Giờ thưa ra tòa thôi, còn chờ gì nữa. CA họ đã kết luận thế, thì ra tòa, a Mer có mạnh ntn, thì cũng phải đền
Mà mer cũng lanh ý chứ. Vừa ùm xùm mạng xã hội là lên trang nhất Os ngay.
Đăng kiểm đâu? Hội bảo vệ người tiêu dùng đâu...sao im hơi lặng tiếng dzay hè....
[/QUOTE
Lúc đăng kiểm xe ko có bị cháy,, chỉ cháy sau khi đăng kiểm,, vậy trách nhiệm ko thuộc đăng kiểm ngen bác,,,
Theo lẽ thường nếu 2 bên trái ngược nhau về KL thì sẽ phải lập HĐ phản biện sau đó ko dc nữa thì phải ra tòa. Bằng chứng như vụ của H-K mới đây thua sau 3 năm kiện tụng tốn biết bao nhiêu tiền chỉ để cãi nhau.
Còn nói về chuyên môn điều tra cháy nổ thì của hãng xe chắc ko bằng của cục HS BCA hay của FBI vì ngoài đc đào tạo chuyên sâu và thực nghiệm Họ còn có nhiều công cụ và nguồn lực hổ trơ.
Còn nói về chuyên môn điều tra cháy nổ thì của hãng xe chắc ko bằng của cục HS BCA hay của FBI vì ngoài đc đào tạo chuyên sâu và thực nghiệm Họ còn có nhiều công cụ và nguồn lực hổ trơ.
Ở VN khác Cali nhiều quá bác nhỉ,,,Theo lẽ thường nếu 2 bên trái ngược nhau về KL thì sẽ phải lập HĐ phản biện sau đó ko dc nữa thì phải ra tòa. Bằng chứng như vụ của H-K mới đây thua sau 3 năm kiện tụng tốn biết bao nhiêu tiền chỉ để cãi nhau.
Còn nói về chuyên môn điều tra cháy nổ thì của hãng xe chắc ko bằng của cục HS BCA hay của FBI vì ngoài đc đào tạo chuyên sâu và thực nghiệm Họ còn có nhiều công cụ và nguồn lực hổ trơ.
Kết quả đều đi đến điểm chung, chỉ ra rằng nguyên nhân cháy là do lửa.
Nên các bác tập trung 4 vấn cho chủ xe kiện “bà hoả” ấy, chứ các bên có liên quan coi như ko lan can mừh
Nên các bác tập trung 4 vấn cho chủ xe kiện “bà hoả” ấy, chứ các bên có liên quan coi như ko lan can mừh
Mình lại có cảm giác tin tưởng MerVN hơn
Vì thực sự khi xe đang đỗ và tắt máy thì nguyên nhân chập điện là cực kỳ thấp
Vì thực sự khi xe đang đỗ và tắt máy thì nguyên nhân chập điện là cực kỳ thấp
Hội ấy hoạt động với tinh thần 4.0Mấy cái hội xàm lờ có như ko. Tốn tiền với tụi nó, thu thì giỏi, cần thì éo thấy mặt....nghĩ ló chán.
1-không biết
2-không bàn
3-không kiểm tra
4-Không liên quan.
Đúng tinh thần chỉ đạo của thủ tướng còn gì nữa bạn.
Merc nên mời công ty giám định độc lập, nếu kết quả khác với viện KHHS thì chủ xe / bảo hiểm / Merc thống nhất mời 1 cty giám định thứ 3 vào cuộc.
Kết luận của Mẻc dù đúng hay sai đều làm cho người dùng và dư luận không thể chấp nhận được. Merc không có acrion gì sau vụ này mà đẻ lan truyền thông tin thì Merc càng bất lợi.
Sau đó chủ xe kiện vẫn phải xuất hiện vsf mời giám định thôi.
Ý chủ xe là sẽ làm tới cùng vụ này và tôi ủng hộ.
Kết luận của Mẻc dù đúng hay sai đều làm cho người dùng và dư luận không thể chấp nhận được. Merc không có acrion gì sau vụ này mà đẻ lan truyền thông tin thì Merc càng bất lợi.
Sau đó chủ xe kiện vẫn phải xuất hiện vsf mời giám định thôi.
Ý chủ xe là sẽ làm tới cùng vụ này và tôi ủng hộ.
cụ xem lại kết luận của công an là do chập điện đoạn đường dây từ bình ắc quy đến hộp cầu chì nhé. Dù xe có tắt máy gì đi nữa thì đoạn dây đi ra từ bình ắc quy vẫn có điện và vẫn có thể gây chập cháy. Còn bọn An Du đưa ra cái hình ảnh cái ắc quy vẫn hoạt động bình thường dựa vào chỉ số điện áp hơn 12V là hoàn toàn vớ vẩn. Cụ nên biết dòng điện phóng ra từ ắc quy khi bị chập là rất lớn, có thể gây tia lửa điện, có thể làm nóng chảy, đứt dây luôn nên khi chập xong thì bắt cháy chỗ chập điện còn ắc quy nó chả làm sao hết. Kể cả để chập lâu mà dây ko đứt thì cái dây cũng bị nóng đỏ lên chứ bình chẳng hỏng đc nhé. Kết luận dựa vào cái bình ắc quy là ko có cơ sở. Kể cả bình ắc quy có bị yếu điện thì điện áp đo trên bình vẫn có thể trên 12V. Yếu hay ko phải thử bằng phụ tải xem bình có sụt điện áp ko mới biét đc.Mình lại có cảm giác tin tưởng MerVN hơn
Vì thực sự khi xe đang đỗ và tắt máy thì nguyên nhân chập điện là cực kỳ thấp