Tôi đã xem và test khá kỹ em Out này tại Mit Phương Nguyên. Riêng về ghế ngồi thì công tâm mà nói việc bố trí hàng ghế 2, 3 chưa linh hoạt (trượt, ngã ghế của hàng ghế 2, ra vào hàng ghế 3) thua xa em Grandis (có thể do khác phân khúc: CUV vs MPV ?)Bác có lên sorento chưa, ghế Thứ 2 nó gập thẳng lên luôn cho ra vô ghế thứ 3 dễ chứ không phải nữa vời như out ,
Bác test để làm gì bác? Để so sánh hay mua mới?Tôi đã xem và test khá kỹ em Out này tại Mit Phương Nguyên. Riêng về ghế ngồi thì công tâm mà nói việc bố trí hàng ghế 2, 3 chưa linh hoạt (trượt, ngã ghế của hàng ghế 2, ra vào hàng ghế 3) thua xa em Grandis (có thể do khác phân khúc: CUV vs MPV ?)
Đi cùng vơi anh bạn làm chung. Anh này đang tính lên đời (đang dùng Escape 2.3 XLS 2012).Bác test để làm gì bác? Để so sánh hay mua mới?
Sau khi thay phiên lái thử khoảng 6km đương Võ Văn Kiệt thì cả hai đều khen về độ cách âm, độ êm của nệm ghế, hệ thống treo.
Tuy nhiên, về cảm giác lái thì chưa "đã" so với Grandis (chắc do hộp số CVT nó là vậy??)
Chỉnh sửa cuối:
Làm lạnh nhanh không bác vì có 1 dàn ?Đi cùng vơi anh bạn làm chung. Anh này đang tính lên đời (đang dùng Escape 2.3 XLS 2012).
Sau khi thay phiên lái thử khoảng 6km đương Võ Văn Kiệt thì cả hai đều khen về độ cách âm, độ êm của nệm ghế, hệ thống treo.
Tuy nhiên, về cảm giác lái thì chưa "đã" so với Grandis (chắc do hộp số CVT nó là vậy??)
Grandis đi đã nhưng cũng hao xăng nhiều hơn so với Outlander đó bác, 2 phom xe khác nhau nữa mà. Vẫn hi vọng bác chọn lựa quyết định lên đời với Mitsubishi Outlander nhaĐi cùng vơi anh bạn làm chung. Anh này đang tính lên đời (đang dùng Escape 2.3 XLS 2012).
Sau khi thay phiên lái thử khoảng 6km đương Võ Văn Kiệt thì cả hai đều khen về độ cách âm, độ êm của nệm ghế, hệ thống treo.
Tuy nhiên, về cảm giác lái thì chưa "đã" so với Grandis (chắc do hộp số CVT nó là vậy??)
OK, có đến 90% là mình vẫn chọn Mit khi lên đời xe ah. Phải chăng chạy xe Mit riết rồi bị "nghiện"?Grandis đi đã nhưng cũng hao xăng nhiều hơn so với Outlander đó bác, 2 phom xe khác nhau nữa mà. Vẫn hi vọng bác chọn lựa quyết định lên đời với Mitsubishi Outlander nha
Lạnh nhanh mà bác (lúc test xe là khoảng gần 13:00). Tuy nhiên, trong thời gian test xe thì chỉi ngồi ở hàng 1 và 2 thôi.Làm lạnh nhanh không bác vì có 1 dàn ?
Tội nghiệp Ms. Ngọc (NV sale) bữa đó không kịp ăn trưa!
Grandis lái thủy lực, chạy chậm nặng, nhanh nhẹ dần. Còn out lái điện, chạy chậm nhẹ, nhanh nặng, hợp lý hơn.Đi cùng vơi anh bạn làm chung. Anh này đang tính lên đời (đang dùng Escape 2.3 XLS 2012).
Sau khi thay phiên lái thử khoảng 6km đương Võ Văn Kiệt thì cả hai đều khen về độ cách âm, độ êm của nệm ghế, hệ thống treo.
Tuy nhiên, về cảm giác lái thì chưa "đã" so với Grandis (chắc do hộp số CVT nó là vậy??)
"Cảm giác lái" ở đây (theo ý của tôi) là độ bốc của động cơ + độ đầm của xe khi chạy tốc độ cao ah☺Grandis lái thủy lực, chạy chậm nặng, nhanh nhẹ dần. Còn out lái điện, chạy chậm nhẹ, nhanh nặng, hợp lý hơn.
Riêng về việc bác nói tay lái thủy lực của Grandis là "chạy chậm thì nặng, chạy nhanh thì nhẹ dần" tôi thấy có gì đó chưa thật sự đúng!
Tôi nghĩ như vầy thì đúng hơn: Tay lái của cả 2 xe đều được thiết kế nặng dần hơn khi chạy ở tốc độ cao. Tuy nhiên, do tay lái của Out là trợ lực điện nên khi chạy tốc độ thấp (trong thành thị) sẽ nhẹ hơn nhiều so với tay lái của Grandis (là trợ lực thủy lực).☺☺
Chỉnh sửa cuối:
cái kiểu dìm hàng đồ cũ để bán đồ mới em thấy chả hay tí nào anh."Cảm giác lái" ở đây (theo ý của tôi) là độ bốc của động cơ + độ đầm của xe khi chạy tốc độ cao ah☺
Riêng về việc bác nói tay lái thủy lực của Grandis là "chạy chậm thì nặng, chạy nhanh thì nhẹ dần" tôi thấy có gì đó chưa thật sự đúng!
Tôi nghĩ như vầy thì đúng hơn: Tay lái của cả 2 xe đều được thiết kế nặng dần hơn khi chạy ở tốc độ cao. Tuy nhiên, do tay lái của Out là trợ lực điện nên khi chạy tốc độ thấp (trong thành thị) sẽ nhẹ hơn nhiều so với tay lái của Grandis (là trợ lực thủy lực).☺☺
em thì vẫn mong, rất mong. mit không bao giờ sản xuất Grandis nữa.... cái xe đồ yêu đó sản xuất lại làm gì.