Hạng C
21/9/14
620
8.720
93
56
Bác có lên sorento chưa, ghế Thứ 2 nó gập thẳng lên luôn cho ra vô ghế thứ 3 dễ chứ không phải nữa vời như out ,
Tôi đã xem và test khá kỹ em Out này tại Mit Phương Nguyên. Riêng về ghế ngồi thì công tâm mà nói việc bố trí hàng ghế 2, 3 chưa linh hoạt (trượt, ngã ghế của hàng ghế 2, ra vào hàng ghế 3) thua xa em Grandis (có thể do khác phân khúc: CUV vs MPV ?)
 
Hạng D
9/7/14
1.227
1.045
113
53
Tôi đã xem và test khá kỹ em Out này tại Mit Phương Nguyên. Riêng về ghế ngồi thì công tâm mà nói việc bố trí hàng ghế 2, 3 chưa linh hoạt (trượt, ngã ghế của hàng ghế 2, ra vào hàng ghế 3) thua xa em Grandis (có thể do khác phân khúc: CUV vs MPV ?)
Bác test để làm gì bác? Để so sánh hay mua mới?
 
Hạng C
21/9/14
620
8.720
93
56
Bác test để làm gì bác? Để so sánh hay mua mới?
Đi cùng vơi anh bạn làm chung. Anh này đang tính lên đời (đang dùng Escape 2.3 XLS 2012).
Sau khi thay phiên lái thử khoảng 6km đương Võ Văn Kiệt thì cả hai đều khen về độ cách âm, độ êm của nệm ghế, hệ thống treo.
Tuy nhiên, về cảm giác lái thì chưa "đã" so với Grandis (chắc do hộp số CVT nó là vậy??)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: baycon
Hạng C
21/3/13
553
208
43
44
Đi cùng vơi anh bạn làm chung. Anh này đang tính lên đời (đang dùng Escape 2.3 XLS 2012).
Sau khi thay phiên lái thử khoảng 6km đương Võ Văn Kiệt thì cả hai đều khen về độ cách âm, độ êm của nệm ghế, hệ thống treo.
Tuy nhiên, về cảm giác lái thì chưa "đã" so với Grandis (chắc do hộp số CVT nó là vậy??)
Làm lạnh nhanh không bác vì có 1 dàn ?
 
Đi cùng vơi anh bạn làm chung. Anh này đang tính lên đời (đang dùng Escape 2.3 XLS 2012).
Sau khi thay phiên lái thử khoảng 6km đương Võ Văn Kiệt thì cả hai đều khen về độ cách âm, độ êm của nệm ghế, hệ thống treo.
Tuy nhiên, về cảm giác lái thì chưa "đã" so với Grandis (chắc do hộp số CVT nó là vậy??)
Grandis đi đã nhưng cũng hao xăng nhiều hơn so với Outlander đó bác, 2 phom xe khác nhau nữa mà. Vẫn hi vọng bác chọn lựa quyết định lên đời với Mitsubishi Outlander nha
 
Hạng C
21/9/14
620
8.720
93
56
Grandis đi đã nhưng cũng hao xăng nhiều hơn so với Outlander đó bác, 2 phom xe khác nhau nữa mà. Vẫn hi vọng bác chọn lựa quyết định lên đời với Mitsubishi Outlander nha
OK, có đến 90% là mình vẫn chọn Mit khi lên đời xe ah. Phải chăng chạy xe Mit riết rồi bị "nghiện"?
 
  • Like
Reactions: baycon
Hạng C
21/9/14
620
8.720
93
56
Làm lạnh nhanh không bác vì có 1 dàn ?
Lạnh nhanh mà bác (lúc test xe là khoảng gần 13:00). Tuy nhiên, trong thời gian test xe thì chỉi ngồi ở hàng 1 và 2 thôi.
Tội nghiệp Ms. Ngọc (NV sale) bữa đó không kịp ăn trưa!
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Đi cùng vơi anh bạn làm chung. Anh này đang tính lên đời (đang dùng Escape 2.3 XLS 2012).
Sau khi thay phiên lái thử khoảng 6km đương Võ Văn Kiệt thì cả hai đều khen về độ cách âm, độ êm của nệm ghế, hệ thống treo.
Tuy nhiên, về cảm giác lái thì chưa "đã" so với Grandis (chắc do hộp số CVT nó là vậy??)
Grandis lái thủy lực, chạy chậm nặng, nhanh nhẹ dần. Còn out lái điện, chạy chậm nhẹ, nhanh nặng, hợp lý hơn.
 
Hạng C
21/9/14
620
8.720
93
56
Grandis lái thủy lực, chạy chậm nặng, nhanh nhẹ dần. Còn out lái điện, chạy chậm nhẹ, nhanh nặng, hợp lý hơn.
"Cảm giác lái" ở đây (theo ý của tôi) là độ bốc của động cơ + độ đầm của xe khi chạy tốc độ cao ah☺
Riêng về việc bác nói tay lái thủy lực của Grandis là "chạy chậm thì nặng, chạy nhanh thì nhẹ dần" tôi thấy có gì đó chưa thật sự đúng!
Tôi nghĩ như vầy thì đúng hơn: Tay lái của cả 2 xe đều được thiết kế nặng dần hơn khi chạy ở tốc độ cao. Tuy nhiên, do tay lái của Out là trợ lực điện nên khi chạy tốc độ thấp (trong thành thị) sẽ nhẹ hơn nhiều so với tay lái của Grandis (là trợ lực thủy lực).☺☺
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Rbx
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
"Cảm giác lái" ở đây (theo ý của tôi) là độ bốc của động cơ + độ đầm của xe khi chạy tốc độ cao ah☺
Riêng về việc bác nói tay lái thủy lực của Grandis là "chạy chậm thì nặng, chạy nhanh thì nhẹ dần" tôi thấy có gì đó chưa thật sự đúng!
Tôi nghĩ như vầy thì đúng hơn: Tay lái của cả 2 xe đều được thiết kế nặng dần hơn khi chạy ở tốc độ cao. Tuy nhiên, do tay lái của Out là trợ lực điện nên khi chạy tốc độ thấp (trong thành thị) sẽ nhẹ hơn nhiều so với tay lái của Grandis (là trợ lực thủy lực).☺☺
cái kiểu dìm hàng đồ cũ để bán đồ mới em thấy chả hay tí nào anh.
em thì vẫn mong, rất mong. mit không bao giờ sản xuất Grandis nữa.... cái xe đồ yêu đó sản xuất lại làm gì.
 
  • Like
Reactions: baycon