Vụ này cũng khó vì có lẽ tính xác thực của hiện trường ban đầu có thể bị thay đổi nếu xe đưa vào hãng trước, nếu đúng, điều này là sai trong pháp lý vì Anh là 1 bên tham gia kiện tụng. Còn nếu CS được gọi đến trước thì phải có biên bản bao gồm hình chụp hiện trường, lời khai nhân chứng nếu có..vv..vv.. Rồi sau đó xe sẽ đc kéo về nơi tạm giữ tang chứng và đảm bảo hiện trường giữ nguyên trước khi BH tham gia và kiện tụng sau đó.
Chỉ đo áp và test short circuit về KT mà nói chả KL được gì cho t/h này vì sau khi ngắn mạch gây cháy thì bản thân dây dẫn hay t/b bị ngắn mạch có thể bị đứt (or hủy hoại) --> mất ngắn mạch.Chuẩn đó cụ. Cái ắc quy cụ lấy thanh kim loại cho chập 2 cọc bình đến mức nóng đỏ cả thanh kim loại lên rồi đứt đôi thanh kim loại thì xong nó cũng ko hỏng mà vẫn hoạt động bình thường.
Cũng có khả năng là đốt vàng mã cháy xe...
Bao giờ ng tiêu dùng thắng đc nhà sx như ở Mỹ hay các nước EU tiên tiến thì nó đồng nghĩa CP đứng về ng dân sau khi có kết luận độc lập của 1 cơ quan uy tín, lúc ý Hãng mới vì mục tiêu lâu dài mà đền bù, ở mình 1 con xe giá gần 3 lần Mỹ thì đền có xót là đúng nên ca này e khó lắm.
Vấn đề nếu chập kiểu đó thì chứng tỏ dây điện bị hở đúng ko?Chuẩn đó cụ. Cái ắc quy cụ lấy thanh kim loại cho chập 2 cọc bình đến mức nóng đỏ cả thanh kim loại lên rồi đứt đôi thanh kim loại thì xong nó cũng ko hỏng mà vẫn hoạt động bình thường.
Vậy là do chuột cắn, rách, hay lão hóa?
Vụ này tớ phải xem lại HĐ BH của mình, mới mua năm 4 đây.bác chưa nắm hợp đồng bảo hiểm trong tay vụ này thì chưa nên phán.
Túm lại sự cố kiểu này phải gọi CA khám hiện trường trước hỉ.Vụ này cũng khó vì có lẽ tính xác thực của hiện trường ban đầu có thể bị thay đổi nếu xe đưa vào hãng trước, nếu đúng, điều này là sai trong pháp lý vì Anh là 1 bên tham gia kiện tụng. Còn nếu CS được gọi đến trước thì phải có biên bản bao gồm hình chụp hiện trường, lời khai nhân chứng nếu có..vv..vv.. Rồi sau đó xe sẽ đc kéo về nơi tạm giữ tang chứng và đảm bảo hiện trường giữ nguyên trước khi BH tham gia và kiện tụng sau đó.
Yes! Bởi vì Bạn chỉ cần tự ý di dời hay thay đổi hiện trường thì BH, hãng xe sẽ từ chối trách nhiệm. Đó là chưa kể nếu gây thiệt hại cho 1 bên khác thì hoàn toàn chịu, nếu có hình sự thì càng nặng hơn.Túm lại sự cố kiểu này phải gọi CA khám hiện trường trước hỉ.
Nhưng VN thì gọi cs thấy khó quá, gọi ai bây giờ để có mặt ngay CSGT? CAQ? CAP? Còn PCCC đến nơi thì xe đã rục luôn sườn.
Mấy tháng trước mình đi Starbuck mua coffee (everyday) đang đứng ngoài xe hút thuốc chứng kiến từ đầu đến đuôi 1 em Sedan VW vừa đậu xe tắt máy bước vào...3p sau Capo bốc khói lửa trùm đầu xe...vội vàng chạy xe đậu xa 1 chút rồi gọi 911...3p sau đã thấy 2 xe cs hú ầm ĩ tới blocking...2p nữa thêm 2c + 2c FC (Fire Rescue) chạy tới (Họ nhanh vì ở gần và đường thông thoáng)...Họ làm rất chuyên nghiệp và nghiêm trọng, dập lửa đầu xe, đập kính phá cửa ktra rồi phun nước ngập cabin, cắt capo tiếp tục phun nước ... Em chủ xe có lẽ Sv cứ hoảng hồn khóc hoài.
Theo em thấy việc chủ xe Mer có mua BH cháy nổ thì đầu tiên là bảo hiểm phải đền,còn lỗi do cháy từ ngoài vào trong hay do xe chập điện là việc BH tự giải quyết với hãng.