Thì cũng gạt cần thôi. Ghế Outlander hiện nay điều chỉnh độ nghiên được? các xe khác thì không.Cách gập ghế của nó đi ra di vô khó hơn xe khác bác ah !
Ý Bác nói là Outlander hiện nay chỉ có 1 hàng cửa gió phía trước mà lạnh hơn cả CX-5, CRV và X-Trail có 2 hàng cửa gió?Với các bô trí hiện tại thì Outlander lạnh nhất trong nhóm.CRV CX 5 hay 7 chổBác.
Thật ra nhà sản xuất xe đã dựa vào thể tích cần làm lạnh của xe + số người ngồi trong xe+ điều kiện nhiệt độ để tính ra công suất của dàn lạnh rồi, do các xe trên không công bố công suất làm lạnh nên mình không rõ được.
Giả sử có cùng công suất lạnh như nhau thì bố trí cửa gió phân bố hợp lý thì sẽ mang lại hiệu quả làm lạnh tốt hơn, chứ 1 hàng cửa gió phía trước thì làm sao mà tốt hơn 2 hàng cửa gió cả trước và sau được ! bất kỳ kỹ sư về MVAC đều hiểu rõ điều này.
Bác có lên sorento chưa, ghế Thứ 2 nó gập thẳng lên luôn cho ra vô ghế thứ 3 dễ chứ không phải nữa vời như out ,Thì cũng gạt cần thôi. Ghế Outlander hiện nay điều chỉnh độ nghiên được? các xe khác thì không.
Nói về tính năng/giá Sorento số 1 trong phân khúc CUV 5+2.Bác có lên sorento chưa, ghế Thứ 2 nó gập thẳng lên luôn cho ra vô ghế thứ 3 dễ chứ không phải nữa vời như out ,
Cơ mà Thaco không chịu đem về mẫu mới.
Bản base của Sò giá tương tự base Out, nhg tính năng an toàn cực kém, chỉ có abs, ko có cả cân bằng điện tử, lại hay hỏng vặt lắm. Chỉ hơn mỗi công suất động cơ. Nhg đi gia đình mình thấy như Out cũng ổn rồi.Nói về tính năng/giá Sorento số 1 trong phân khúc CUV 5+2.
Cơ mà Thaco không chịu đem về mẫu mới.
Đúng là nếu cùng công suất lạnh thì xe nào phân phối tốt hơn sẽ lạnh đều hơn, nhưng khổ nổi Outlander lạnh gấp rưỡi các xe khác, và trong xe cao rong hơn, nên nó lạnh và êm hơn.Ý Bác nói là Outlander hiện nay chỉ có 1 hàng cửa gió phía trước mà lạnh hơn cả CX-5, CRV và X-Trail có 2 hàng cửa gió?
Thật ra nhà sản xuất xe đã dựa vào thể tích cần làm lạnh của xe + số người ngồi trong xe+ điều kiện nhiệt độ để tính ra công suất của dàn lạnh rồi, do các xe trên không công bố công suất làm lạnh nên mình không rõ được.
Giả sử có cùng công suất lạnh như nhau thì bố trí cửa gió phân bố hợp lý thì sẽ mang lại hiệu quả làm lạnh tốt hơn, chứ 1 hàng cửa gió phía trước thì làm sao mà tốt hơn 2 hàng cửa gió cả trước và sau được ! bất kỳ kỹ sư về MVAC đều hiểu rõ điều này.
Lạnh là môt thế mạnh của Outlander, chứ không phải là điểm yếu.
2.0 Std : 808 ok.
2.0 Cvt : 942 nghe đã có mùi.
2.4 : 1.100 quá nặng mùi , em này mình tin chắc chỉ trên dưới 10c/ tháng thôi.
Mình theo dõi Mit từ rất lâu chưa bao giờ thấy Mit đưa ra sp mới có giá hấp dẫn nhỉ , cứ cái kiểu mới ra giá rất cao rồi giảm dần theo năm tháng ,
Để xem thằng Out sẽ ntn đây.
2.0 Cvt : 942 nghe đã có mùi.
2.4 : 1.100 quá nặng mùi , em này mình tin chắc chỉ trên dưới 10c/ tháng thôi.
Mình theo dõi Mit từ rất lâu chưa bao giờ thấy Mit đưa ra sp mới có giá hấp dẫn nhỉ , cứ cái kiểu mới ra giá rất cao rồi giảm dần theo năm tháng ,
Để xem thằng Out sẽ ntn đây.
Bản base và 2.4 ckd ko còn hàng giao trước tết rồi bác. Cá nhân mình thấy bản base giá hợp lý nhất.2.0 Std : 808 ok.
2.0 Cvt : 942 nghe đã có mùi.
2.4 : 1.100 quá nặng mùi , em này mình tin chắc chỉ trên dưới 10c/ tháng thôi.
Mình theo dõi Mit từ rất lâu chưa bao giờ thấy Mit đưa ra sp mới có giá hấp dẫn nhỉ , cứ cái kiểu mới ra giá rất cao rồi giảm dần theo năm tháng ,
Để xem thằng Out sẽ ntn đây.
Tháng tết nhất là gd này các hãng ko có xe trc tết nên thị trường bị méo mó bác, để wua những tháng bình thường kết quả ntn mới rõ.Bản base và 2.4 ckd ko còn hàng giao trước tết rồi bác. Cá nhân mình thấy bản base giá hợp lý nhất.
Chỉnh sửa cuối:
KIA đã có Sorento, thế làm thêm Sportage hay các loại tương tự làm chi Bác.Bác có lên sorento chưa, ghế Thứ 2 nó gập thẳng lên luôn cho ra vô ghế thứ 3 dễ chứ không phải nữa vời như out ,
Hơn nữa Sorneto là cuối vòng đời, tính năng yếu và kém.
Outlander an toàn và bền bỉ hơn, nếu người mua xe không đặt nặng an toàn và bền bỉ, họ đã chọn Sorento hay nhiều xe khác.