5-6000 liên tục cho nên họ nghĩ ra công nghệ giới hạn máy bằng cơ khí, đạp quá 3000v/p toàn thân xe sẽ run bần bật, vô lăng chao đảo khiến cho tài xế không muốn đạp tiếp mà phải nhả ga.
Các cái khác ko nhận xét, riêng nọi thất của mấy hãng nhật, kể cả phân khúc luxury vẫn ko nuốt nổi. 2020 phần nhiều vẫn chưa có nổi cần số điện tử.Ai nói với bác là xe Nhật rung khi lên vòng tua cao.
Nếu như máy 2.0 tăng áp của NX hay RX thì đạp vô tư nhé, nó êm hơn của mer rất nhiều, bác cứ đạp vô tư, thậm chí khi đạp sâu ga, xe sẽ ko bị "vặn sang trái" giống như mer.
Mấy cái xe mà bị ngâm vòng tua, ko đạp được lên cao thường là các hãng bình dân thôi, thiên hướng về nhu cầu bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, bác cứ chạy VW mấy con đang bán ở Vn như Tiguan Allspace hay Passat đều bị hết.
Còn phải công nhận là xe Nhật bền thật, nhà em có một con 2.0 tăng áp lên 90k rồi, anh đứng cạnh đặt tay lên thân xe sẽ ko thấy rung, nhưng mer thì em kinh nghiệm 2 con rồi, đều bị hết, càng chạy nhiều càng kêu to, hồi đầu đang đi lex hơn 6 vạn nhảy sang mer còn tưởng mer máy dầu.
Mer có hơn về sức kéo thôi, còn về độ êm kể cả vòng tua cao thì mer em dự là cũng ko dám đu. Ngày trước thì còn hơn về option, nhưng gần đây cũng thua rồi. H chỉ còn điểm mạnh duy nhất là rẻ thôi.