Ai nói với bác là xe Nhật rung khi lên vòng tua cao.
Nếu như máy 2.0 tăng áp của NX hay RX thì đạp vô tư nhé, nó êm hơn của mer rất nhiều, bác cứ đạp vô tư, thậm chí khi đạp sâu ga, xe sẽ ko bị "vặn sang trái" giống như mer.
Mấy cái xe mà bị ngâm vòng tua, ko đạp được lên cao thường là các hãng bình dân thôi, thiên hướng về nhu cầu bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, bác cứ chạy VW mấy con đang bán ở Vn như Tiguan Allspace hay Passat đều bị hết.
Còn phải công nhận là xe Nhật bền thật, nhà em có một con 2.0 tăng áp lên 90k rồi, anh đứng cạnh đặt tay lên thân xe sẽ ko thấy rung, nhưng mer thì em kinh nghiệm 2 con rồi, đều bị hết, càng chạy nhiều càng kêu to, hồi đầu đang đi lex hơn 6 vạn nhảy sang mer còn tưởng mer máy dầu.
Mer có hơn về sức kéo thôi, còn về độ êm kể cả vòng tua cao thì mer em dự là cũng ko dám đu. Ngày trước thì còn hơn về option, nhưng gần đây cũng thua rồi. H chỉ còn điểm mạnh duy nhất là rẻ thôi.