Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
2/4/11
109
16
18
Em cũng bị gần như bác chủ vậy đó!! lúc chưa mua xe thì sale của hãng điện thoại cháy máy (phát bực) lúc mua xong rồi cần nó hỗ trợ cái gì nó đếch nghe đt của mình luôn,( nhiều lần) gọi đt cho trưởng nhóm cằn nhằn cái thằng (đó) thì nó gọi lại chửi mình.............. !! từ đó có ai hỏi xe này xe kia gì thì em nói luôn là né cái thằng này này ra, mua đâu cũng được!!
 
  • Like
Reactions: phuongdoo
Hạng B2
3/9/07
292
3.127
93
Nơi ta ở
Đã là service company thì không thể đổ lỗi cho lỗi đánh máy để từ chối quyền lợi của khách hàng khi đã gửi voucher cho người ta. Còn nếu do lỗi in ấn hay đánh máy mà ko kiểm tra trước khi gửi cho khách hàng thì cty phải chịu và xử lý nội bộ sau.

Túm cái quần lại service company vẫn làm qua các agent xứ Sillicon này thì vẫn lởm dù có gắn mác tây.
 
Hạng B2
3/11/15
278
165
43
Đã vậy, em trưởng sales Thuỷ Tiên, nhỏ xíu, sinh năm 89, nhỏ hơn nhiều mà những khi nói chuyện điện thoại với mình, kêu mình là "Em" và rồi sau đó lại đổi lại, nói theo kiểu rất rất là xấc với khách hàng: "... HIỂU TÔI NÓI GÌ KHÔNG?..."

Đọc đến đây em đi ra..., mặc dù máu nóng trong người trào dâng O:)
Còn mấy anh bên Mer ngồi đó mà bênh nhau...
Chắc bán nhiều xe hơn kế hoạch nên KHÔNG XEM KHÁCH HÀNG RA GÌ .... đúng là .... thôi em đi ra :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
12/10/16
7.635
6.541
113
Đã vậy, em trưởng sales Thuỷ Tiên, nhỏ xíu, sinh năm 89, nhỏ hơn nhiều mà những khi nói chuyện điện thoại với mình, kêu mình là "Em" và rồi sau đó lại đổi lại, nói theo kiểu rất rất là xấc với khách hàng: "... HIỂU TÔI NÓI GÌ KHÔNG?..."

Đọc đến đây em đi ra..., mặc dù máu nóng trong người trào dâng O:)
Còn mấy anh bên Mec ngồi đó mà bênh nhau...
Chắc bán nhiều xe hơn kế hoạch nên KHÔNG XEM KHÁCH HÀNG RA GÌ .... đúng là .... thôi em đi ra :D
Haha, vậy qua làm con Civic đi cũng đc hả bác. Mer cung ko đủ cầu mà. Dân đi Mer đâu phải dạng vừa đâu :D
 
Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
53
Em đã gọi cho bạn nguyên TP kinh doanh của TC và xin tóm tắt như sau:
- Bạn bán xe này tên H và đang đi công tác nước ngoài nên nhờ bạn Thủy Tiên đứng ra giải quyết hộ trường hợp này.
- Nội dung in voucher do lỗi đánh máy và giải thích chưa rõ nên hiểu lầm giữa hai bên.
Không biết giữa bạn chủ xe và bạn Thủy Tiên có trao đổi " gay gắt" gì hay không dẫn đến không hiểu nhau. Vụ này cũng không gì ghê gớm nên 2 bên cũng nên thông cảm với nhau, căng thẳng quá mất vui vì chạy chiếc xe mà bực mình dễ lệch tay lái :) Cứ vui lên và vi vu cho nhẹ lòng

bác cũng chỉ nghe người khác nói, bác có kiểm chứng không? anh Nguyên và chị Tiên quan hệ thế nào? có bao che nhau không?

vụ việc lớn hay không? tuỳ thuộc mức độ khủng hoảng. Con ruồi trong chai có lớn không? lổ thủng thì đắm thuyền, cứ coi thường là không được.

thông cảm với nhau, ok, nếu không thông cảm và căng thẳng thì chỉ có bác chủ thớt bị lệch tay lái thôi đúng không, còn em Thuỷ Tiên và tập thể MB không làm sao hết? :eek:

lỗi đánh máy ư? thế con dấu đỏ và chữ kí của CEO chỉ là một trò đùa? ôi thật mông lung. Anh có thể nói vì sao mà xảy ra lỗi đánh máy không? lỗi như nào? một ngày nhân viên đánh máy phải đánh bao nhiêu cái voucher? cái voucher được đánh máy từng cái hay được in 1 đống rồi phát dần? nhân viên sale được training kỹ về các chương trình khuyến mãi hay chưa để mà thông tin đến khách hàng? khi phát voucher thì nhân viên sale có coi cái voucher đó không? hay đưa moẹ nó văn kiện bán nước mà cũng không thèm quan tâm. mà kể cả có đưa luôn cái voucher cho khách hàng mà không thèm quan tâm thì cũng phải tìm ra lí do vì sao nhân viên đó như vậy? mắc ỉa chăng? hay nhiều khách quá, phát voucher không xuể?

rõ ràng đây là lỗi hệ thống nếu dùng lí lẽ "lỗi đánh máy" vì từ thằng đánh máy đến tay khách hàng ... nó xa lắm
 
Chỉnh sửa cuối:
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Em xin phép được dừng ở đây và không comment gì thêm vì bản thân mình cũng không liên quan, chỉ mong muốn sự việc sao cho nhẹ nhàng để hai bên vui vẽ là vui rồi, chứ không hề mong gì hơn. Em đã liên lạc với nhà máy, đại lý TC, người phụ trách... và nhiều kênh khác để tìm hiểu nguyên nhân để cung cấp thông tin cho khách quan, có một số thông tin cũng không được đưa lên đây nên nhiều bác đọc qua cũng không hiểu nên cũng hiểu sai một số vấn đề...

Kỳ này em ít vào diễn đàn so với trước vì thấy giao lưu chia sẽ thì ít nhưng bắt lỗi hay chém nhau thì nhiều. Khác với những năm trước đây hội MBFC rất mạnh, anh em và thành viên OS quan tâm giúp đỡ nhau bất cứ điều gì. Bây giờ em sợ nhất cái " bàn phím" vì làm mọi người xa nhau quá. Một thông tin nhỏ trên mạng thôi là bà con ào vào thiếu đường muốn đốt cháy cả một thương hiệu hay của một đơn vị mà không cần biết phía sau chuyện gì đã xảy ra.

BTW, các bác dùng xe Mercedes hay cần bất cứ vấn đề gì liên quan đến xe, dịch vụ, bảo hành giữa các đại lý và nhà máy cứ gọi cho em, em sẵn sàng hỗ trợ và kết nối mà không ngại gì.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
21/9/08
703
574
93
53
@Airbus A380: Nếu "đàn ông" như bạn, trong trường hợp này bạn sẽ làm gì, tặc lưỡi cho qua ?
Nếu đúng vậy, quả bạn là kẻ sĩ diện hão, hoặc quá ngu đần ....
Qua cách reply của bạn, tôi nghĩ bạn có liên quan đến cô sales Thuỷ Tiên gì đó, nếu đúng vậy thì bạn thuộc dạng sống nhờ bám váy đàn bà.

Nên nhớ, đây là quan hệ giao dịch dân sự, không phân biệt đàn ông hay đàn bà.
Tôi tin Mercedes không chủ trương chọn "phụ nữ" để làm bia đỡ đạn cho mình, để mỗi khi cần thì dùng làm vũ khí, để đánh vào tâm lý "không cò cưa với phụ nữ" như bạn "ný nuận" ở trên.

Sự việc lớn hay nhỏ không phụ thuộc vào giá trị lớn hay nhỏ của món hàng, mà nó phụ thuộc vào cách ứng xử của các bên.
Khi bên cung cấp dịch vụ không giữ lời, còn tỏ thái độ thiếu tôn trọng, xấc xược với khách hàng ... đừng trách họ là rêu rao (nhai đi nhai lại) khi họ phản ảnh trên các trang mạng.

P/s: ở phòng họp nội bộ công ty tôi có treo câu slogan này, muốn chia sẻ với các bạn sales: KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI TRẢ LƯƠNG CHO CHÚNG TA.
Triệu like ! Ý tứ bài viết của anh hay quá xá . Em xin copy nha anh ?
 
Tập Lái
18/2/13
47
45
18
Em đã gọi cho bạn nguyên TP kinh doanh của TC và xin tóm tắt như sau:
- Bạn bán xe này tên H và đang đi công tác nước ngoài nên nhờ bạn Thủy Tiên đứng ra giải quyết hộ trường hợp này.
- Nội dung in voucher do lỗi đánh máy và giải thích chưa rõ nên hiểu lầm giữa hai bên.
Không biết giữa bạn chủ xe và bạn Thủy Tiên có trao đổi " gay gắt" gì hay không dẫn đến không hiểu nhau. Vụ này cũng không gì ghê gớm nên 2 bên cũng nên thông cảm với nhau, căng thẳng quá mất vui vì chạy chiếc xe mà bực mình dễ lệch tay lái :) Cứ vui lên và vi vu cho nhẹ lòng
Dạ trước hết bên Mer TC cũng chưa chính thức giải quyết gì hết cho nhà em.

Dạ còn giám đốc nói đổ cho cái lỗi in, đánh máy thì em cũng hết cách. Chẳng lẽ con dấu, chữ ký ảnh không có ý nghĩa gì sao ? Vậy thì làm sao có chữ tín mà giữ được sự tôn trọng và lòng trung thành từ khách đây.
Nếu sai thì phải kiểm tra nội bộ mà xử lý chứ cũng không nên đổ lên khách hàng như vậy ạ.

Mà ở đây, vấn đề chính là Mâu thuẫn ko chịu thực hiện như nội dung trong voucher, đó là mâu thuẫn với Giám đốc khi 2 bên nói chuyện.
Thế mà sao anh Nam lại lái mũi sang bạn sales kia chi vậy hen.
Rồi sao lại trù người ta lệch tay lái?Trù 1 cách khéo léo quá anh nhỉ, hihi.
Có phải anh Nam đã "có gì đó" với Mer Tr Chinh? Cái này e nói vui nhé anh.
Anh Nam là Hội Trưởng, biết lái xe mà sao nói chuyện Trù lệch tay lái chi vậy nè anh? Dẫu biết là Giỡn. Thì em nghĩ cũng không nên, chỗ này là em nói thẳng. Thường hay nói người hôm trước là hôm sau người cười đó anh.
Anh có dám giỡn vậy với bạn bè anh ko?
Dạ nhưng mà thôi, dù sao bên em cũng cám ơn anh Nam đã quan tâm, bỏ sức ra kiểm tra giúp cho. Cảm ơn anh rất nhiều.
 
Status
Không mở trả lời sau này.