Cãi cố, đồ Nhật xưa nay bền có tiếng rồi mà. Ngay cả ở Mỹ xe Nhật cũng chiếm số lượng rất lớn.Bền là bền kiểu gì nữa? Xe Đức kể cả E180 máy yếu xác nặng đều dễ dàng đạt được vận tốc trên 200km/h, vòng tua máy luôn ở ngưỡng 5-6000v/p mà không sợ bị lột dên. Vì lí do đó nó không thể bền như xe Nhật hoạt động chủ yếu ở dải tua 1-2000v/p, ì ạch và muốn kéo lên trên 4000v/p cũng khó. Ngược lại xe Nhật cũng không thể bền như xe Đức nếu hoạt động ở dải vòng tua 5-6000 liên tục cho nên họ nghĩ ra công nghệ giới hạn máy bằng cơ khí, đạp quá 3000v/p toàn thân xe sẽ run bần bật, vô lăng chao đảo khiến cho tài xế không muốn đạp tiếp mà phải nhả ga.
Chỉ khi dư dã người ta mới dùng xe Châu Âu dù biết nó ko bền bằng nhưng họ ko quan tâm vì họ dư tiền nhưng giá trị bản thân khi đi xe châu Âu (cụ thể là xe Đức) hẵn xe Nhật.