Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: tsrh
Hehe, em đang chờ các bác nhập SF về để con SF của em đỡ bớt cô đơn nhất là khi cái bộ xả Euro4 nó hun khói đầy đường làm mọi người cứ chỉ trỏ bảo xe em bị hư lại phải lắc tay giải thích không sao đâu. Khi nào SF chạy nhiều rồi em mới đỡ tủi thân về cái vụ này.
Trích đoạn: citizenken
Em có tham khảo 2 sales Huyndai,
1 nói nên máy dầu: rẻ, tiết kiệm nhiên liệu, bốc, trùm về máy dầu,
1 nói nên máy xăng: bốc hơn dầu, dầu rung xả khói, xăng vn có tiêu chuẩn, dầu chưa có, chạy lâu máy rung, bảo trì dầu mắc.
Em đứng giữa bó tay [8|]
Trích đoạn: bomdien
Là sao hả bác??? Khói lên dữ lắm sao????
Em cũng đang giống bác đấy. Cái anh STF này máy xăng hay dầu đều có ưu và nhược của nó. Mình phải tự cân đối và tính toán để ra được quyết định thôi. Thực ra cái đáng ngại nhất của máy xăng là vấn đề chi phí cho nhiên liệu.Trích đoạn: citizenken
Em có tham khảo 2 sales Huyndai,
1 nói nên máy dầu: rẻ, tiết kiệm nhiên liệu, bốc, trùm về máy dầu,
1 nói nên máy xăng: bốc hơn dầu, dầu rung xả khói, xăng vn có tiêu chuẩn, dầu chưa có, chạy lâu máy rung, bảo trì dầu mắc.
Em đứng giữa bó tay [8|]