bác Vinhnam cho e hỏi thêm là hệ thống cảnh báo mất áp suất lốp của c200 là do cảm biến của van hay là bộ phận khác. E hỏi vậy vì e đang còn 1 bộ hiển thị áp suất 4 bánh (màn hình thông số rời, 4 van đồng thời là 4 cảm biến, truyền tín hiệu về màn hình qua sóng radio), có thể lắp cho c200 được không vì e nghĩ không chọc ngoái gì vào điện đóm của xe thì chắc là ok?
Báo cáo các bác là nhờ bác gì (sozy quên mất nick) bày cách, nhà tớ cài được chế độ tự cụp gương khi lock cửa. Hỏi thêm các bác một việc khác. Số là nhà tớ từ trước đến giờ toàn dùng xe Hàn Xẻng, có sẵn chỗ cắm USB nên cứ làm 1 em 4Gb cắm vào là nghe nhạc nhòe. Bây giờ chạy C200 CGI công nhận là đẳng cấp thật nhưng khoản nghe nhạc bằng CD hơi bất tiện. Thấy bảo có cái đầu đọc USB gì đó cắm vào chỗ châm thuốc lá mà không rõ có dùng cho mec được không và có ảnh hưởng gì đến điện của xe không. Nhờ các bác chỉ giáo cho!!!
MyBe nói:Báo cáo các bác là nhờ bác gì (sozy quên mất nick) bày cách, nhà tớ cài được chế độ tự cụp gương khi lock cửa. Hỏi thêm các bác một việc khác. Số là nhà tớ từ trước đến giờ toàn dùng xe Hàn Xẻng, có sẵn chỗ cắm USB nên cứ làm 1 em 4Gb cắm vào là nghe nhạc nhòe. Bây giờ chạy C200 CGI công nhận là đẳng cấp thật nhưng khoản nghe nhạc bằng CD hơi bất tiện. Thấy bảo có cái đầu đọc USB gì đó cắm vào chỗ châm thuốc lá mà không rõ có dùng cho mec được không và có ảnh hưởng gì đến điện của xe không. Nhờ các bác chỉ giáo cho!!!
Không bác nào giúp được ạ??? Đi xa mà cứ loay hoay thay CD cũng ngại mà không vác Mer ra đi thì phí!!!
Bác Mybe có thể lắp thêm bộ Ipod Kit ( chứ không phải UMI ). Dùng bộ này bác có thể sử dụng các nút trên vô lăng đa chức năng, phím trung tâm.... để điều khiển chỉnh bài dễ dàng. Giá thì khoảng 9tr932 ( chưa thuế và công lắp ráp )
Last edited by a moderator:
Cảm ơn bác Vĩnh Nam! Gần 10 chai chưa kể thuế, công lắp và cái Ipod kể ra cũng vẫn nặng quá. Còn cách nào rẻ hơn không các bác??? Hỏi thêm các bác 2 câu nữa:
- Mer thay dầu lần đầu sau bao nhiêu km??? Mấy cái xe Hàn Xẻng trước cứ 1000km là phải thay rồi. Thấy bạn seo của Mer bảo sau 5.000km mới phải thay rồi 8.000km lại thay. Không lẽ lần đầu chạy 5000km mà lần 2 lại có 3000km đã phải thay??
- Cái điều hòa để chế độ gió trong, được một lúc nó lại tự động chuyển sang gió ngoài. Đường VN bẩn thế làm gì chẳng nhanh hỏng. Hỏi bạn seo thì bạn ấy cũng phải đi hỏi người khác. Sau giải thích là nếu trong xe thiếu oxy thì điều hòa sẽ tự động chuyển sang gió ngoài. Có cách nào duy trì chế độ thiếu oxy được không ạ??? Vừa lái vừa canh xem đang lấy gió ngoài hay gió trong thì mệt quá!!!
- Mer thay dầu lần đầu sau bao nhiêu km??? Mấy cái xe Hàn Xẻng trước cứ 1000km là phải thay rồi. Thấy bạn seo của Mer bảo sau 5.000km mới phải thay rồi 8.000km lại thay. Không lẽ lần đầu chạy 5000km mà lần 2 lại có 3000km đã phải thay??
- Cái điều hòa để chế độ gió trong, được một lúc nó lại tự động chuyển sang gió ngoài. Đường VN bẩn thế làm gì chẳng nhanh hỏng. Hỏi bạn seo thì bạn ấy cũng phải đi hỏi người khác. Sau giải thích là nếu trong xe thiếu oxy thì điều hòa sẽ tự động chuyển sang gió ngoài. Có cách nào duy trì chế độ thiếu oxy được không ạ??? Vừa lái vừa canh xem đang lấy gió ngoài hay gió trong thì mệt quá!!!
Last edited by a moderator:
Theo ý kiến của riêng em là thay dầu ở km 8.000 sau đó đến 16000km thay lại. Chế độ lấy gió trong khoảng 30 phút sau lại chuyển sang lấy gió ngoài là bình thường và liên quan đến vấn đề an toàn mà một số xe khác chưa chắc có được.